“แจ๊ส ชวนชื่น” ลั่น ‘เป็นตลกแต่ไม่ใช่ตัวตลกของใคร’ เดือด! โดนปาน้ำแข็งขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

“ลีน่าจัง” เปิดใจ! โดนด่าร้องไห้จนจมูกเน่า ไม่สนพูดแล้วคนไม่เชื่อ ฝากข้อความถึง “แพรรี่”

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นนัดที่  21 ที่เป็นการแบ่งครึ่งโปรแกรมหลังจากสัปดาห์ที่แล้วเตะไป 5 คู่สัปดาห์นี้จะมีเตะ 5 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 มกราคม  คู่ที่น่าสนใจในวันเสาร์ศึกลอนดอน  ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ส่วนในวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ไม่มีตัวหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ , โดมินิก โซบอสซ์ไล และ เทรนท์ อเล็กซาเดอร์ อาร์โนลด์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์- เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, คอสตาส ซิมิกาส  - โดมินิค โซบอสไล, วาตารุ เอ็นโด,  ไรอัน กราเฟนแบร์ก - โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : อ็องเดร โอนาน่า - ดีโอโก้ ดาโลต์, จอนนี่ อีแวนส์, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, โซฟียาน อัมราบัต, ค็อบบี้ ไมนู - อันโตนี่, ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโด กรานาโช่ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี พบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มดี ที่อัล ทูมามา สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ สถิติของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ญี่ปุ่น ชนะ 4 นัด ส่วน บาห์เรน ชนะเพียงนัดเดียว พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมรับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารอีสานไทย Hyatt Hotel พร้อมให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย  ที่ประเทศกาตาร์ ก่อนสู้ศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ สำหรับ การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 นั้น ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน          

สละโสด! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถูก “ไฮโซนิกม์” คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ หลังเดินทางเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ โดยคู่แรกแข่งขันจบเรียบร้อยแล้วและเป็น จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปรอผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน กับ กาตาร์ เจ้าภาพ หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึุกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 

“ธัญญ่า - หนิง” เคลียร์! ไม่มีปัญหากัน หลังถูกตีความผิดเข้าข้างบุคคลที่สาม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบหมายให้นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 หรือ ฟีฟ่า คอนเกรสส์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประชุมทีมผู้สมัครสภากรรมการ เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนโยบายสำคัญต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมถือโอกาสร่วมลุ้น เอเชียน คัพ 2023 ก่อนผลคู่ ญี่ปุ่น เป็นใจ หลังชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ส่งให้ ทีมชาติไทย การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้ว

ไอจีแทบแตก! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวครบในรอบ 25 ปี

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองนี้คำนึงถึงผลการแข่งขันทั้งหมดจากฤดูกาลที่แล้วในทุกการแข่งขัน ปรีซีซั่น และผลงานปัจจุบัน ได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้วิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ แต่เมื่อจบแมตช์เดย์ที่ 16 กับผลงาน อาร์เซน่อล แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ลูตัน ทาวน์ 2-1 และ ลิเวอร์พูล นำจ่าฝูงหลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ผลทำนายปรากฏว่าแชมป์มีการเปลี่ยนแปลง“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ปลุกขวัญฟุตบอลทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท เกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ จีน และ บุกเยือน สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 รวมถึงอัดฉีดอีก 10,000,000 บาท หากผ่านเข้าสู่รอบ 3 ได้สำเร็จ

ฉะแรง! “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับ “แพรวพราว แสงทอง” ปะทะเดือดปมความรัก

t slot 8 น ว

ผลบอลบาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ศึกปรีซีซั่นซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023

หลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่ายและไม่เสียประตู โดยจะไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 มกราคม 2567  เกมเอเชียน คัพ 2023  รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดแรก ทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 จากผลงานของ ศุภชัย ใจเด็ด ทั้ง 2 ประตู และในเกมนี้ไทยยังมีโอกาสได้ประตูเพิ่มอีกหลายครั้ง แต่บอลไปชนเสา และ คาน โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้กล่าวระหว่างการร่วมเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส PREDATOR SS24 ว่าชื่นชมนักเตะชุดนี้ภายใต้การทำทีมของกุนซือคนใหม่ชาวญี่ปุ่นอย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ  

slot เต ม เง น ผ าน paypal

“นุ๊ก สุทธิดา” ยันสัมพันธ์ “ฮากีม” ยังแฮปปี้ สามีย้ายมาอยู่ไทยถาวรแล้ว

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ที่เตรียมเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นคนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ด ด้วยการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ ซึ่งรอการยืนยันการซื้อขายอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ แต่การเข้ามาถือหุ้นของเซอร์จิม ก็อาจกระทบกับโอกาสลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกของแมนฯยูไนเต็ดด้วย เนื่องจากเซอร์จิม ก็เป็นเจ้าของทีมนีซ ในลีกเอิงฝรั่งเศสด้วย เพราะตามกฎของยูฟ่านั้น ไม่อนุญาตให้ทีมที่มีเจ้าของเดียวกัน ลงเตะในฟุตบอลยุโรปพร้อมกันเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 24 แอสตัน วิลล่า อันดับ 5  เปิดวิลล่า ปาร์ค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6

slot ฝาก 19 บาท ได้ 100

เวนเกอร์ เชื่ออาร์เซน่อล มีดีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดที่ 2 ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ (4-2-3-1) :  กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) - นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล -  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สุภโชค สารชาติ - ศุภชัย ใจเด็ด“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน จนทำให้อันดับร่วงลงมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน และส่งผลถึงการป้องกันแชมป์ในซีซั่นนี้  

“แบม ไพลิน” เปิดใจสละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ยอมรับกำลังตั้งท้อง

วรศักดิ์ แข้งคนแรกคว้าแชมป์ฟุตซอลลีก กับ 3 สโมสร

โอแอลบีจี เว็บไซต์ด้านสถิติกีฬา เผยว่า เชลซี กลายเป็นสโมสรที่ต้องแบกภาระค่าเหนื่อยของนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีแข้งเจ็บ 16 รายแล้วในซีซั่นนี้อย่างเช่น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, โรเมโอ ลาเวีย, เบน ชิลเวลล์, รีซ เจมส์ และ มาร์ก กูกูเรญ่า โดยพลาดลงสนามรวมกัน 1,413 วัน ซึ่งสโมสรต้องจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะบาดเจ็บ 27.6 ล้านปอนด์ หรือ 1,240 ล้านบาทคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงความพร้อมของนักกีฬาไทยในการเตรียมกลับมาทำการแข่งขันฤดูกาล 2024 เพื่อเก็บคะแนนทำอันดับควอลิฟายไปเล่นในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ว่าตอนนี้มั่นใจว่านักกีฬาแบดมินตันไทย จะคว้าโควตาได้จำนวน 6 ที่นั่ง จาก 5 ประเภทของแบดมินตันเข้าไปแน่นอนฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี พบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มดี ที่อัล ทูมามา สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ สถิติของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ญี่ปุ่น ชนะ 4 นัด ส่วน บาห์เรน ชนะเพียงนัดเดียว