อินเตอร์ ใกล้ปิดดีล พาราเมาท์พลัส สปอนเซอร์หน้าอกเสื้อ เริ่มฤดูกาลหน้า

“เมญ่า นนทวรรณ” ควงสามีเปิดตัว แซว “หนิง ปณิตา” ผู้ที่ดีคือผู้ใหม่!

จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ราชันชุดขาว ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงออกจากสนาม หลังบรรดานักเตะเรอัล มาดริด รุมประท้วงผู้ตัดสินที่เป่าหมดเวลาจังหวะ บราฮิม ดิอาซ เปิดบอลเข้าเขตโทษแล้วบอลกำลังลอยอยู่กลางอากาศก่อนที่ เบลลิงแฮม โหม่งเข้าประตู ทำให้ เรอัล มาดริด บุกมาเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ที่เอสตาดิ เด เมสตายา  มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า สตาร์ของลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะตาม เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะได้รับความสนใจและเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังในซาอุดีอาระเบียตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 150 ล้านปอนด์จากอัล อิติฮัด อย่างสุดความสามารถในช่วงตลาดซื้อขายรอบสุดท้ายศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 23 คืนวันศุกร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง เปิดไบ อารีน่า รับการมาเยือน ไมนซ์ อันดับ 17เอริก เทน ฮาก ปรับ 2 ตำแหน่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บจากเกมลีกที่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ฟูแล่ม 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้คู่เซ็นเตอร์ใช้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ราฟาแอล วาราน โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยืนแบ๊กซ้าย ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้สตาร์ตแทน โอมารี่ ฟอร์สัน 

เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนดวล เวียดนาม รอบชิงเหรียญทองแดง ศึกเอเชียนเกมส์

เจ้าหน้าที่ฝรั่งเศสที่เกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขันโอลิมปิก “ปารีส 2024” สร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาว่าอะพาร์ตเมนต์ในหมู่บ้านโอลิมปิก ได้รับการออกแบบ และสร้างขึ้นให้สามารถปรับเปลี่ยนเข้ากับอุณหภูมิในฤดูร้อนได้ ท่ามกลางความเป็นกังวลเกี่ยวกับคลื่นความร้อน ในระหว่างการแข่งขันสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย  นำโดย “โค้ชแฝดเล็ก” พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ อาริยะมงคล พร้อมด้วย ทัพกีฬากรีฑาทีมชาติไทย เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันรายการกรีฑา ฮ่องกง ซีรีส์ 2024 Hongkong Athletics Series 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่ฮ่องกง 

“ใหม่ ดาวิกา” ผงาดคว้ารางวัลเวทีระดับโลก จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมายุติความขัดแย้ง ด้วยการโพสต์วอนแฟนบอลให้อภัย อี คัง อิน แข้งรุ่นน้อง หลังทั้งคู่เกิดประเด็นทะเลาะวิวาทกันในแคมป์ ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่พบกับ จอร์แดน ในศึก เอเซียน คัพ 2023กุนซือ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ของลูตัน มีการปรับทีม 2 ตำแหน่งจากเกมแพ้ เชฟฯ ยูไนเต็ด โดย เทเดน เมนจี้ กับ ทาฮิธ ชง อดีตเด็กเก่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สตาร์ต ส่วน เอไลจาห์ อเดบาโย่ มาเจ็บก่อนลงสนามไม่นาน ทำให้ เคาลี่ย์ วูโดรว์ ได้ลงแทน

ลี แยวอน ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟ KLPGA ที่ภูเก็ต ฟันเงิน 4 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีใต้ กับ ทีมชาติไทยสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม    สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยินดีให้ความร่วมมือกับพรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลลีกของอังกฤษ (English Football League หรือ EFL ) เพื่อหาแนวทาง

2 ครอบครัว พร้อมหน้าฉลองข่าวดี “ณเดชน์” คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

sata 3 slot ต อฮาร ดด ส ata ได ไหม

ก้อง สมเกียรติ เข้าที่ 5 โมโตทู บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ จบอันดับ 6 โลก

ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังอออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัว เควิน เดอ บรอยน์ ทีไปแตะอยู่ที่ราคา 100 ล้านปอนด์ ทั้งที่่นักเตะเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนสุดท้าย หรือถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025  โดยทีม "เรือใบสีฟ้า" ทราบดีว่าทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย นั้นต้องการตัวดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมไปร่วมทีมเหมือนกับ ที่เคยคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ กับ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ มาแล้ว เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดใจว่าเกมนี้เป็นสิ่งพิเศษและแปลกที่มีนักเตะเยาวชนของสโมสรลงเล่นหลายคน หลังเปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อกลางดึกวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 

ว ธ เล น slot 918 kiss

ประมวลภาพ รอบพรีลิมฯ Miss Earth Thailand 2023

สุดสัปดาห์นี้ โมโตจีพี ฤดูกาล 2024 จะเปิดฉากแล้วในรายการกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ซึ่งเหล่านักบิดทุกคนต่างหวังจะประเดิมด้วยการคว้าชัยชนะวันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย 

ผ าน slot machine piano

ต๊อด ปิติ พามาเอซาวา เรซซิ่ง จบที่ 5 จีที เวิลด์ ญี่ปุ่น

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 (11) ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (1) สนาม : ชลบุรี ยูทีเอ  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 จากกรณี คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเอิง ว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ โดยสัญญากับ เปแอสเช จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และไม่เคยแสดงท่าทีว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด รวมทั้งมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

“ฐิสา” โสดแต่ไม่เหงา สถานะ “ยูโร ธนวรรธน์” ไม่เลื่อนเกินคู่จิ้น แจงเบรกดราม่าด้อม

อาร์เซน่อล กับ นิวคาสเซิ่ล เปิดศึกแย่งกองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน 80 ล้านยูโร

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนเกมอุ่นเครื่องเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า พลาดลงช่วยทัพ "เลส์ เบลอส์ ลงดวลกับ เยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ต่อด้วย ชิลี ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว ฟุตบอลอินไซเดอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาล นอกจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะอำลาทีมแล้ว ริชาร์ด ฮิวจ์ส ก็เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ที่จะมารับตำแหน่งซีอีโอ ซึ่งพวกเขาก็มีแผนที่จะยกระดับทีมขึ้นไปอีกบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ เปิดเต็งแชมป์ ยูโร 2024 หลังได้ครบทั้ง 24 ชาติ โดยยกให้ อังกฤษ รองแชมป์เก่า เป็นเต็งหนึ่ง จากผลงานไร้พ่ายตลอด 8 เกมรอบคัดเลือก รวมถึงวิเคราะห์ว่ามีขุมกำลังนักเตะที่ลงตัว โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งตัวเก่งจากเรอัล มาดริด