เปิดประวัติคนมง “เชย์นิส ปาลาซิออส” ชาวนิการากัวคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss Universe

“เอสเธอร์” รับคุย “เคน” ทบทวนความสัมพันธ์ วัดใจ 3 เดือน รักจะไปต่อหรือพอแค่นี้

ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยก่อนสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก สนามที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติเกาหลีใต้  คู่นี้พบกับมาแล้วสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เป็นทีมชาติไทยที่ชนะเกาหลีใต้ 3-0 เซต  การอุ่นเครื่องครั้งนี้ เล่นกัน 4 เซต โดยโค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หวังทดสอบระบบการเล่น และรูปแบบของทีม 

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 โดยก่อนหน้านี้ในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมไทย จบด้วยผลงาน แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม 

ปอสเตโคกลู อดีตกุนซือเซลติก เพิ่งจะเข้ามารับงานใหม่ในการคุมทัพสเปอร์ส ซึ่งเดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปอสเตโคกลู เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปถึง 10 คน นำโดย อูโก้ ยอริส นายทวารกัปตันทีม ที่อิ่มตัวกับการค้าแข้งให้สเปอร์สนานถึง 11 ปี กำลังมองหาความท้าทายใหม่ เช่นเดียวกับ ปอสเตโคกลู ที่ก็ตกเป็นข่าวกำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ด้วย 

โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4

ก่อนที่ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก จะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก), ต่อด้วย แคนาดา (อันดับ 14 ของโลก), โปแลนด์ (อันดับ 10 ของโลก) และ เกาหลีใต้ (อันดับ 23 ของโลก) ตามลำดับ  

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความกัวลเกี่ยวกับฟอร์มการถล่มประตูของ "เครื่องจักรสังหาร" เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยน หลังจากทำได้เพียงแค่ 1 ประตู จาก 6 เกม ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม โดย กุนซือเรือใบสีห้า กล่าวว่าเจ้าตัวพร้อมระเบิดฟอร์มก่อนรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และ รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนลีก 

เพลงจ นทร เจ า slot machine
slot v ฝากข นต ำเท าไหร
slotted ก ต าร

เปิดความหมาย-ดีเทล “มงกุฎ Light of Glory” MUT 2023 มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ใครจะได้ครอง?

“โจม” ระเบิดอารมณ์ ตบหน้า! “รถเมล์” ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

ฟุตบอลลอนดอน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการซื้อตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม พร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 51 ล้านปอนด์ให้ทีมจากสเปนพิจารณา เพื่อมาเป็นตัวแทนของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่อาจจะถูกโละออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ 

Classes Badges
No modifiers สม คร slot joker
.badge-primary ความเร วลมหน า slot
.badge-success ปั่น slot
.badge-info เหน อกาลเวลา slot machine
.badge-warning slot สล อตออนไลน
.badge-danger โปร เด อนเก ด slot

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะขาย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเสี่ยงเสียนักเตะระดับโลกไปแบบฟรีๆ ในเวลาหนึ่งปี หลังจากที่เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม 

“ใหม่ ดาวิกา” ปลื้มเข้าชิงนำหญิง “นาฏราช ครั้งที่ 14” จากละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวไปเสริมทีมแม้ข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,780 ล้านบาท) จะโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธไปแล้วก็ตาม แต่อาร์เซนอลก็จะยื่นข้อเสนอครั้งอีกครั้งTYC Sports รายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 17-20 ล้านปอนด์ โดย สเปอร์ส ต้องการให้ มาร์ติเนซ มาทำหน้าที่แทน อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดบ่อยในช่วงหลัง หลังจากเดินทางไปเข้าแคมป์ลงสนามฝึกซ้อมที่ประเทศเยอรมนีแล้วเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ คณะนักเตะเยาวชนไทยในโครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ก็พร้อมลงสนามพิสูจน์ฝีเท้ากับ 3 สโมสรเยาวชนชั้นนำของบุนเดสลีกา ณ ประเทศเยอรมนี ในศึกการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกระชับมิตรกับ 3 สโมสรดัง ได้แก่ สโมสรเยาวชนไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต สโมสรเยาวชนบาเยิร์น มิวนิค และ สโมสรเยาวชนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า เอฟเอ แถลงการณ์เรื่องเปลี่ยนกฎการเซ็นสัญญาซื้อผู้เล่นในช่วงตลาดซัมเมอร์ 2023 "โซลูชันฟุตบอลใหม่" ที่กำลังจะมาถึงของศึกพรีเมียร์ลีก และเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในเรื่องการผ่อนผัน คุณสมบัติ Governing Body Endorsement (GBE) มาคัดเลือกนักเตะยุโรปที่ยื่นขอเวิร์ค เพอร์มิต (Work Permit) โดยคุณสมบัติ GBE ต้องประกอบไปด้วย 3 ข้อคือ  โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อ้างว่าได้รับเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) จำนวน 2 ครั้งจากการถ่ายทำวิดีโอผ่านเว็บไซต์ยูทูบ (YouTube) โดยผู้ว่าจ้างที่อาบู ดาบี ในปี 2012 และ 2013  อย่างไรก็ตาม หน่วยงานด้านควบคุมการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สรุปว่าเม็ดเงินดังกล่าวมาจากเจ้าของสโมสรซึ่งทำกิจการโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เป็นผู้จ่ายให้ นั่นหมายความว่า "เรือใบสีฟ้า" ละเมิดกฎของยูฟ่าจากการปลอมแปลงแหล่งที่มาของรายได้ หลังจาก ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ประเดิมสนามเกมแรก แพ้ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) ไปแบบสนุก 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา เรียกว่า ทีมไทย มีโอกาสเก็บชัยชนะได้เลย แต่น่าเสียดายที่ฝั่ง อิตาลี เล่นเกมบุกและเกมบล็อคได้เด็ดขาดกว่า อย่างไรก็ตามผลแข่งเกมนี้ ทำให้ วอลเลย์บอลสาวไทย สามารถดึงคะแนนจาก อิตาลี มาตุนไว้ได้ 1 คะแนน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจ อาเดรียง ราบิโอต์ มาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่จำเป็นต้องถอนสมอจากการดึงตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากโดนเรียกค่าจ้างและค่าเซ็นสัญญาที่สูงเกินกว่าจะรับได้ แม้จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวก็ตามศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟแอร์ฟอร์ซ นัดแรกแพ้ ซันโทรี ซันเบิร์ดส์ 3-0 เซต ลงสนามนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ คัยพิล สปอร์ตส์ คลับ จากเยเมน ที่นัดแรกเก็บชัยชนะ เกมพรีเมียร์ลีก นัดวันจันทร์ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังหนีตกชั้น เปิดบ้าน พบ ลิเวอร์พูล ที่ลุ้นโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจาก บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร หรือที่รู้จักในนาม บอ.บู๋ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Bouranij Abbjom Rattanavichien ว่า "เล่นเล็ก (หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน) จะไม่มีแล้วนะครับ" เด็กรุ่นใหม่ๆ อาจไม่รู้ว่า หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน มีที่มาที่ไปและเกิดขึ้นอย่างไร ซึ่งในยุคหนึ่งก่อนที่จะมีโซเชียลเข้ามาหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ ถือว่าได้รับความนิยมอย่างสูงในบรรดาผู้ที่ติดตามวงการกีฬาฟุตบอลทั้งในและต่างประเทศอาร์เซน่อล เพิ่งแพ้ ไบรท์ตัน มาในนัดล่าสุดทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำหน้าอยู่ 4 แต้มในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก แต่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีมยังเชื่อว่าพวกเขายังมีหวังในการคว้าแชมป์กับอีก 2 เกมสุดท้าย แม้จะต้องสู้กับทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมกำชับลูกทีมให้สู้เพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น ในเกมที่จะต้องออกไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในคืนวันนี้ เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีนายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย นำทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทย อันดับที่ 5 ของโลกและอันดับที่ 2 ของเอเชีย ชุดคว้าเหรียญทองกีฬา อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่ประเทศกัมพูชา เดินทางเข้าพบ นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้แทน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อรับโอวาทสร้างขวัญกำลังใจในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึงซึ่งจากผลงานรองแชมป์เอเชียในปีที่ผ่านมา

“เป็กกี้” ปิดโอกาสคืนดี “ฐากูร” ให้อภัยได้ไม่หมด จบกันดีแล้วไม่อยากสาวไส้กัน

การแข่งขันบอคเซีย กีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่เนชั่นแนลโอลิมปิก สเตเดียม บาสเกตบอล ฮอลล์ เอ็นเอสทีซี กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย สรุปผลดังต่อไปนี้"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจที่จะคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวเตะยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เดิมที ทัพม้าลาย ตั้งค่าตัวของปีกชาวอิตาลีเอาไว้สูงถึง 51 ล้านปอนด์ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ลงสนามนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ ซันโทรี ซันเบิร์ดส์ ดีกรีรองแชมป์เก่าจากประเทศญี่ปุ่น 

จากกรณีกลุ่มแฟนบอลจุดพลุแฟลร์ พร้อมกับขว้างลงมาในสนามปทุมธานี สเตเดียม  ในเกม ศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบ 8 ทีม ที่ทีมชาติไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-4 ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ขอความร่วมสื่อมวลชน รวมไปถึงท่านใดมีรูปถ่ายหรือวีดีโอเกี่ยวกับการกระทำผิดของกลุ่มข้างดังกล่าว รบกวนส่งภาพหรือหลักฐานมาที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อรวบรวมหลักฐานส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป  โครงการดังกล่าว ทราย สก๊อต นำทีมนักว่ายน้ำคนไทย จำนวน 36 ชีวิต ว่ายน้ำข้าม 3 จังหวัดภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่ กระบี่ พังงา ภูเก็ต ในระยะเวลา 2 วัน สร้างสถิติใหม่คนอายุน้อยที่สุดคนแรกในเอเชีย ภายใต้โครงการ SEA YOU STRONG เป็นคนแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่แสดงจุดยืนของการเป็นนักอนุรักษ์ทะเลผ่านการว่ายน้ำ เพื่อหวังปกป้องผืนทะเลและสัตว์ทะเลที่ถูกภัยคุกคามจากมนุษย์  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากที่เลสเตอร์ ซิตี้ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022/23 ทางด้านประธานสโมสรได้ส่งสารถึงแฟนบอลถึงความเจ็บปวด พร้อมกับบอกว่าทีมจะต้องกลับมาอีกครั้งให้ได้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เว็บไซต์ฝ่ายจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รายงานข่าวผลงานของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังเอาชนะ เกาหลีใต้ โดยยกให้ ทัดดาว นึกแจ้ง คือผู้ที่มีเกมบล็อคกำราบเกาหลีใต้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter