ไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก

“ไบร์ท นรภัทร” ทำหน้าที่ลูก เปย์หนักซื้อทองให้แม่ 1 กก. ซื้อที่บนภูเขาให้พ่อ 40 ไร่

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 หลังจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 2023 สัปดาห์ที่ 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวใหม่เข้ามารวม 3 คน ประกอบด้วย ณัฐธิมา กุบแก้ว, ดลพร สินโพธิ์ และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม หลังจาก  “เจ”  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะกัปตันทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันกลับมาค้าแช้งกับ บีจี  ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่า "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไม่ได้ลงเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาแล้วนานถึง 5 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการยื่นจอง ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อใช้เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้  แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน เพราะต้องรอผลการจับสลากเสร็จสิ้นก่อนเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ลานหน้าสเตเดียม วัน ดร.จักรพล จันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นประธานเปิดตัว PK5 ร้องเท้าสายตะกร้อ รุ่นลิมิเต็ด แรงบันดาลใจจากชีวิตและประสบการณ์ "ราชาหน้าตาข่าย" พรชัย เค้าแก้ว นักตะกร้อจอมเก๋าทีมชาติไทย โดยเปิดตัวในวันคล้ายวันเกิด 42 ปี ของ พรชัย พอดี ซึ่งเจ้าตัวเตรียมจะใส่รองเท้าคู่นี้ลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.- 8 ต.ค.นี้ ก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อใหญ่ของฝรั่งเศส รายงานว่า เนย์มาร์ แจ้งปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้ เนื่องจากยังฝังใจกับเหตุการณ์โดนแฟนบอลบุกบ้านช่วงต้นปีที่ผ่านมา และไม่ได้รับการปกป้องจากสโมสรมากพอ โดยมีเป้าหมายคือการกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าในลาลีกา สเปน อีกทั้งยังมี เชลซี ที่พร้อมแย่งตัวไปร่วมทัพ

รวมโมเมนต์แฟนคอนเดี่ยว “เตนล์” (TEN) ดีเลิศเต็มสิบไม่หัก

โดยกองกลางวัย 21 ปีทีมชาติเอกวาดอร์ ผ่านการตรวจร่างกายและรายละเอียดส่วนตัวย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 8 ปี หรือจนถึง 2031 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน ซึ่งทาง "สิงบูลส์" เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอ มากกว่า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นอยู่ที่ 111 ล้านปอนด์ แต่สิ่งสำคัญคือ ไกเซโด้  มุ่งมั่นที่จะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่า กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลี ออกมาเผยว่า ล่าสุด ฟิออเรนติน่า ต้องออกมาเคลียร์เรื่องอนาคตของ อัมราบัต ให้ทันก่อนหมดปิดตลาดนักเตะ เพื่อที่จะได้วางแผนการทำทีมสู้ศึกในฤดูกาล ด้วยการกำหนดเส้นตายเอาไว้ว่า ถ้าหากสโมสรไหนต้องการได้ตัว อับราบัต จะต้องยื่นข้อเสนอให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณาภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากนี้ โดยคาดว่า ค่าตัวของ อัมราบัต จะอยู่ราว 30-40 ล้านปอนด์เท่านั้น 

“เจนี่” ไม่สนถูกแซะผอมเกิน ลั่นรู้ตัวทำอะไรอยู่

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน ด้าน อิตาลี แชมป์เก่า และ บราซิล รองแชมป์ที่ผ่านมาตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทยสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?

อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิตัวเองหลังเสียประตู เมื่อโดน ฟลอเรียน ซาโตกา นักเตะของล็องส์ ยิงประตูจากระยะกว่าครึ่งสนามสกาย สปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมารายงานว่า บรรดานักลงทุนที่ถือถือหุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ในตลาดหลักทรัพย์ นิวยอร์ก ของสหรัฐอเมริกา มีอันต้องปวดหัวไปตามๆ กัน หลังจาก ราคาปิดตลาดล่าสุดที่วอลล์สตรีทเมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น เหลือแค่ 19.35 ดอลลาร์สหรัฐฯ ร่วงแรงจาก 22.76 ดอลลาร์สหรัฐฯต่อหุ้น แบบน่าใจหาย  ซึ่งตรงนี้เป็นผลสืบเนื่องมาจากข่าวว่าการเจรจาเรื่องเทคโอเวอร์ทีมที่ส่อเค้าพับการเจรจาไปแล้ว 

“มิน พีชญา” เปิดตัวแฟน ภาพสวีตหวานเจี๊ยบโดนแซวไอจีแทบแตก

ป น slot ตาละบาท

MUT2023 ตักบาตรข้าวเหนียวผูกเสี่ยวขอนแก่น ยิ้มรับอรุณ รับบุญเสริมมงคล

"โปรพราว" ชเนตตี วรรณแสน สวิงสาววัย 19 ปีจากเชียงใหม่ ยอมรับเพราะไม่เคยยอมแพ้ทำให้ตัวเองมีวันนี้ หลังคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกสำเร็จจากรายการ พอร์ตแลนด์ คลาสสิค ที่สนาม โคลอมเบีย เอดจ์วอเตอร์ คันทรี คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,467 หลา ที่พอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา ด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์พาร์ 262 พร้อมรับเงินรางวัล 225,000 เหรียญสหรัฐ (7.425 ล้านบาท) เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2566ซีบีเอส สปอร์ต รายงานว่า อัล อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินถึง 129 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นเงินสด 85 ล้านปอนด์ ที่เหลืออีก 44 ล้านปอนด์จ่ายตามผลงาน เพื่อขอซื้อตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะยืนยันว่าไม่ต้องการขายดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออกไปจากทีมแต่อย่างใด  ส่วนทางฝั่งทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ก็เชื่อว่าข้อเสนอมหาศาลครั้งนี้ อาจทำให้ทีม "หงส์แดง:"  เปลี่ยนใจ โดยซัมเมอร์นี้ อัล อิตติฮัด เสริมทัพนักเตะดังไปร่วมทีมหลายรายทั้ง คาริม เบนเซม่า ,เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และฟาบินโญ่ 

memory slot 1x ค อ

“ปิ่น เก็จมณี” เปิดใจครั้งแรก สถานะ “เจ เจตริน” เป็นเพื่อนและพ่อแม่ที่ดีของลูก

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน U21 ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส นัดแรก ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อียิปต์ มา 1-3 เซต  นัดที่ 2 ลงสนามพบกับ เจ้าภาพ เม็กซิโกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย 

maplestory pocket slot ค อ

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” ปัดเลิกทำรายการ เพราะดราม่า-อิ่มตัว แค่อยากแลนดิ้งสวยๆ

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค กำลังเจรจากับอัล นาสเซอร์ ทีมในลีกโปรลีกของซาอุดิอาระเบีย ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุเปอร์สตาร์ ค้าแข้งอยู่หลังจากที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 19 ปี เอาชนะ ทีมชาติจีน ไปแบบพลิกความคาดหมายด้วยสกอร์ 3-2 เซต 31-33, 16-25, 25-16, 25-17, 15-12 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 ที่สนามพิค อารีนา เมืองเซเกด ประเทศฮังการี  รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” เซอร์ไพรส์แน่น

“เปิ้ล นาคร” แชร์ประสบการณ์ป่วยหูดับเฉียบพลัน แพทย์แนะสังเกตอาการก่อนเสี่ยงหูดับตลอดชีวิต

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมด้วย มาร์โก เนปเปอ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จะเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่อเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) และเตรียมมอบของชวัญชิ้นพิเศษมาให้นักเตะด้วย เนื่องจากตรงกับวันเกิดอายุครบ 30 ปีพอดี หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 2 ครั้งแต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด  การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ อินโดนีเซีย โดยนัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต  การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เตรียมจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการทั้ง 3 สนาม 3 ประเทศ มี 24 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน สำหรับรายการนี้เป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญในการคัดเลือกทีมผ่านเข้าสู่ "ปารีส 2024" ไปติดตามกระบวนการคัดเลือกทีมวอลเลย์บอล มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ติดตามกันได้