“กัน นภัทร” เผยสาเหตุร้องไห้ เหมือนได้ปลดล็อกปมในใจ รู้ตัวเคยไม่ดีพอ

จับตาอีก! “เจ – ปิ่น” เลิกติดตามอินสตาแกรมกันแล้ว?

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายจบไปเรียบร้อยแล้ว ทีมชาติไทย หยุดเส้นทางเพียงแค่รอบนี้ หลังจากแพ้ให้กับ อุซเบกิสถาน 1-2 ซึ่งในประกาศทีมติดทีมยอดเยี่ยมระบบ 3-4-3 ในรอบนี้ มีชื่อ สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย จากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร   ที่ลงไปในครึ่งหลัง และทำประตูตีไข่แตก ให้ทีม "ช้างศึก" จากลูกยิงด้วยขวาปั่นโค้งอันสุดสวย หนีมือ อุตเคอร์ ยูซูปอฟ เข้าไปในนาทีที่ 58 ชิคาโก้ บูลส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง NBA เตรียมจัดงานเกียรติยศ Ring of Honor เป็นปีแรก เพื่อยกย่องให้กับทั้งอดีตผู้เล่น,โค้ชที่สร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร โดยผู้เล่นชุดแรกที่จะได้เข้าหอเกียรติยศของทีม ได้แก่ ผู้เล่น 13 คน จากทีมชุดฤดูกาล 1995-96 ที่สร้างสถิติสุดยอด ชนะถึง 72 นัด แพ้แค่ 10 นัดในฤดูกาลปกติ ก่อนคว้าแชมป์ NBA มาครอง ด้วยการเอาชนะซีแอตเติ้ล ซูเปอร์โซนิคส์ 4-2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ หลายสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ต่างพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม ขณะเดียวกันนักเตะพร้อมพิจารณาอำลาสโมสรศึกเทนนิสชายรายการใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี ไฟนอลส์ 2023 ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี ชายเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย  โคจรมาพบกับ ยานนิก ซินเนอร์ นักเทนนิสเจ้าถิ่นมืออันดับ 4 ของโลก อีกครั้ง หลังจากในรอบแบ่งกลุ่ม ซินเนอร์ โค่น ยอโควิช 2-1 เซต 

“เจสซี่ กิระนา” ใจเกินร้อย พร้อมชิงมง MUT 2023

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าเปิดบ้านถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่เหลือ 10 คนช่วงกลางครึ่งหลังไป 3-0 ในเกมบุนเดสลีกา นัดวันศุกร์โดยได้ประตูจาก จามาล มูเซียล่า ที่ทำคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 18 กับ 70 และปิดท้ายด้วย แฮร์รี่ เคน ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+1 หลังเกมการแข่งขัน ที่ทำประตูได้ครั้งล่าสุดในเกมชนะดาร์มสตัดท์ 8-0 เมื่อตุลาคม ปีที่ผ่านมา รู้สึกปลื้มกับการกลับมาทำประตูได้อีกครั้ง เลรอย ซาเน่ ที่มีส่วนในการแอสซิสต์ทั้ง 2  ประตู รวมถึง ยกเครดิตให้กับโค้ชทีมด้วยเช่นกันมิดเดิ้ลสโบรห์ อันดับ 8 ลีก แชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้าน พบ เชลซี อันดับ 10 พรีเมียร์ลีก การพบกันที่ผ่านมา 9 นัดหลังเชลซี ชนะทั้งหมด 

“โต้ง ทูพี” ตอบชัด “พลอย เฌอมาลย์” แค่พี่น้อง โสดแต่ไม่ปิดกั้น

ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม แม้ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ไปเมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อันดับ 3 ของตาราง ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล  

“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงาน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นแท่นเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หลังชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 68 จาก 73 เสียง หรือคิดเป็น 93% สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่การลงคะแนนครั้งแรกจากผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง รวม 5 คน ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567หลังเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก หนึ่งแข้งไทยที่ถูกจับตาและมองว่าเล่นดีในเกมนี้คือ “นิโคลัส มิคเกลสัน” แบ๊กขวาจอมบุกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เล่นเกมรุกได้ดี และเล่นเกมรับเหนียวแน่นจนสามารถเก็บคลีนชีตประเดิมในแรกในการแข่งขันรายการนี้ได้

ต้นสังกัด “พัคซอจุน” แจงหลังพระเอกดัง มีข่าวลือเดตยูทูบเบอร์สาว

ห วผ าหกเหล ยมต ดแหวน slotted hex washer

เลือกตั้ง 2566 : “ป้อง ณวัฒน์” ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ ขอให้นายกดูแลปากท้องประชาชน

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 23 อาร์เซน่อล สามารถยัดเยียดความปราชัยในลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาลให้กับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีม "ปืนใหญ่" มีเพิ่มเป็น 49 คะแนนตามหลังลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม และยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก  แม้จะมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้แข่งน้อยกว่า  2 นัด และอยู่ในอันดับ 3 ลุ้นแชมป์อยู่ด้วยก็ตาม แต่หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า เผยว่า 3 แต้มในนัดนี้ถือเป็นการให้โมเมนตัมกับทีมในการลุ้นแชมป์“เรือใบสีฟ้า” โชว์ฟอร์มดุไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0 ลิ่วเข้ารอบ 4 ในศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ จากชัยชนะเกมนี้ส่งผลให้ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ทำสถิติยอดเยี่ยมในรายการนี้ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 

download เพลง slot machine

“โอ๊ต ปราโมทย์” แฮปปี้คบ “พลอยช่า” ไม่คลั่งรัก แต่ลดความแสบ

เกม "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่  17 ธันวาคมนี้  จะมีการเปิดอัฒจันทร์ชั้นสองของ แอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นั่นจะทำให้มีแฟน "เดอะ ค็อป" มากยิ่งขึ้น  ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หวังว่าปัจจัยตรงนี้จะสนับสนุนให้ทีมไปสู่ชัยชนะและจบสัปดาห์ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ กิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 สนามสุดท้ายที่จัดขึ้น ณ จังหวัด กาญจนบุรี  ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม โดยทาง คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ซึ่งมี นาย  “พิชัย ชุณหวชิร” รองประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, ประธานอนุกรรมการฝ่ายกีฬาเพื่อมวลชนและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานจัดกิจกรรม OLYMPIC DAY 2023  เป็นประธานเปิดงาน 

คอรด slot machine

“แมท ภีรนีย์” โพสต์ภาพเที่ยวทะเล แต่ชวน อุ๊ย! แห่ถามมือใครจับแก้ม?

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการชนะสถานเดียวในนัดนี้เพื่อลุ้นเข้ารอบ แต่สุดท้าย โดย บาเยิร์น มิวนิค ที่เข้ารอบไปแล้วบุกมาชนะ 1-0 จากประตูชัยของ คิงส์ลี่ย์ โคมัน ในนาทีที่ 71 ส่งผลให้จบอันดับสุดท้ายของกลุ่มหยุดเส้นทางเล่นบอลถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้เรียบร้อย ส่วน อินเตอร์ มิลาน แม้จะเปิดบ้าน เรอัล โซเซียดาด 0-0  แต่ก็ควงกันเข้ารอบ ส่วน เรอัล มาดริด แชมป์รายการนี้ 14 สมัย ชนะ 6 นัดรวด เก็บ 18 คะแนนเต็มความเคลื่อนไหวของวงการวอลเลย์บอลโลก หลังเข้าสู่ต้นปี 2024 ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้มีการประกาศการจัดอันดับโลก อย่างเป็นทางการอัปเดทเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 ก่อนที่การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 จะเปิดฉากขึ้นในอีก 4 เดือนข้างหน้า เมื่อทัวร์นาเมนต์ทั้ง 3 สัปดาห์แล้ว ทาง FIVB จะประกาศยืนยัน 12 ทีมที่จะได้สิทธิ์ไปแข่งโอลิมปิก 2024 ต่อไป

“ภวิน ธนิก” แถลงชี้แจง! โต้ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน พร้อมสู้คดีมั่นใจในหลักฐาน

“น้ำฝน กุลณัฐ” เผยข่าวดี คลอดลูกชาย “น้องจาค็อบ” ฉายแววหล่อตามรอยคุณพ่อ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย หนึ่งในผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ได้ไลฟ์สดเปิดใจในเรื่องต่างๆ ผ่านแฟนเพจ และ ช่องยูทูป ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคม และสภากรรมการชุดใหม่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ โดยประเด็นที่น่าสนใจ ในเรื่องของการที่ไม่ได้ขึ้นเวทีดีเบต ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หนีเวทีดีเบตแต่อย่างใด แต่อยากไปรับฟังปัญหาจากสโมสรมากกว่า โดยเฉพาะไทยลีก 3 ที่มีปัญหาเป็นอย่างมาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับเป็นงานยากมากขึ้น ในเกมที่เตรียมพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 แต่ก็เชื่อมั่นในทัพช้างศึก พร้อมอัดฉีดต่อเนื่องแต้มละ 1,000,000 บาทแม้จะได้อันดับรอง แต่ก็มีรายงานว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้รับคะแนนโหวตประกาศรางวัลผู้เล่นชายยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า จากบรรดาโค้ชทีมชาติมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้รับรางวัล