นางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา” เตรียมสละโสด ถูกนักร้องหนุ่มขอแต่งงานที่ดูไบ

โดนซะแล้ว! “มาร์กี้ ราศรี” แชร์ประสบการณ์โดน ตร.จับ ติดไฟแดงยกมือถือถ่ายรูป

หวานซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” น้ำตาซึม “บิ๊ก อัครวัชร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน“ธัญญ่า” เผยคลิป “หนิง-จิน” ยังอยู่บ้านเดียวกัน แนะให้คิดได้ไวๆ เวลาย้อนกลับไม่ได้“นาย ณภัทร” เปิดใจปม “แม่หมู” บล็อกไอจี ยันไม่มีใครมีปัญหากัน รัก “ใบเฟิร์น” ยังดีฮอตไม่หยุดจริงๆ คู่จิ้น “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ดาราหนุ่มสายติสท์ กับติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ “จี กามิน” ที่ทำชาวด้อมแพนด้า (ชื่อแฟนคลับ) ถูกใจสุดๆ ทั้งคู่ควงกันมาออกงานอีเวนต์โกยเงินแพ็คคู่ แถมในงานทั้งคู่สาดความน่ารักและมีโมเมนต์ให้ฟินจิกหมอนเพียบ

เซอร์ไพรส์สุด! แท้จริงแม่ “ออม สุชาร์” เป็นนักร้องลูกทุ่งดัง เคยฮอตไม่แพ้ลูกสาว

“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะวงการบันเทิงเศร้า! "อุเทน บุญยงค์" อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตในวัย 77 ปี

“แบมแบม-มาร์ค GOT7 ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ “หนุงหนิง” แฟนคลับ

ดูโอ้ในตำนาน! “กอล์ฟ-ไมค์” รียูเนียนคอนเสิร์ตในรอบ 14 ปี ความตั้ง ความคิดถึง พาย้อนความทรงจำกรณีนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่ออกมายอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี และประกาศกลางรายการโหนกระแส ว่าจะยุติสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

เมสซี่ นำไมอามี่ อุ่นเครื่อง ดัลลัส ก่อนบินฟาดแข้งริยาดห์ ซีซั่น คัพ

หล่อ เก่ง “WOODZ” (วู้ดจึ) สาดความสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยว แฟนไทยมันส์แบบตะโกนโดยก่อนหน้านี้เหล่าสาวงามทั้ง 12 คน ได้เดินทางไปเก็บตัวกันถึงประเทศเวียดนาม ทั้งหมดได้เรียนรู้ด้านวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติของประเทศเวียดนาม ที่มีความรมรื่น สะอาด อีกทั้งยังทำให้สาว ๆ เกิดแรงบันดาลใจ เติมไฟในการทำโครงการต่อไป สำหรับการประกวดสาวงามทุกคนยังต้องสานต่อโครงการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่ตั้งใจจะปฏิบัติหน้าที่ มุ่งเน้น และเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนหันมาใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ลั่นไม่ได้มั่น แค่สู้ถ้าไม่ผิด กดบล็อกคอมเมนต์แย่จบปัญหา

joker slot เครด ต ฟร

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุดคลั่งรักสุดๆ ไม่เกินจริง สำหรับพระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ทำน้ำตาลหกล้นโซเชียลไปหมดแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์อวยพรวันเกิดแฟนสาวและว่าที่เจ้าสาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” อายุครบ 31 ปี วันที่ 18 มีนาคม 2567 

ใส ram 1 slot ก บ 2 slot

มาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับ

“หมอช้าง” เผยปีชงไม่ใช่ชานมไข่มุก ไม่ได้แปลว่าไม่ดี-ไม่มีชงร่วม“ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" นักแสดงสาวขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศที่มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เปิดใจเล่าถึงเส้นทางการทำงานตลอด 17 ปีในวงการที่ทำงานหนัก โดยเฉพาะช่วงที่ต้องรับงานพร้อม ๆ กัน จนทำให้พักผ่อนน้อย และเผชิญกับปัญหาสุขภาพในที่สุด

dragon nest item cash เป ด slot

คีริน ถอนตัววิ่ง 10,000 เมตร เหตุเจ็บเอ็นร้อยหวาย ศึกซีเกมส์ 2023

"ท็อป lazyloxy" ออกโรงป้อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เตือนคอมเมนต์หยุดคุกคาม “แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก

ครอบครัวแจ้งข่าวเศร้า “หญิง จุฬาลักษณ์” อดีตดารายุค90 เสียชีวิตแล้ว

ประกาศรายชื่อ 28 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์

ความคืบหน้าหลังจากอัยการนัด ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน และ ใบเตย สุธีวัน กุญชร พร้อมพวกรวม 8 คน มาฟังคำสั่งในคดีแชร์ Forex-3D ที่อัยการวันนี้ว่า โดยที่นักร้องสาวใบเตย ยื่นเรื่องขอเลื่อนฟังคำสั่งออกไปก่อน เนื่องจากเจ้าตัวต้องแอดมิทที่โรงพยาบาลกะทันหัน ตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้นฮัลโหลยูนิเวิร์ส แฟนนางงามที่อยากตัวจริงของ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” (Sheynnis Palacios) ผู้ครองมงกุฏ Miss Universe 2023 ฝันเป็นจริงแล้ว เมื่อมีข่าวดีว่านางงามจักรวาลคนล่าสุดเตรียมบินมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่เมืองไทย และเป็น ‘นางสงกรานต์’ ครั้งแรกครอบครัวของ "ชินีแอด โอ’คอนเนอร์ ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า ชินีแอด โอ’คอนเนอร์ ได้เสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด