“ท็อป จรณ” ฝ่ามรสุมชีวิต เผยอาการป่วยต้องหยุดรับงานและเสี่ยงซึมเศร้า

“กระต่าย พรรณิภา” มูฟออนหลังโสด เซ็นสัญญาค่ายเพลงใหม่

นักเตะทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ณ ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามยังมี ฟูแล่ม กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อล่าลายเซ็นด้วยเช่นกัน “มาดามแป้ง” เริ่มเดินสายเพื่อพูดคุยกับโซนภาคใต้ วันที่ 5 มกราคม 67 ที่ กรุงเทพฯ , โซนภาคตะวันออก วันที่ 20 มกราคม 67 ที่ชลบุรี , โซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล และตะวันตก วันที่ 23 มกราคม 67 ที่ กรุงเทพฯ , โซนภาคอีสาน วันที่ 27 มกราคม 67 ที่ ขอนแก่น และ ปิดท้ายที่โซนภาคเหนือ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 67 ที่ เชียงใหม่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาส่งทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 มกราคม ซึ่งทีมชุดนี้นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักกีฬาทั้ง 26 คน โดยผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป็นเกมที่ยากแน่นอน สำหรับสามเกมที่จะเจอ เริ่มจากเกมแรกที่พบ คีร์กีซสถาน, เกมที่สองที่จะพบกับ โอมาน แล้วก็เกมสุดท้ายพบกับ ซาอุดีอาระเบีย"ลิโอเนล เมสซี่ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งที่เกิดต่างทวีปแต่พื้นเพวัยเด็กโตมาจากครอบครัวยากจนคล้ายกัน แม้ทั้งคู่จะไม่ได้เป็นคู่ต่อกรโดยตรงและโลดแล่นในลีกระดับท็อปแล้วก็ตาม แต่ในบริบททางประวัติศาสตร์ฟุตบอล ตลอดเกือบ 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยสไตล์การเล่น บุคลิกเฉพาะตัว การทำประตู หรือลูกฟรีคิกอันยอดเยี่ยมของทั้งคู่นั้นได้สะท้อนกลับมาเป็นผลงานและรางวัลการันตีอย่างมากมายทั้งในระดับสโมสร และในนามทีมชาติ 

“แน็ก ชาลี“ คลั่งรักมาก ลุยจีบ ”กามิน“ ลั่นเกาหลีแค่ปากซอย

“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ที่กลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง ในศึก “ปิโตรนาส มาเลเซีย โอเพ่น 2024” ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย หลังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปนานกว่า 4 เดือน แต่ต้องยุติเส้นทางเอาไว้เพียงแค่รอบ 2 หลังจากพลาดท่าพ่ายให้กับ เฉิน ยู่เฟย มือ 2 ของโลกจากจีน 0-2 เกม 15-21,18-21 ได้ให้สัมภาษณ์กับ สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ว่าปีนี้อาจจะเป็นปีสุดท้ายที่เธอลงแข่งขันแบดมินตันอาชีพ เนื่องจากมีปัญหาเจ็บบ่อยเว็บไซต์ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี  ได้ยกให้ สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คู่พี่น้อง "ช้างศึก" เป็น 1 ใน 5 สิ่งที่ต้องรู้ และจับตาหลังการหายไปของ  ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติชุดพาทีมคว้าแชมป์อาเซียน คัพ ล่าสุด และเป็น 1 ในขุนพลที่พาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในเอเชียน  คัพ 2019  มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทาง เอเอฟซี เชื่อว่า มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นคนใหม่ของทีมชาติไทย จะเลือกใช้คู่พี่น้องแนวรุก เช็ค- แบงค์

สมาพันธ์ภาพยนตร์ฯ ออกแถลงหลักเกณฑ์ใหม่ชิง “รางวัลสุพรรณหงส์” หลังเกิดดราม่า

ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แข่งไปเรียบร้อยแล้ว 12 นัดจาก 6 กลุ่มมี 37 ประตูและมีการชนะ 10 นัด โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก AFC Asian Cup ได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยม ในเกมนัดแรก ซึ่งก็มี ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ที่เหมาคนเดียว ช่วยให้ไทยประเดิมสนามในกลุ่มเอฟ ได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ⁣นั้นมีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมในแมตช์เดย์แรกเช่นกัน ด้าน อี คัง อิน ที่ทำ 2 ประตูช่วยให้เกาหลีใต้ ชนะ บาห์เรน 3-1 ถูกเลือกอยู่ในทีมชุดนี้เช่นกันจากการที่เป็นประเด็นดราม่าและข้อสงสัยของ อายเมน ฮุสเซ็น ผู้เล่นอิรัก ที่ทำท่านั่งกินข้าว และถูกใบเหลืองใบที่ 2 ไล่ออกในเกมที่ อิรัก แพ้ จอร์แดน 2-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเชีย คัพ เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุด สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ออกมาเฉลยแล้วว่า ใบเหลืองที่สองของ อายเมน ฮุสเซ็น ที่เป็นใบแดงไล่ออกเกิดจากอะไร โดย ใบเหลืองแรกในนาที 45+3 จากการไม่เห็นด้วยทั้งคำ พูดและการกระทำใบเหลืองใบที่สองในนาทีที่ 77 จากการกลับมาเริ่ม เกมล่าช้าเกินไป

“โบกี้ ไลอ้อน” รับเหงา แต่ไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ น้อมรับกระแสพากย์เสียง “แอเรียล”

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "เเข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ทรู สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น เน้นที่เรื่องรายละเอียดของเกม และ การซ้อมลูกตั้งเตะ

“โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออน

ทางเข าsbo slot club

ชมช็อตสวยสตรอง! “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” กลับมารันวงการหลังหย่า

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว Kenneth William Dougall (เคนเน็ต วิลเลียม ดูกอล) กองกลางดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย ที่หมดสัญญากับ สโมสรแบล็กพูล เอฟซี ทีมจากลีกวัน ประเทศอังกฤษ มาร่วมทัพเสื้อแข่งนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ของลิโอเนล เมสซี เป็นหนึ่งในคอลเลกชันเสื้ออาร์เจนตินาที่จะนำไปประมูลขายจะทำสถิติโลกที่คาดว่ามีมูลค่ามากกว่า 8 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 351 ล้านบาท) โดย Sotheby’s (ซอเธอบี้ส์) ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบเพื่อการกุศล

วง slot machine อย ค ายไหน

“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!

จากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน โดยเฉพาะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่เข้าไปตะโกนใส่ผู้ตัดสินด้วยอารมณ์จนกลายเป็นข่าวดังข้ามคืน เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยOpta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของรอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง  จอร์แดน พบกับ เกาหลีใต้ ที่จะเตะกันในวันอังคารที่  6 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น.ว่าทีมใดมีโอกาสทะลุชิงมากกว่ากัน โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย จอร์แดน เฉือนชนะ ทาจิกิสถาน 1-0 มาได้  ส่วนเกาหลีใต้ ชนะออสเตรเลีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1

slot ถอน ขั้น ต่ํา 100

“แน็ก ชาลี” ชัดเจน ประกาศไม่โสดแล้ว เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว Kenneth William Dougall (เคนเน็ต วิลเลียม ดูกอล) กองกลางดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย ที่หมดสัญญากับ สโมสรแบล็กพูล เอฟซี ทีมจากลีกวัน ประเทศอังกฤษ มาร่วมทัพจากการที่ ซอน ฮึง-มิน ต้องพันนิ้วลงเตะในเกมที่ เกาหลีใต้พบ จอร์แดน ก่อนแพ้ตกรอบรองชนะเลิศเอเชียนคัพ 2023 ล่าสุดสื่อจอมขุดขุ้ยอย่าง "เดอะ ซัน" ออกมารายงานว่าการที่กัปตันทีม สเปอร์ส  ต้องพันนิ้วลงสนามมาจากในช่วงก่อนแข่งขันรอบรองชนะเลิศในแคมป์เกาหลีใต้เกิดประเด็นใหญ่ขึ้น เมื่อในช่วงเย็น ที่นักเตะทั้งทีมต้องรับประทานอาหารร่วมกัน แต่ในรายงานเผยว่ามีนักเตะ 2-3 คนซึ่งนำโดยอี คัง-อิน ดาวรุ่งของเปแอสเช วัย 22 ปี ที่รับประทานเสร็จแล้ว และลุกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง

“น้าหมู-พงษ์เทพ” ไม่ทน! เตรียมจัดคอนเสริตปกป้องเขาใหญ่จาก สปก.

สิ้น “พ่อหลอด เสียงอิสาน” เสียชีวิตอย่างสงบ หลังป่วยโรครุมเร้า

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก ในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คืนวันที่ 10 มกราคม 2567 ดาวิด อลาบา กองหลังของทีมเรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดที่เข่าซ้าย หรือ ACL ในเกมเปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว เอาชนะ บียาร์เรอัล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาเกมส่งท้ายก่อนไปปฏิบัติภารกิจเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ครั้งที่ 34 ที่ไอวอรี่ โคสต์ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ให้  ลิเวอร์พูล  ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2  ทำให้ผลงานดาวยิงวัย 31 ปี หลังผ่าน 20 นัดในลีก  ครองสถิติมากมายในศึกพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 20 นัด ประกอบด้วย