ไทซา บอลเร็วตัวเก่งบราซิล โชว์การใช้ห้องน้ำที่ญี่ปุ่น ก่อนทำศึกโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุด

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย ทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 นัด มี 8 คะแนน กองหน้าชาวบราซิล วัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังย้ายมาจาก ชลบุรี เอฟซี  ซึ่งฤดูกาลที่แล้วลงเล่น ไปทั้งหมด 10 นัด ยิงไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ​ โดย เดนนิส มูริลโล่ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะต่างชาติที่ค้าเเข้งในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เริ่มค้าแข้งในไทยทีมแรกกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จากนั้นย้ายไป  ปตท.ระยอง, หนองบัว พิชญ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และล่าสุดกับ ชลบุรี เอฟซี ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่ลงเล่นให้กับทีมไหนในไทยสามารถทำประตูได้อยู่เสมอการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร ยู-21 รอบชิงชนะเลิศ  ”สิงโตคำราม” อังกฤษ ลงสนามพบกับ “กระทิงดุ” สเปน  เมื่อวันที่คืนวันที่ 8 กรกฏาคม 2566 ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดังรายงานว่า อัล อาห์ลี ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ได้ยื่นข้อเสนอให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน พิจารณาอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบสัญญาให้ 3 ปี เหลือเพียงแค่รอการตอบตกลงขั้นสุดท้ายจากแข้งทีมชาติบราซิลเท่านั้น

ลิเวอร์พูล กับประเด็นร้อนใน 3 ชุดแข่งต้นฤดูกาล 2023-24

เดลี เมล์ สื่อกีฬาของอังกฤษ รายงานว่า เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญากองหลังเข้ามาเพิ่มในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทีมต้องเสียนักเตะออกไป 4 คน โรเบอร์ ฟิร์มิโน่, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิตา ทำให้ต้องมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามา บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอประกาศการประกบคู่ของการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาชีพ รายการรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) ทั้ง 30 แมตช์ ประจำฤดูกาล 2566/67 โดยนัดเปิดสนามจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ไทยลีก จึงขอแจ้งการประกบคู่การแข่งขันทั้ง 30 แมตช์ ของฤดูกาลนี้  โดยนัดเปิดสนาม บุรีรัมย์ แชมป์เก่า ทำศึกอีสานดาร์บี้ บุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขณะที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด เยือน อุทัยธานี ทีมน้องใหม่ 

ถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023

ตามที่ ปรากฏข่าวในสื่อมวลชน กรณี สโมสรสมาชิก และแฟนบอลให้ความสนใจ มีคำถาม และข้อสงสัย เกี่ยวกับการบริหารการเงินของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด นั้น การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ   เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 

เปิดประวัติ จาตุรงค์ เจ้าบ่าววิวาห์เลือด ดีกรีนักกีฬาเหรียญเงินพาราไทย

"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมอันดับ 12 ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา หลังได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา เตรียมปล่อยนักเตะหลายคนในช่วงซัมเมอร์ เพื่อลดขนาดทีมในฤดูกาลหน้า โดยหวังจะขายนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนให้กับทีมของซาอุดี โปร ลีก ประกอบไปด้วย ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง, ฮาคิม ซิเยค ตัวรุกทีมชาติโมร็อกโก และ เอดูอาร์ เมนดี้ เป็นผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัล ให้ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ทวิตเตอร์ของสโมสร บาร์เซโลน่า โพสต์คลิปวีดีโอและภาพเป็นการอำลากองกลางกัปตันทีมที่ยืนยันกับสโมสรแล้วว่า เขาจะย้ายออกจากทีมหลังสัญญาปัจจุบันสิ้นสุดลงวันที่ 30 มิถุนายน 2023  

“ท็อป จรณ” อดีตเคยติสท์ ผันตัวเป็นอิสระเปิดมุมมองใหม่ เล่าอาการป่วยถึงขั้นต้องพักงาน

กล ม line slot

“ดีเจต้นหอม” ขึ้นแท่นสาวฮอต เปิดหน้าใหม่สวยฉ่ำ พร้อมเผยเรื่องความรัก

ควันหลงหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 17.30 น. ที่ ห้องแถลงข่าว ไต้หวัน สเตเดี้ยม ทีมชาติไทยชุดใหญ่แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์  ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 พบ ทีมฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย และ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าวกความพร้อมก่อนการแข่งขัน

รอ slot machine คอร ด

แฟนเพลงกรี๊ดรอแล้ว! D2B ปล่อยทีเซอร์คอนเสิร์ต พา “บิ๊ก” กลับมาครบวง

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย และ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เฉิดฉายในชุดผ้าไหมไทย อันสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงวัฒนธรรมความเป็นไทย ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 หรือ Festival de Cannes 2023 หลังจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มแฟนบอล Ultras Thailand ที่จุดพลุแฟล์ไฟในสนามแข่งฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ล่าสุดกลุ่ม Ultras Thailand ได้ประกาศชัดเจนว่าพร้อมสู้คดีในชั้นศาล 

slot pcie x1 ก บ x16

ออปต้า วิเคราะห์โอกาส ทีมชาติไทย คว้าชัยรอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ต้องการอีกเพียงแค่แต้มเดียว จาก 2 นัดที่เหลือก็จะการันตีคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และมีโอกาสปิดจ๊อบตั้งแต่นัดรองสุดท้ายที่จะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบเชลซีในคืนวันนี้ ที่จะเตะในเวลา 02.00 น. เนื่องจากทีมสิงห์บลูส์ คู่แข่งมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย โดยสภาพทีมล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หายป่วยกลับมาทันเวลาพอดี ขณะะที่  ลีซานโดร มาร์ติเนซ,ทอม ฮีตัน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค,มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ฟิล โจนส์ ทั้งหมดยังเจ็บเหมือนเดิม การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ จบรอบแรกด้วยอันดับ 3 ของกลุ่มซี ตกมาเล่นรอบจัดอันดับ 6-19 พบกับ แคนเบอร์รา ฮีต จากออสเตรเลีย 

“แดน-แพทตี้” ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้ว

“น้ำหวาน – กวาง” สยบข่าวลือ โต้เป็นคู่นักร้องเลิกกัน ยันยังรักกันดี

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล จะลงเป็นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี ในค่ำคืนวันเสาร์นี้ เพื่อโอกาสในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้ได้ 26 มิ.ย.66 สเตฟาน ฟ็อกซ์ เลขาธิการสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กล่าวถึงมวยไทยในระหว่างการแข่งขัน "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน- 2 กรกฎาคม 2566 ว่า ประการแรกเลยคิดว่าประเทศไทยเป็นต้นกำเนิดของมวยไทยที่สามารถภูมิใจได้มากๆ สิ่งที่เริ่มขึ้นในประเทศไทยเมื่อ 30 ปีก่อน IFMA เป็นสหพันธ์กีฬาขนาดเล็ก แต่ตอนนี้มีประเทศสมาชิกเกือบ 150 ประเทศ และความนิยมมีทั่วโลก การเทคโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงยืดเยื้อ โดยมี 2 ตัวเต็งอย่างชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนกาตาร์ และ เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ กลุ่มทุนอังกฤษ เป็น 2 ตัวเลือกสุดท้าย เหลือเพียงรอตระกูลเกลเซอร์ตอบตกลง