เชลซี ขึ้นบัญชีโละ 6 แข้ง ไม่อยู่ในแผนทำทีม

มีเมียแล้ว! “โก๊ะตี๋” ควง “น้องกวาง” เปิดใจ 10ปีพิสูจน์รัก รอวันวิวาห์มานาน

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว หลังการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายเสร็จสิ้นลง สำหรับผลคู่แรก จีน เอาชนะ โปแลนด์ 3-0 เซต 25-18, 25-23 และ 25-23 ส่วนคู่ที่ 2 ตุรกี ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 สรุปทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ จีน กับ ตุรกี และ คู่ชิงอันดับ 3 ได้แก่ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมคนใหม่ ระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูและแอสซิสต์ ให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 การแข่งขันฟุตบอลลีกคัพ นัด 2 กลุ่มเจ เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2566 ยูเวนตุส ของเฮดโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประเดิมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา โดยลองใช้ผู้เล่นตัวสำรองมากกว่า เพื่อชี้ชะตาว่านักเตะคนใดจะได้เล่นกับทีมในฤดูกาลนี้ แดนกลางใช้ เวสลี่ย์ แม็คเคนนี่ ที่มีชื่อกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง โดยมี มอยเซ่ คีน ยืนค้ำอยู่ข้างหน้า เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม เวลา 08.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก 

เทน ฮาก ซูฮก แม็กไกวร์-โอนาน่า ชี้ แมนยู ชนะ โคเปนเฮเก้น คืนเหลือเชื่อ

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  โดยมีรายชื่อดังนี้“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลคว้าตัว มาเตอุส นูเนส กองกลางชาวโปรตุเกสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ซูม!โมเมนต์คลั่งรัก ซุปตาร์สาดความหวาน “วันวาเลนไทน์”

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่ม วัย 22 ปี ขวัญใจชาวไทย เข้าขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" นายใหญ่ค่ายสิงห์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ชายเดี่ยว ศึกแบดมินตันโลก 2023 "บิ๊กบอสสันติ" กล่าวชื่นชมผลงาน ด้าน "กุลวุฒิ" ยืนยันจะมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อนำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและนำความสุขมาให้กับแฟนกีฬาชาวไทยการแข่งขันเทควันโดรายการ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ วันแรก จอมเตะไทย ประเดิมสนามรวม 9 คน ปรากฏว่า นักเทควันโดทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกันกวาดมาได้ถึง 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง

แมนยู เคาะงบ คว้า ฮอยลุนด์ เสริมหอก ไม่เกิน 60 ล้านปอนด์

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขัน PPTV วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชอินเตอร์ ไมอามี่ ได้แต่งตั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงดีกรีแชมป์โลก เป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา 

เฮียจัดให้! “เสก โลโซ” จองห้องอัดเพลง “ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” แฟนๆ รอฟังฉบับเต็ม

คอร ดเพลง รอ slot machine

รอนนี่ สร้างสถิตินักสนุเกอร์อายุมากสุดคว้าแชมป์ยูเค แชมเปี้ยนชิพ

หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก หลังเดินทางกลับมาถึงประเทศเวียดนามเรียบร้อยแล้ว โดยทีมใช้เวลาในการแข่งขันกว่า 10 วัน ลงเล่นเกือบ 7 นัดต่อเนื่อง ทำให้ทีมยังต้องการเวลาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่ม วัย 22 ปี ขวัญใจชาวไทย เข้าขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" นายใหญ่ค่ายสิงห์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ชายเดี่ยว ศึกแบดมินตันโลก 2023 "บิ๊กบอสสันติ" กล่าวชื่นชมผลงาน ด้าน "กุลวุฒิ" ยืนยันจะมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อนำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและนำความสุขมาให้กับแฟนกีฬาชาวไทย

โบน ส casino slot

“ปิ่น เก็จมณี” เปิดใจครั้งแรก สถานะ “เจ เจตริน” เป็นเพื่อนและพ่อแม่ที่ดีของลูก

นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 3 โดยมีผู้แทนจาก 10 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566แบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.66 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ  "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 3 ของรายการ มืออันดับ 3 ของโลก รองแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว รอบที่ผ่านมาทชนะ เอช.เอส ปรานอย มืออันดับ 9 ของโลกจากอินเดีย มาได้พบกับ  โคได นาราโอกะ มืออันดับ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น ที่ชนะ อันเดรส แอนทอนเซ่น มืออันดับ 12 ของโลกจากเดนมาร์ก มาได้ 

linear slot diffuser ค อ

โปรกอล์ฟระดับโลก ร่วมดวลวงสวิง ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024

เกมอุ่นเครื่องของทีมดังยุโรปที่เอเชีย ลิเวอร์พูล ดาหน้าถล่ม เลสเตอร์ 4-0 ที่ประเทศสิงคโปร์  สมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับนักกีฬาชุดนี้เป็นชุดเดียวกับศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 (จบอันดับที่ 6 จาก 14 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน)

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อินเลิฟแล้วปัง งานรุ่ง รักเลิศ

มาดามแป้ง ยืนยันไม่ลงสมัครนายกสมาคมฟุตบอล ขยาย MOU ทำท่าเรือ ต่อ 5 ปี

อัล อัลติฮัด ยอมแพ้กับการล่าลายเซ็นของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงของลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ แต่จะกลับมายื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งในเดือนมกราคมจากกระแสข่าว อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 180 ล้านยูโร เพื่อมาเล่นในตะวันออกกลาง X Crazyfast รุ่น Messi Infinito Pack จัดทำโดย อาดิดาส เพื่อเป็นการสดุดีดาวเตะอินเตอร์ ไมอามี่ ตำนานนักฟุตบอลผู้เดินทางจากบ้านเกิด ณ เมืองโรซาริโอ พาทีมชาติอาร์เจนตินา ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอล ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของถ้วยรางวัล ผสานกับสีธงชาติประเทศบ้านเกิด ในโทนสีฟ้า เงิน ดำ