รักแฟน 30 ปี “ก้อง สหรัถ” เริ่มจากศูนย์ด้วยกัน อยู่ในทุกช่วงชีวิต ไม่มีวอกแวก

“พลอย ชิดจันทร์” เผยโมเมนต์มิตรภาพดีๆ กินข้าวกับ “ทิม พิธา” อดีตสามีเพื่อนซี้

ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 คู่ที่ 120 ระหว่าง สโมสรราชบุรี เอฟซี พบกับ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ดราก้อร โซล่าร์ ปาร์ค ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20:00 น.ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 คืนวันที่ 23 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงคริสเตียน ฟอล์ค หัวหน้านักข่าวของบิลด์ สื่อดังของของเมืองเบียร์ เผยว่าการเข้ามารับตำแหน่งทีมชาติเยอรมนีของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะเป็นก้าวต่อไปของกุนซือรายนี้ โดยนักข่าวรายนี้ได้โพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์พบแพลตฟอร์ม X ว่า “เยอรมนีเสียใจกับลิเวอร์พูลสำหรับการลาออกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ที่จะเกิดขึ้น ตอนนี้เราหวังว่าหลังจากพักเบรค คล็อปป์ จะมารับหน้าที่โค้ชทีมชาติของเราในฟุตบอลโลก 2026”เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 โดยมี นายอัครวิทย์  จิ๋วนารายณ์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 2  ร่วมตรวจเยี่ยม ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี

“กุ้ง สุธิราช” ลงภาพวันเด็กแทนน้อง “วิรดา” เผยความผูกพัน ยังรอปาฏิหาริย์ให้ฟื้น

หลังจากเปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น  มิวนิค 0-1 ทำให้จบเป็นอันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ พร้อม ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญข่าวร้ายเมื่อ 2 แนวรับอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ต่างได้รับบาดเจ็บจากที่แพ้ "เสือใต้" โดยทั้่งคู่เล่นไม่จบและถูกเปลี่ยนออก โดยทางด้าน เอริก เทน ฮาก ยังคงไม่ยืนยันว่าทั้ง 2 รายบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนเนื่องจากต้องรอทีมแพทย์ประเมิน ที่อาคารนิมิตรบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ มีพิธีเปิดการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 การแข่งขันครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทริง สปอร์ต และประเภททาทามิ สปอร์ต มีนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งจากทั่วประเทศกว่า 279 คน เข้าร่วมการชิงชัย รวมถึง 2 นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยอย่าง “จิมมี่” พิฆเนศ สุขหยิก และ “อเล็กซ์” อเล็กซ์ซอง ดรูเออ มังกร แบริเยร์ ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วัย 21 ปี เจ้าของแชมป์โลกปีล่าสุด เข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ 

ดูโอ้ในตำนาน! “กอล์ฟ-ไมค์” รียูเนียนคอนเสิร์ตในรอบ 14 ปี ความตั้ง ความคิดถึง พาย้อนความทรงจำ

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง อิหร่าน แชมป์ 3 สมัย พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ที่อัล ทูมามา สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทยเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 24 แอสตัน วิลล่า อันดับ 5  เปิดวิลล่า ปาร์ค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6

“น้ำหวาน ซาซ่า” เคลื่อนไหวอีก! หลังเลิก “กวาง เอบีนอร์มอล” เกิดดราม่าแม่กับอดีตคนรักฟาดลอยๆ ในโซเชียล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์ นัดที่ 15 คืนวันพุธที่ 6 ธ.ค. "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  ทีมอันดับ 10 โดยจะเตะกันในเวลา 03.15 น. ฤดูกาลที่แล้วพบกันไป 2 นัด แมนฯ ยูไนเต็ด สถิติดีกว่า โดยบุกไปเสมอที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะในบ้านขาดลอย 4-1ลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลนี้ และยังต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย จนฟอร์มของทีมไม่ค่อยสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2023 ปีศาจแดง ต้องเจอกับโปรแกรมหนัก 10 นัด ภายใน 35 วัน เริ่มด้วยการออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งโดนตัด 10 แต้มหล่นไปรั้งรองบ๊วย ในวันอาทิตย์นี้ จากนั้นก็ต้องออกไปเยือน กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งตอนนี้ทีมรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอ มีแค่ 3 คะแนนจาก 4 นัด 

อัปเดตอาการ “เอส กันตพงศ์” ออกจาก ICU แล้ว

slot ram แถวท 1 น บจาก cpu

“เจนี่” เผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง ทานอะไรบ้าง ผอมสุดในชีวิตแต่สุขภาพแข็งแรงดี

ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพจวอลเลย์บอลเวิลด์ Volleyball World ยังคงนำเหตุการณ์ความน่าประทับใจของวอลเลย์บอลสาวไทย มานำเสนออย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้แชร์ไฮไลท์การแข่งขันระหว่าง ทีมชาติไทย ดวลกับ แคนาดา ที่นำโดย อเลซ่า เกรย์ ผู้เล่นตัวทำแต้มหลักของทีม ในศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก นัดที่ 2 ที่เมืองอันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี22 พฤศจิกายน 2566 กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ในฐานะหัวหน้าโครงการคนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ จัดงานเปิดตัวรายการสารคดี “คนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ” รายการที่นำเสนอเรื่องราวบุคคลต้นแบบจาก 12 นักกีฬา 12 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดเรื่องราวนักกีฬาที่เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชน และประชาชนทั่วไป 

ช ดช อง slot เยอะ ro

เปิดเส้นทางรัก “ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา” จากวันแรกที่รัก – รักมีปัญหา

ควันหลงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก โดย แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การนำของ ชาบี้ อลอนโซ่ กุนซือหนุ่ม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในเกมลีก และฟุตบอลถ้วย นอกจากนี้ในเกมล่าสุดที่พวกเขา เปิดบาย อารีน่า ไล่ถล่มเอาชนะ โบคุ่ม ไปขาดลอย 4-0 ยังทำให้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกของเยอรมัน ที่ไม่แพ้ให้กับทีมใดตลอดการลงเล่น 25 นัดแรกอีกด้วย  

aset-slot เครด ตฟร

ครอบครัว “บรูซ วิลลิส” เผย เจ้าตัวอาจไม่ทราบว่ากำลังป่วย

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ เกมนัดเปิดสนามกลุ่มเอ เจ้าภาพ กาตาร์ ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า  พบกับ เลบานอน โดยเกมนี้ กาตาร์ คว้าชัย จากประตูของ อัคราม อาฟิฟ นาทีที่ 45 หลังรับบอลมาจาก อัลโมซ อาลี ก่อนมาได้ประตูย้ำชัยชนะจากลูกโหม่งของ อัลโมซ อาลี ในนาทีที่ 56 และปิดท้ายด้วย  อัคราม อาฟิฟ ที่มาทำประตูที่ 2 ของตัวเองและเป็นประตูปิดกล่องในนาที 90+6  จบเกม กาตาร์ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า ชนะ 3-0 เก็บ 3 แต้มไปได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมลิเวอร์พูล หลีกเลี่ยงในการที่จะตอบสื่อกับการที่ไม่มีความสนใจที่จะพูดเรื่องการที่ทีม "หงส์แดง" ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยจากการที่ทีมเปิดบ้านเสมอ "ปิศาจแดง" ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ทีมต้องเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ อาร์เซน่อล ที่ชนะ ไบรท์ตัน

ทนายยัน “ไอซ์ ปรีชญา” เครียดเกรียนฯวิจารณ์-งานหด เผย “บิ๊กโจ๊ก” กันตัวเป็นพยานคดีไซยาไนด์

ประวัติ ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของฉายา เทวดาเพลง

ทัพ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะรีแมตช์เจอกับ จอร์แดน ที่เคยเจอกันมาในรอบแบ่งกลุ่ม โดย คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ตื่นเต้นมากสำหรับรอบรองชนะเลิศ การได้มาเจอกับ จอร์แดน อีกครั้งในรอบนี้ แสดงให้เห็นว่าในกลุ่มของเรานั้นแข็งแกร่งมาก แน่นอนว่าตอนนี้เรามาไกลแล้ว และเราต้องการจะไปให้ไกลกว่านี้ประกาศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ 1/2567 เรื่อง : การตรวจสอบคุณสมบัติและการกำหนดหมายเลขผู้สมัครรับเลือกตั้งสภากรรมการและองค์คณะตุลาการ ด้วย คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้พิจารณาคุณสมบัติและกำหนดหมายเลขผู้สมัครรับเลือกตั้งสภากรรมการและองค์คณะตุลาการ ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 แล้ว สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ประเดิมจัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการแรกของปี 2567 "All Asia Cup 2024" เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด" THE LIGHT OF ASIAN UNITY " พร้อมจัดแสดงนิทรรศการ 2 ทศวรรษบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์และเหตุการณ์สำคัญ รวมถึงจัดแสดงถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติบรูไน ณ สนาม วี เอส สปอร์ตคลับ แอนด์ สยาม โปโล ปาร์ค อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ