4 คู่แม่-ลูกคนบันเทิง ต้นแบบชีวิตและเบื้องหลังความสำเร็จ

“เจนนี่ รัชนก” เล่านาทีบีบหัวใจคนเป็นแม่ เผยสาเหตุแท้งลูก “ยิว” สามีร้องไห้เสียใจ

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษกำลังจะถอนตัวจากการเข้าเทคโอเวอร์ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเตรียมแผนใหม่หลังจากส่อแววเป็นผู้แพ้ในการซื้อทีมครั้งนี้แล้ว หลังมีข่าวว่า ตระกูลเกลเซอร์ เตรียมตอบรับข้อเสนอของชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ประธานกลุ่มทุนจากกาตาร์ ที่ยื่นซื้อมาแล้วถึง 5 ครั้งด้วยกันบีรากี้ ถูกแฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขว้างปาสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นขวดน้ำ แก้วน้ำ ถ้วยพลาสติก ในทุกครั้งที่เดินไปเตะมุม  ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกในช่วงครึ่งแรก จากวัตถุที่คาดว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้า ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่ เวสต์แฮม ได้เแชมป์ไปครองด้วยการชนะ 2-1อาร์เซน่อล เปิดบ้าน แพ้ ฟอเรสต์ 0-1 ทำให้ "ปืนใหญ่" จะเก็บได้มากที่สุดเพียง 84 คะแนน จากอีก 1 เกมที่เหลือเมื่อจบฤดูกาลขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอยู่แล้ว 85 คะแนน และเหลือเกมเตะอีก 3 นัด คือ เชลซี วันอาทิตย์ (ไบรท์ตัน และเบรนท์ฟอร์ม) ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2022-2023 ทันทีจากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างทีมชาติไทย กับ อินโดนิเซีย ที่ไทยแพ้ไป 2-5  เป็นผลให้ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทำการได้ลงโทษ ประสบโชค โชคเหมาะ ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู มายีด หมัดอะด้ำ เจ้าหน้าที่ทีม ภัทราวุธ วงษ์ศรีเผือก เจ้าหน้าที่ทีม ห้ามยุ่งเกี่ยวทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี ขณะที่ 2 นักเตะอย่าง โสภณวิชญ์ รักญาติ และ ธีรภักดิ์ เปรื่องนา ถูกแบนห้ามยุ่งกับทีมชาติคนละ 6 เดือน

“อุ้ม ลักขณา” รับเลิกสามี “บอล กฤษณะ” ปิดฉากชีวิตคู่ เปลี่ยนรอยสักใหม่

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกที่ ชนะทั้ง 5 นัดมี 12 คะแนน สถิติการเจอกันที่ผ่านมาในรายการเนชั่นส์ ลีก 4 นัด ทีมสาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ทั้งหมดจากการที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงและนักวอลเลย์บอล ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอัลตายา ประเทศตุรกี เเต้มละ 500 บาทตลอดการเเข่งขัน ซึ่งแต่ละแต้มในแต่ละแมตช์จะต้องเป็นเเต้มที่ได้จากการบล็อกและเสิร์ฟเอซเท่านั้น โดยในแมตช์แรก ที่สาวไทย แพ้ให้กับ อิตาลี แชมป์เก่า 2-3 เซต ทาง รัศมีแข ได้มีการโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าในแมตช์นี้ เสียเงินอัดฉีดเป็นจำนวน 4,500 บาท 

ยูทูบเบอร์ดัง “โอปป้าฮง” ปลอดภัย! เปิดภาพรถชน เหตุ Google Map ไม่บอกพิกัดวงเวียน-หมอกหนา

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน เปิดตัวชุดเหย้าโฉมใหม่ ฤดูกาล 2023-24 ภายใต้แบรนด์ อาดิดาส เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เป็นการฉลองด้วยโทนสีมินิมอลและความสวยงามที่เรียบง่ายที่เชื่อมโยงแฟนๆและผู้เล่นของทีมตลอด 121 ปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีผลงานอุ่นเครื่องที่ไม่ดีนีก เมื่อไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกัน กระทั่งล่าสุดบุกชนะ ฮ่องกง 1-0 จากประตูชัยของ ธีรศิลป์ แดงดา และ นับเป็นประตูที่ 63 ในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ วันที่ 19 มิถุนายน 2566

เตรียมเปิดศึกลีกฟุตบอลหญิงไทย ถ่ายสดทุกนัด-ทีมแชมป์ลุย ACL ครั้งแรก

จากกรณี คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ศึกลาลีกา ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับแชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย  “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฝ่าด่านสุดหินในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกรายการ จูเนียร์จีพี สนาม 2 ด้วยการพารถแข่งคู่ใจคว้าอันดับ 13 เก็บแต้มเพิ่มได้สำเร็จ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ บาเลนเซีย ประเทศสเปน

“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน

เน อเพลง slot machine

“นุ่น สุทธิภา” เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ทุกประเด็น หลังโดนทัวร์ลงโยงปม“นิกกี้ – ก้อย” เลิกกัน

กลายเป็นเรื่องเศร้าของสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "สตาร์ซอคเกอร์" ประกาศว่า “หนังสือพิมพ์ สตาร์ซ้อคเกอร์ รายวัน จะไม่มีจำหน่ายแล้ว วางแผงพรุ่งนี้ ( 31 พ.ค. 2566) วันสุดท้ายใจหายมาก”หลังจากแยกทางกับ เรอัล มาดริด โดยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เบนเซม่า ได้ทำการเปิดตัวเป็นนักเตะ อัล อิตติฮัด โดยตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี (2 ปี + ออปชั่น 1 ปี)

บอร ด 8 slot ram motherboard

“มาร์ค ต้วน” โดนอาหารไทยตกแล้ว “ต้มเล้ง-ผัดกะเพรา” เมนูเด็ดที่ติดใจ

นัดนี้ โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน จัดเต็มผู้เล่น โดยผู้รักษาประตู ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด คู่เซ็นเตอร์ กัปตันทีม เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส เเละ มานูเอล ทอม เบียรห์ แบ็คซ้าย-ขวา พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ นิติพงษ์ เสลานนท์ กองกลางสามคน ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ปกเกล้า อนันต์ กองหน้า วิลเลน โมต้า, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และมาห์มูด เอด"ทัพสิงห์ผยอง" บรรลุข้อตกลงจ่ายเงิน 32.5 ล้านยูโร พ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร ให้กับ บียาร์เรอัล เพื่อคว้าแนวรับสแปนิช กลับมาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี อีกครั้ง โดย เปา ตอร์เรส จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า เป็นเวลา 5 ปีจนถึงซัมเมอร์ 2028 และเป็นการเสริมทัพรายที่สองต่อจาก ยูริ ติเลอมันส์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว 

แก ก slot machine

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม อภิชญา” เผยฝ่ายหญิงอยากมีลูก จ่อฝากไข่

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันคว้า ศุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลจาก คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตู สำหรับฤดูกาล 2023-24 มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติจอร์เจีย คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า จากการทำ 12 ประตู 13 แอสซิสต์ ในการสงสนาม 33 นัด พร้อมมีส่วนสำคัญช่วยพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี   ด้าน วิคเตอร์ โอซิมเฮน เพื่อนร่วมทีมคว้า 2 รางวัล  คือ  กองหน้ายอดเยี่ยม และ ดาวซัลโวสูงสุด จากการทำไป  25  ประตู ในการลงสนาม 31 นัดเกมลีก ด้านกุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ ลูเชียโน่ สปัลเลตติ ของ นาโปลี เช่นกัน ด้าน นิโคโล่ ฟาจิโอลี กองกลางดาวรุ่งของยูเวนตุส คว้าตำแหน่งผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปียอดเยี่ยม

“ซออินกุก” ทำถึง! มาไทยในรอบ 13 ปี เผยอยากเล่นน้ำสงกรานต์-ชวนแฟนคลับกินหมูกระทะ

เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนดวล ไชนีส ไทเป ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม "Little Wann be Wow Rider" หรือ "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์" เปลี่ยนมุมมอง ปรับทัศนคติเด็กแว้นทั่วประเทศสู่การเป็นนักขับอาชีพบนสนามแข่งขันจริงต่อเนื่องเป็นสนามที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้า อาคารกีฬา นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา"เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา ศิลปินสาวสายสุขภาพ ล่าสุดโพสต์ภาพตัวเองและสามีร่วมเฟรมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กัปตันทีม อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีบ ซึ่งได้เดินทางมายังประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับมีการถ่ายรูปคู่ และถึงขั้นโพสต์บรรยายด้วยข้อความว่า "ไหล่ซ้ายนั้น ที่พี่โด้สัมผัส" และ "เสื้อที่ใส่วันนี้แขวนเก็บ ไม่ซัก ไม่ใส่ซ้ำแล้ว"แอสตัน วิลล่า ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญายาว 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2023/24 เป็นต้นไป