ไม่ต้องเดา! “ไอซ์ อธิชนัน” เปิดตัวพระเอก “แชป วรากร” คนรู้ใจในวันเกิด

“คิมซอนโฮ” แสนอบอุ่น คว้าใจแฟนคลับไทย ตกหลุมรักซ้ำๆ

เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลี่ยน ทำผลงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีกเอิง ได้ไม่ค่อยน่าพอใจนัก จนถูกแฟนบอลบางกลุ่มโห่ใส่ และต่อต้านถึงขั้นไปรวมตัวประท้วงที่หน้าบ้าน อีกทั้งในซัมเมอร์นี้ ยังมีข่าวว่า เปแอสเช มีแผนปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีม เพื่อลดภาระค่าเหนื่อย อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวออกมายืนยันว่าจะไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ทำให้เขาเหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้สโมสรพยายามที่จะปล่อย สตาร์ชาวฝรั่งเศส ออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อไม่ให้เสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ตอบตกลงรับข้อเสนอก้อนโตของทีมจากซาอุดิอาระเบียไปแล้ว แต่ เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในตะวันออกกลางนาโปลี ทีมดังจากศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจปัดข้อเสนอก้อนโต 140 ล้านยูโร ที่ อัล ฮิลาล ทีมดังจากลีกซาอุดิอาระเบีย ยื่นซื้อ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งชุดเยือนตัวใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง" มาในสีเขียวเข้มดุดันตัดกับสีขาวแนวตั้งโดยได้รับแรงบันดาลใจจากอดีตของสโมสร แต่เป็นนิยามใหม่สำหรับดาวรุ่งรุ่นใหม่บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาใส่ชุดลายแนวตั้งอีกครั้งในรอบ 2 ทศวรรษ ชุดนี้เป็นการออกแบบให้ย้อนหวนนึกถึงชุดสโมสรในยุคแรกเริ่มอีกครั้ง แต่มาด้วยรูปลักษณ์ที่สดใหม่และทันสมัย จากความสวยงามของเมืองแมนเชสเตอร์

เชียร์! ชุดประจำชาติไทย “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ขึ้นเวทีรอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2023

การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาล 2023/24 จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ราชรัฐโมนาโก ที่มีทั้งหมด 32 ทีม โดยมี 26  ทีมที่เข้ารอบนี้อัตโนมัติ และ 6 ทีมที่มาจากการเพลย์ออฟ ซึ่งการจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม การจับสลากทั้ง 32 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 4 โถ โถที่ 1  ประกอบไปด้วยแชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, แชมป์เก่ายูโรป้า ลีก และแชมป์ลีกของแต่ละประเทศต่าง ๆ 6 อันดับแรก โดยอิงค่าสัมประสิทธิ์ของยูฟ่า พล.อ.อ.รพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬามวยสาเกลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย  พล.ท.อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาค, ได้นำทัพกำปั้นทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ทั้งหมด 11 คน เดินสายขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของไทย ด้วยการไหว้พระแก้วมรกต และ ศาลหลักเมือง เพื่อเสริมพลังงานบวก และเป็นขวัญกำลังใจก่อนเดินทางไปแข่งขันระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 9 ตุลาคมนี้

ครอบครัวแจ้งข่าวเศร้า “หญิง จุฬาลักษณ์” อดีตดารายุค90 เสียชีวิตแล้ว

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว อมาดู ซูคูน่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”การแข่งขันฟุตบอลคนตาบอดชิงแชมป์โลก IBSA World Games ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ทีมชาติไทยลงสนามนัดสุดท้าย ซึ่งเป็นการชิงอันดับ 9 กับโมร็อกโก เจ้าของเเชมป์ทวีปเเอฟริกา 5 สมัย เเละเหรียญทองเเดงพาราลิมปิกเกมส์ 2020 โดย สุริยะ ยิ่งชูรส ยิงให้ไทยขึ้นนำไปก่อน แต่ก็ถูก ซูนีล สนิลลา ยิงตีเสมอ หมดเวลาสกอร์ยัง 1-1 จึงต้องดวลจุดโทษ ซึ่งทีมชาติไทยแม่นกว่าเอาชนะไปอย่างสูสี 3-2 สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 9 ของโลกมาครอง 

“ลุลา” แฮปปี้ คบ “ฟิลลิปส์” เลื่อนจากเพื่อนเป็นแฟน

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี พยายามยื่นข้อเสนอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปหลายครั้ง อีกทั้งผู้บริหารของทีมยังลงทุนบินตรงไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจากับ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัวกัปตันทีมชาวอังกฤษมาร่วมทีมได้จากกรณีที่  หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  ไปจูบปาก เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะหญิงของทีมชาติสเปนในระหว่างพิธีมอบเหรียญกับถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ทีมหญิงของสเปนได้แชมป์โลกไปครองเป็นครั้งแรก จนกลายเป็นประเด็นร้อน ซึ่งพฤติกรรมที่เกิดขึ้นทำให้ รูเบียเลส ถูกหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนัก รวมถึงมีกระแสเรียกร้องให้ยอมลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่จนถึงตอนนี้ รูเบียเลส ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลงจากเก้าอี้เลย

“เคนเน็ธ มิตเชลล์” นักแสดง “สตาร์เทร็ก-กัปตันมาร์เวล” เสียชีวิตในวัย 49 ปี

slot เต มทร วอลเล ท

ยอดเยี่ยม เซเรีย อา! ควารัตสเคเลีย คว้า MVP –โอซิมเฮน สุดยอดกองหน้า

เนย์มาร์ เปิดใจผ่าน โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล ว่าตอนที่ตนเองกับเนย์มาร์ ค้าแข้งอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้น ต้องใช้ชีวิตเหมือนตกนรก ทั้งที่ทั้งสองคนอยู่ที่ปารีส เพื่อพยายามสร้างประวัติศาสตร์และพาทีมคว้าแชมป์  เมสซี่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ในตอนที่คว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนติน่า แต่กลับเหมือนตกนรกเมื่อตอนอยู่กับเปแอสเช สิ่งที่เมสซี่ได้รับนั้น เป็นการตัดสินอย่างไม่ยุติธรรม ในแง่ของฟุตบอล เมสซี่ไม่สมควรได้รับการปฏิบัติแบบนั้น วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 07.50 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายต่ำกว่า 21 ปี ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ประเทศเม็กซิโกเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก ด้วยสายบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK059

แผนก slot thai caat

ช็อตประวัติศาสตร์! สานฝันแฟนเพลง ตัวท็อป 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน

กอล์ฟเยาวชนรายการ “ช้าง มาสเตอร์ส 2023” รายการสนามที่ 6 แข่งระหว่างวันที่ 19-20 สิงหาคม 2566 ที่สนามปัตตาเวีย เซ็นจูรี่ กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี และเป็นสนามคัดเลือกนักกอล์ฟที่จะได้รับทุนพัฒนาฝีมือจากทางเข้าสังกัดของเจ็นซ์ รายการนี้เป็นหนึ่งในรายการสะสมคะแนนของ จูเนียร์ กอล์ฟ สกอร์บอร์ด (Junior Golf Scoreboard) แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ชาย-หญิง คือ นาย วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดไฟต์พิเศษ "เดอะแมตช์ ออฟ เลเจ้นด์ 3” ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ แมนนี่ ปาเกียว ได้ทำการต้อนรับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์มวยโลก 8 รุ่นชาวฟิลิปปินส์  ที่เดินทางมาถึงประเทศไทย ด้วยเที่ยวบิน Private jet ETA  เพื่อเตรียมแถลงข่าวไฟต์พิเศษ ที่จะชกกับบัวขาว บัญชาเมฆ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2567 ซึ่งการแถลงข่าวไฟต์นี้ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่ไอคอนสยาม

slot ไม ต อง ฝาก

ไทซา บอลเร็วตัวเก่งบราซิล โชว์การใช้ห้องน้ำที่ญี่ปุ่น ก่อนทำศึกโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก

เมื่อ “ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อคสตาร์สายพันธุ์สเปอร์สชาวไทย ชวน 4 นักเตะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮาร์วี่ย์ ไวท์, เดยัน คูลูเซฟสกี้, เอเมอร์สัน รอยัล และ เปรโดร ปอร์โร ของทีมมาชิมอาหารไทยรสจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ กะเพราไข่ดาว ผัดไท ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง จะเกิดอะไรขึ้นโปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น พบ ไลป์ซิก

ทนายเผย “ฟร้อง ศุภกิจ” ถอนแจ้งความ “เอ้ ชุติมา” ส่งรถคืนไฟแนนซ์ รับผิดชอบภาระเอง

อิชิอิ เปิดใจถูกทาบเป็นกุนซือทีมชาติไทย แต่มีการเปลี่ยนแผนก่อน

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบ ทีมชาติเลบานอน อันดับ 100 ของโลก รายการนี้ถือเป็นรายการเก่าแก่ของไทย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม "ช้างศึก" เพื่อโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 15 ครั้ง แต่ไม่ได้แชมป์มาแล้ว 4 สมัยหลังสุด หรือครั้งหลังสุดในปี 2017 โดยผลงานของ มาโน่ โพลกิ้ง ในการเจอกับทีมตะวันออกกลาง เจอมาแล้ว 5 ครั้งแพ้ไป 4จากรายงานก่อนหน้านี้ที่ทาง เวสต์แฮม ได้ยื่นข้อเสนอรวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ กับการดึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอดีตกัปตันทีม และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัน 21 ปี ที่เหลือสัญญา ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพียงแค่ปีเดียว ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มายังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (34.2 ล้านปอนด์) โดยจะสวมเสื้อ หมายเลข 38