ข่าวดังข้ามปี 2566 : ประเด็นร้อน สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2566 “รัก-เลิก-ปัง”

“เบนซ์ เรซซิ่ง” พูดครั้งแรกเรื่องที่ “แพท ณปภา” ไม่เคยรู้ เหตุผลบอกเลิก

อดัม จอห์นสัน ผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกของน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส ในการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็ง อีลิต ไอซ์ ฮอกกี้ ลีก  (EIHL) ที่อังกฤษ  เสียชีวิตในเกมที่พบกัล  เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์  โดยเกมนี้ผู้เล่นในวัย 29 ปี  สามารถทำประตูให้กับทีมได้ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ในนาที 35 เมื่อผู้เล่นฝั่ง เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ ปะทะกับคู่แข่งทีมน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส จนเสียหลักไปกระแทกกับ อดัม จอห์นสัน โดยจังหวะนั้นเขาถูกรองเท้าฮอกกี้ยกขึ้นมาปาดเข้าที่บริเวณลำคอจนเลือดไหลออกมาอย่างมากพิธีปิดเอเชียนเกมส์ 2022 หรือ "หางโจวเกมส์" ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย คณะกรรมการจัดงานเอเชียนเกมส์ ได้จัดพิธีปิดการแข่งขันภายใน 75 นาที ภายใต้แนวคิด "สวนดอกไม้ใหญ่ที่สวยงามที่สุด" ภายในสนาม หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ หรือ "ดอกบัวยักษ์" สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จัดกิจกรรมฟุตบอล Talent Identification (Talent ID) ในการพัฒนาฟุตบอลเยาวชนของไทยทั้งระบบ ตามหลักสูตรที่คิดค้นและพัฒนาโดย FIFA ในชื่อ TDS หรือ Talent Development Scheme ซึ่งริเริ่มโดย Arsen Wenger หัวหน้าฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของ FIFA ภายใต้โครงการ Grow Together ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 13 ของโลก แพ้ เยอรมนี 0-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ อิตาลี 1-3 เซต,โปแลนด์ 3-2 เซต และ ชนะ สโลวีเนีย 3-0 เซต และชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต

“ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์โพสต์ดราม่าถี่ ลั่นไม่ให้ค่าคนบูลลี่ เมินข่าวเมาท์

มหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ กรุงหางโจว ประเทศจีน นอกจากจะมี ฉงฉง เหลียนเหลียน เฉินเฉิน 3 มาสคอตสุดน่ารัก และคบเพลิงดีไซน์สวยงามอย่าง Eternal Flame แล้ว ยังมีหนึ่งสิ่งที่ถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของทัพนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน นั่นคือเหรียญรางวัล ซึ่งเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ มีความเป็นเอกลักษณ์สูง จากการออกแบบที่ดูมีความโค้งมน และสื่อถึงธรรมชาติชัดเจนกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จีนประเทศเจ้าภาพ ได้ขอเลื่อนจัดมาจากปีที่แล้ว โดยจะจัด ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคมนี้ ล่าสุด วินท กุมาร ทิวารี รักษาการผู้อำนวยการสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) ออกมาเตือนนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันให้ปฏิบัติตามกฎที่ห้ามประท้วงหรือถือป้ายแสดงออกเป็นเชิงสร้างความขัดแย้งเกี่ยวกับแนวคิดทางศาสนาและการเมืองอย่างเด็ดขาด

“กอล์ฟ อัครา” เปลี่ยนชื่อใหม่เพิ่มความปัง พร้อมเผยสาเหตุหายหน้าจากวงการ

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน ในวันนี้ (5 ต.ค.66) กำปั้นทีมชาติไทย มีลุ้นคว้า 2 เหรียญทอง จาก จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ในรุ่น 66 กก.หญิง  และ ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ในรุ่น 51 กก. ชาย โดย จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง รองแชมป์โลกและแชมป์ซีเกมส์ ที่รอบรองชนะเลิศ ชนะ RSC นาตาเลีย โบกาโนวา จากคาซัคสถาน พร้อมการันตีตั๋วโอลิมปิก 2024 จะพบคู่ปรับเก่า หยาง ลิว นักมวยจีน เจ้าภาพ ความน่าสนใจในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน นอกจากการแข่งขันกีฬาอันหลากหลายมากกว่า 61 ประเภทกีฬาแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจที่ถือเป็นไฮไลท์ของงานนี้คือ “คบเพลิง” ที่จะใช้ในพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 23 กันยายนนี้ มีการออกแบบเป็นทรงเรียวสูงไล่เฉดสีเป็นเอกลักษณ์ พร้อมตั้งชื่อให้ว่า “Eternal Flame” หรือเปลวเพลิงแห่งนิรันดร์

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง ลุ้นคว้ามงกุฎ MUT 2023 แง้ม!ม้ามืดรอปาด

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สองของกลุ่มซี ต้านความแข็งแกร่งของ สหรัฐอเมริกา ไม่ไหวเป็นฝ่ายแพ้ไป 0-3 เซต 13-25, 16-25, 18-25 ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 2 นัด แพ้ 2 นัดรวด ขณะที่ สหรัฐฯ ชนะทั้ง 2 นัด และยังไม่เสียเซตให้คู่แข่งเลย"เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต"

6 สาว “IVE” อ้อนคิดถึงแฟนไทย เผยเมนูอาหารไทยที่อยากลิ้มลอง

ดาวน์โหลด gclub slot

วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชวดรอบ 8 ทีม เนชั่นส์ ลีก ได้ 3 ชาติเข้ารอบสุดท้าย

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แข้งเชลซี ถูกคาดหมายว่าจะกลับมาติดทีมชาติอังกฤษชุดเดือนพฤศจิกายน เป็นเพราะผลงานที่ดีและการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ เชลซี ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2023-24  ขณะที่คู่แข่งแย่งตำแหน่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แจ็ค กรีลิช ฟอร์มตก และ เจมส์ แมดดิสัน มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ปรากฏว่าแนวรุกของ อังกฤษ ชุดนี้มีการเปลี่ยนแปลงจากเดือนตุลาคมเพียงแค่เพิ่มเติม คัลลัม วิลสัน กองหน้าจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เข้ามาคนเดียวการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ หางโจว เกมส์ 2022 ประเทศจีน ที่บินเจียง ยิมเนเซียม เป็นการแข่งขันแบดมินตัน ประเภททีมหญิงรอบรองชนะเลิศ ทีมแบดมินตันหญิงไทย พบกับ เกาหลีใต้ แชมป์อูเบอร์ คัพ 2022

ท พพ slotted spoon

“เข็ม ลภัสรดา” เคลียร์แล้ว! ยันโพสต์คำคม 'ศีล5-มิตรแท้' ไม่ได้แซะใคร

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม โดยผลของเกมวันวันอังคารที่ 17 ตุลาคม อังกฤษกลายเป็นทีมที่เก้าที่ผ่านเข้ารอบยูฟ่ายูโร 2024 หลังจากชนะอิตาลี 3-1 ทำให้ขยับขึ้นไปมี 16 คะแนน เกมนี้ เคน ยิง 2 ประตู ทำได้ 24 ประตูให้กับทีมชาติอังกฤษที่เวมบลีย์ แซงหน้าสถิติระดับชาติของเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ทำได้ 23 ประตู ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาพาราไทย ประกอบด้วย ยิงธนู, เรือพายแคนู, เทเบิลเทนนิส, วีลแชร์เทนนิส, ว่ายน้ำ และ กรีฑา ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา และศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย มวกเหล็ก จ.สระบุรี ที่กำลังเก็บตัวเพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

progressive jackpot slots ค อ

เกิดอะไรขึ้น? “น้ำตาล ชลิตา” โพสต์เดือด! ฟาดแรง ‘อย่าเอาดีเข้าตัว รู้อยู่แก่ใจทำอะไรไว้’

ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2 พบกับ ทีมชาติจีน กับ ทีมชาติสิงคโปร์จากกรณี สมาคมฟุตบอลออสเตรเลีย ประกาศถอนตัวจากการเสนอชื่อเข้าชิงเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2034 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้มีเพียง ซาอุดีอาระเบีย ชาติเดียวที่ยืนยันเสนอตัวจัดบอลโลก จากนั้น จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกมายืนยันว่า ซาอุดีอาระเบีย จะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปี 2034 หากมีการประกาศอย่างเป็นทางการ จะทำให้ ซาอุดีอาระเบีย กลายเป็นประเทศตะวันออกกลางชาติที่ 2 ต่อจาก กาตาร์ ที่ได้จัดฟุตบอลโลก ซึ่งห่างกันรวม 12 ปี 

“เมรี” เปิดใจหมดเปลือกปม “แอมมี่” ไม่พร้อมเจอ-ไม่อภัย เผยคำพูด “พ่อปู” หลังเกิดเรื่อง

“เมย์แจม” เฟสติวัล K-POP สุดว้าว! ศิลปินตัวปัง ตัวบิดา ตัวตึงแห่งยุค ระเบิดความมัน(ส์)เต็มพิกัด

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงปืนพาราทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ฮอนด้าประกาศสานต่อการเข้าร่วมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ โมโตจีพี รุ่น โมโตทู ในนามทีม “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” และโมโตทรี ในนามทีม “ฮอนด้า ทีม เอเชีย” ฤดูกาล 2024 เพื่อสานต่อการพัฒนานักบิดจากภูมิภาคเอเชียสู่การแข่งขันในระดับสูงสุดต่อไป โดย สมเกียรติ จันทรา และ  ธัชกร บัวศรี  จะยังมีชื่ออยู่กับทีมต่อไปอีกฤดูกาล "ก้อง" สมเกียรติ ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่นักบิดรุ่นเยาวชน ต่อยอดสู่เวิลด์ กรังด์ปรีซ์14 พ.ย.66 ความพร้อมทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย ได้ผู้เล่นเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมครบทั้ง 26 คนแล้ว โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เดินทางมาสมทบกับเป็นคนสุดท้าย ซึ่งการซ้อมในวันนี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้มาร่วมชมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นที่ความเข้าใจในการเล่นร่วมกัน วีธีการเล่นลูกตั้งเตะ และแทคติกที่ใช้ในการเล่นกับทีมชาติจีน และลงทีม การฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที ก่อนจะปล่อยให้นักเตะพักผ่อน