นิวคาสเซิ่ล คว้าตัว ซานโดร โตนาลี ร่วมทีมถึงปี 2028

“ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย! แจงปมสาวแฉพี่ดาราทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ฤดูกาล 2023/24 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่แพ้ทีมใดมา 3 นัดติดต่อกัน เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศผลจัดอันดับโลกประจำเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 21 กันยายน โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 113 ขึ้นมาอยู่อันดับ 112 หลังจากทำจากคว้ารองแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ด้วยการชนะเลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และเสมอกับ อิรัก 2-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ โดยเป็นอันดับ 21 ของเอเชีย การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ ฮ่องกง 3-0 เซต, แพ้ กาตาร์ 1-3 เซต และ รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้ อิหร่าน 0-3 เซต ก่อนหน้านี้จากรายงานที่ ตุรกี ได้ถอนตัวจากการยื่นเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเพื่อมุ่งเน้นไปที่การเสนอตัวร่วมกับอิตาลีในการเป็นเจ้าภาพยูโร 2032 ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ทำให้ล่าสุด ยูฟ่า ที่มีการยืนยันในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการเลือก สหราชอาณาจักร และสาธารณรัฐไอร์แลนด์เป็นเจ้าภาพร่วมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2028 

ไทย พร้อมรับต่อเจ้าภาพซีเกมส์ ครั้งที่ 33 จัดแข่ง 3 เมืองใหญ่ กรุงเทพ-ชลบุรี-สงขลา

แมดดิสัน กลายเป็นแกนหลักของทัพ “ไก่เดือยทอง” ในยุคของกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู จากผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ โดยยิงไป 2 ประตู 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 9 นัด พร้อมมีส่วนสำคัญที่ทำให้ สเปอร์ส ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ หลังจากก่อนหน้านี้มี 4 ชาติที่การันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ)ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม และโปรตุเกส ล่าสุดจากผลการแข่งขันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 ทำให้ได้เพิ่มอีก 3 ชาติเข้ารอบ นั่นก็คือ สเปน ที่บุกไปชนะ นอร์เวย์ 1-0 อีกทีมคือสกอตแลนด์ ทีมร่วมกลุ่มเอ ที่ได้เข้ารอบเช่นกัน และอีกทีมคือ ตุรกี  ที่เกมล่าสุดถล่ม ลัตเวีย 4-0 เป็นแชมป์กลุ่มดี ในเวลานี้

รวบตึง! 3 ลุค “ชมพู่ อารยา” ซุปตาร์ตัวแม่ บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023

วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร หลังลงสำรวจพื้นที่ที่จะใช้ในการก่อสร้างศูนย์ฝึก ที่จังหวัดสมุทรปราการ การแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดฉากวันแรก เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ณ สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ โดย "บูม" กษิดิศ สำเร็จ นักหวดวัย 22 ปี มือ 636 ของโลก ลงสนามแข่งขันเป็นคนแรกของทีมเทนนิสไทย

เอฟเวอร์ตัน ถูกตัด 10 คะแนนฐานผิดกฎการเงิน

พลเอกเจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา กรกฎาคม-สิงหาคม-กันยายน กิจกรรมของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยทั้งการแข่งขัน การฝึก การอบรม มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ เราได้วางแผนกำหนดเป้าหมาย พัฒนามาตามลำดับ แผนงานของสมาคมฯที่จะเดินหน้าต่อไป ไม่ใช่แค่ 3 เดือน 1 ปี แต่สมาคมฯได้วางแผนกำหนดเป้าหมายไว้ 2 ปี จนถึงปลายปี 2568นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ไฟเขียวเดินหน้าปลดล็อก “สนุกเกอร์-บิลเลียด” ออกจาก พ.ร.บ.การพนันเตรียมรวบรวม 10,000 รายชื่อ ก่อนตั้งคณะกรรมาธิการเพื่อชี้แจงร่างกับสภาผู้แทนราษฎร

“เฟย ภัทร” หวิดสิ้นชื่อ! เผยภาพอุบัติเหตุล้มกลิ้งบาดเจ็บ ขณะเล่นสกีที่ต่างประเทศ

ซ อม slot save epsxe

อังเก้ บอส สเปอร์ส กุนซือรายที่ 4 คว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 3 ครั้งติด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 10 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม สเปอร์ส จะบุกไปทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ คริสตัล  พาเลซ ซึ่งถ้าหากคว้าชัยชนะได้ก็จะนำจ่าฝูงต่อไปอีก 1 สัปดาห์ ส่วนอีกคู่  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานเริ่มกลับมาดี ขณะที่ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2566 ที่บริเวณใต้สะพานพระราม 8 และสวนหลวงพระราม 8 กรุงเทพฯ นพ.สุรเชษฐ์ สถิตนิรามัย รองประธานกรรมการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) คนที่ 2 กล่าวว่า สสส. สานพลัง สมาพันธ์ชมรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพไทย และสมาคมการค้าผู้จัดงานกีฬามวลชนไทย (TMPSA) และภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง Thai Health Day Run 2023 วิ่งสู่วิถีชีวิตใหม่ ครั้งที่ 11

ผาน slot machine คอรด

“เจี๊ยบ กนกพร” ร้องไห้ ซึ้งน้ำใจ “จินตหรา” ช่วยในวันไร้เงิน เผยถูกรางวัลที่ 1 ญาติโผล่ขอเงินอื้อ

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวหลังจบเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 โดยที่เกมนี้ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์  มีชื่อทำ 2 ประตู พร้อมกับไม่เข้าในว่าทำไมแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงล้อเลียนเขาด้วยการร้องเพลง รอย คีน เยาะเย้ยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรเกมบุกไปเยือน ยัง บอยส์ ในศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลางดึกวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ซึ่งแผนการเดิม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะนำลูกทีมฝึกซ้อมที่ ซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่ เป็นหลัก ก่อนที่จะเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ในวันแข่งขันเลย แต่สนามของ ยัง บอยส์ เป็นสนามหญ้าเทียม ทำให้ เป๊ป ปรับแผนการเดินทางไปที่ สวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่วันอังคาร เพื่อลงซ้อมที่สนาม วังก์ดอร์ฟ สเตเดี้ยม แทน เพื่อสร้างความคุ้นชินก่อนแข่งขันจริง

ตู้ slot

เปิดคะแนนฟีฟ่า ทีมชาติไทย หลังเสมอ ซาอุดีอาระเบีย ศึกเอเชียน คัพ

สตาร์ราชันชุดขาว ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ มาดริด ในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 14 นัดรวมทุกรายการ มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ทำให้ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมลาลีกา สเปน นัดที่เอาชนะ บาเลนเซีย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลทีมชาติไทย ที่เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566  โดยเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาได้มีการตรวจคลาสของนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลทั้งชายและหญิง ผลปรากฏว่านักกีฬาทีมชาติไทยทั้งหมดผ่านฉลุยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงาน “ไฮโซบิ๊ก”

โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก พีพีทีวี ถ่ายทอดสด บิ๊กแมตช์ ชลบุรี พบ บุรีรัมย์

การแข่งขันฟุตบอลรายการช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ถือเป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยมาโดยตลอด โดยทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท รวมไปถึงสิทธิ์ในการไปแข่งขันรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ Chang Sportsmanship Award สำหรับนักฟุตบอลผู้มีน้ำใจนักกีฬายอดเยี่ยมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์อีกด้วย  “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะมาไม่ครบ 23 คน เนื่องจากบางคนจะตามไปสมทบที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมออกเดินทางในช่วงดึกของคืนวันนี้ โดยนักเตะที่มารายงานตัว อาทิ บดินทร์ ผาลา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, อดิศร พรหมรักษ์, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ศุเมธี โคกโพธิ์, อาทิตย์ เบิร์ก, เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด และ จักพัน ไพรสุวรรณการแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอล กีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เอชโอซี ยิมเนเซียม เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมยัดห่วงสาวทีมชาติไทย นัดแรกพ่ายเจ้าถิ่นจีน มา 23-72  ลงเล่นนัดสองพบกับ อิหร่าน คู่ปรับในรอบชิงเหรียญทองแดง เอเชียนพาราเกมส์ หนที่แล้ว ไทยเบียดเอาชนะมาแต้มเดียว