“แอนชิลี” แจงรูปคู่แฟนหายจากไอจี รับมีปัญหาแต่ยังไม่เลิก คบ 3 ปียังไปต่อ

สุดยอด! “สัปเหร่อ” ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี จ่อทำลายอีกหลายสถิติ

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ของทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกมศึกฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทีมหนึ่งเดียวของไทยที่เหลืออยู่ในรายการนี้จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัวเเทนจากประเทศญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ณ สนามทรู สเตเดียม

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 2  ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 ในนัดแรก จะพบกับ โอมาน อันดับ 74  ที่เกมแรกพลาดท่าให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 21.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยในรายการนี้ทั้งเจอกันครั้งหลังสุดเมื่อปี 2007 ซึ่งไทยขนะ โอมาน 2-0 แต่การเจอกันครั้งล่าสุดของทั้งคู่คือในปี   คือเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 202 ซึ่งครั้งนั้นโอมาน เฉือนชนะไทย 1-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เกมนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยิงคนเดียว 2 ประตูนาที 71 และ 85 ทำให้ เรือใบสีฟ้า แข่ง 23 นัด มี 52 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 19 คะแนน แข่ง 24 นัด อยู่อันดับ 18 ของตาราง 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 16 วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 14 เปิดเซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 โดยจะเตะกันเป็นคู่แรกในเวลา 19.30 น. ฤดูกาลที่ผ่านมาพบกันในลีกทั้งหมด 2 นัดจบด้วยผลเสมอทั้ง 2 นัด (เสมอที่บ้าน คริสตัล พาเลซ 0-0 และ เสมอที่ แอนฟิลด์ 1-1 )

สื่ออังกฤษ เผย เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงกับตระกูลเกลเซอร์ ไว้ว่าห้ามปลด เอริค เทน ฮาก และ จอห์น เมอร์เท่อห์ ออกจากทีมโดยไม่ปรึกษา และห้ามซื้อขายหรือยืมตัวนักเตะในเดือนมกราคมนี้ด้วย 

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ โอมาน เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดที่ 2 ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ, บดินทร์ ผาลา - ศุภชัย ใจเด็ด

jdb slot ฟร เครด ต2020
เกมส์ slot แดกคิวล่า
all slot 999 เครด ตฟร

“ปิ่น เก็จมณี” เผยโมเมนต์สุขหัวใจได้กอดลูกแล้ว โพสต์ข้อความซึ้งคนเป็นแม่ถึง 3 เจ้า

“แอนโทเนีย” เผยเรื่องหัวใจ คบนักเตะดัง “อิรฟาน ฟานดี้” 3 ปี ไม่หวงถูกเปิดวาร์ป

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24

Classes Badges
No modifiers ต วแทนจำหน าย curved linear slot diffuser ในไทย
.badge-primary สวนดอกไม slot machine live
.badge-success ดาวน โหลด 918kiss slot
.badge-info slot machine 9 ศาสตรา
.badge-warning ว ธ ด slot การ ด จอ
.badge-danger โหลดเพลงฝ น slot machine

กอล์ฟเลดี้ เอเชียนทัวร์ รายการ “ซีโมน เอพีเอซี คัพ 2023” ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ นับคะแนนทั้งประเภทบุคคลและทีม 2 คน เดินทางมาถึงวันสุดท้าย ปรากฏว่า “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของไทย ที่ออกนำตั้งแต่วันแรกเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองได้ทั้งประเภทบุคคล และประเภททีม หลังวันสุดท้ายหวดเพิ่มเข้ามาอีก 3 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์ โดยในประเภทบุคคลคว้าแชมป์โดยทิ้งห่าง อี ดายอน นักกอล์ฟสาวเกาหลีใต้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ห่างถึง 7 สโตรก 

“อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” แจง! ถูกแฉแย่งแฟนคนอื่น รับผิด-ขอโทษฟังแต่ผู้ชาย ลั่นไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2024" รอบสุดท้าย  ที่ประเทศเยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน -14 กรกฎาคม 2024 ขุนพล "สิงโตคำราม" อังกฤษ รองแชมป์เก่า และเป็น 1 ใน 24 ทีมสุดท้าย ได้เริ่มเตรียมการด้วยการจองโรมแรมระดับห้าดาวสุดหรู  Spa & Golf Resort Weimarer Land ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองบลังเคนไฮน์ ทางตะวันออกของประเทศเยอรมนี เป็นแคมป์ซ้อมผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 10 มกราคม 2567  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ ศึกมวยชิงแชมป์โลก ทีโอฟีโม โลเปซ แชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวต WBO ชาวสหรัฐอเมริกา เตรียมดวลกำปั้นกับ เจเมน ออติซ ผู้ท้าชิงนักชกเพื่อนร่วมชาติ ในเช้าวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 09.30 น. (เวลาประเทศไทย) ณ มิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงความพร้อมของนักกีฬาไทยในการเตรียมกลับมาทำการแข่งขันฤดูกาล 2024 เพื่อเก็บคะแนนทำอันดับควอลิฟายไปเล่นในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ว่าตอนนี้มั่นใจว่านักกีฬาแบดมินตันไทย จะคว้าโควตาได้จำนวน 6 ที่นั่ง จาก 5 ประเภทของแบดมินตันเข้าไปแน่นอนเกม "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่  17 ธันวาคมนี้  จะมีการเปิดอัฒจันทร์ชั้นสองของ แอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นั่นจะทำให้มีแฟน "เดอะ ค็อป" มากยิ่งขึ้น  ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หวังว่าปัจจัยตรงนี้จะสนับสนุนให้ทีมไปสู่ชัยชนะและจบสัปดาห์ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ 

ปีทองโนวัค -ปีเจ็บนาดาล ที่สุดของวงการเทนนิสโลกปี2023 คือความสุดยอดที่ไร้คู่ต่อกรของโนวัค ยอโควิช ที่กวาดไปถึง 7 แชมป์ในปีเดียว ซึ่งก็รวมถึง 3 แชมป์แกรนด์สแลม ทั้งออสเตรเลียน โอเพ่น ,เฟรนช์ โอเพ่น และยูเอส โอเพ่น รวมถึงแชมป์ส่งท้ายปีอย่างเอทีพี ไฟนอลส์ แม้จะน่าเสียดายที่พลาดแชมป์วิมเบิลดันไปหวุดหวิด แต่ผลงานเท่านี้ก็ดีเกินพอกับการปิดฉากฤดูกาลด้วยตำแหน่งมือ 1 โลก “บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2023-2024” ครั้งที่ 4 ซีซั่น 2 ปิดฉากกิจกรรมดี ๆ ไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เปิดโอกาสให้นักสวิงรุ่นเยาว์ได้เรียนรู้พัฒนาทักษะการตีกอล์ฟ กับโปรผู้ฝึกสอนพิเศษระดับมืออาชีพอย่าง “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟหญิงที่คว้าเเชมป์ 11 รายการทั่วโลก มาร่วมแนะแนวเทคนิคการตีกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีการซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10 ก.พ.2567 ซึ่งประเทศไทยยังไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดนั้น เรื่องนี้นายเศรษฐา ได้ให้สัมภาษณ์ที่ทำเนียบรัฐบาลว่า "ผมก็อยากดูเหมือนกัน เดี๋ยวก็ต้องไปพูดคุยดู ยังไม่ทราบตัวเลขเลยว่าเป็นยังไง ต้องการตัวเลขเท่าไหร่ ต้องการค่าใช้จ่ายเป็นอย่างไรบ้าง ผมยังไม่ทราบเลยจริงๆ  แต่ก็อยากให้คนไทยได้รับชมนะครับ"เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊กเพจ มวยไทย เกียรติเพชร โพสต์ภาพนักมวยดังพร้อมแจ้งข่าวเศร้า ระบุข้อความว่า "#ขอแสดงความเสียใจ ด้วยนะครับ ฉลามเพชร ศรพิชัย นักมวยสังกัดเกียรติเพชร ที่ส่งชกที่ศึกรวมพลคนสมุย ที่สนามมวยเพชรบัญชา ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อคืน ทีมงานเกียรติเพชร ขอแสดงความเสียใจ และ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ"ฟุตบอลไทยลีก 2023-24 คู่บิ๊กแมตช์  ที่จะแข่งในวันนี้“วันนี้ (6 ม.ค.) เป็นเกมตกค้าง แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงไร้พ่าย เปิดบ้านต้อนรับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่สนามทรู สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ก่อนเกม “เพจลุงเนวิน” ได้โพสต์ถึงความสำคัญของเกมนี้ระหว่างทั้ง 2 ทีมที่พ่วงไปถึงทีมชาติไทย ที่เตรียมไปแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 10 ม.ค.-12 ก.พ.นี้ โดยมีใจความสำคัญท่อนหนึ่งว่าจากกรณีที่มีข่าว เรื่องความล่าช้าของเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ออกมานั้น นางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ โฆษกการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องนี้ต้องยอมรับว่าจากเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้น กกท.เรามีการดำเนินการตามระเบียบขั้นตอนมาโดยตลอด และทุกอย่างตอนนี้ได้จบแล้ว แม้จะได้อันดับรอง แต่ก็มีรายงานว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้รับคะแนนโหวตประกาศรางวัลผู้เล่นชายยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า จากบรรดาโค้ชทีมชาติมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้รับรางวัลโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้ อัล อาห์ลี ในซาอุดีอาระเบีย ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ แต่ก็ต้องสูญเสียคุณพ่อโชเซ่ โรแบร์โต้ คอร์เดยโร่ อย่างไม่มีวันกลับ หลังคุณพ่อหัวใจวายระหว่างเดินทาง

“ออม สุชาร์” เผยประสบการณ์ป่วยแพนิค โหมงานหนักจนเป็นโรค

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14  วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค."สาลิกาดง" อันดับ 7 เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 โดย "ปีศาจแดง" ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. ฤดูกาลนี้เจอกันไปแล้ว 1 นัดในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ  ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล  บุกไปถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นแชมป์เก่า ขาดลอย 3-0 ขณะที่เกมลีก 2 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เล่นที่นี่ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านชนะ 2-0 และยังบุกไปยันเสมอที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-0 ด้วยเช่นกัน คัลลัม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในวัย 33 ปี เกิดที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ มีพี่น้อง 3 คน ซึ่งคัลลัม เป็นน้องชายคนสุดท้อง ซึ่งทุกคนอยู่ในเส้นทางมวยอาชีพ ทั้งหมด ในระดับสมัครเล่น เคยคว้าเหรียญเงิน รุ่นเวลเตอร์เวท ในกีฬาเครืองจักรภพ เมื่อปี 2010 ที่ประเทศอินเดีย รวมถึงในปีเดียวกัน ก็ยังคว้าเหรียญทอง ในศึกจีบี แชมเปี้ยนชิพ ที่จัดขึ้นที่ลิเวอร์พูล 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เบรนท์ฟอร์ด เปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 3-1 เกมนี้ ฟิล โฟเด้น กดแฮตทริกให้ทีมนาที นาที 45+2, นาที 53 และ นาที 70 ส่วน เจ้าบ้าน ได้ประตูจาก นีล โมเปย์ นาที 21 ทำให้ เรือใบสีฟ้า  แข่ง 22 นัด มีเพิ่มเป็น 49 คะแนน แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด เตะ 22 นัด มี 22 คะแนน อยู่อันดับ 15

รอนนี่ โอซุลลิแวน สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูเค แชมเปี้ยนชิพ สมัยที่ 8 ก่อนหน้าวันเกิดสองวันที่จะมีอายุครบ 48 ปี หลังเอาชนะ ติง จุน ฮุย 10-7 ที่บาร์บิแกน เซ็นเตอร์ เมืองยอร์ก ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา กลายเป็นผู้ชนะที่อายุน้อยที่สุดและอายุมากที่สุดในการแข่งขันอันทรงเกียรตินี้ และชูถ้วยรางวัลนี้เมื่อ 30 ปีที่แล้ว หลังจากที่เขาได้รับรางวัลครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปีบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ เปิดเผยอัตราต่อรองผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง ปรากฏว่ายังคงยกให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 แม้จะเพิ่งพา ปีศาจแดง เปิดบ้านพลิกแซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0 คว้าแชมป์สโมสรโลกได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ และเป็นทีมที่ 4 จากอังกฤษ ต่อจาก ลิเวอร์พูล,เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์รายการนี้ ที่สำคัญทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นทีมแรกจากอังกฤษที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และแชมป์สโมสรโลกได้ในปีเดียวกัน ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า แสดงความรู้สึกภูมิใจ กับทุกๆ คนในทีมและถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2024 รุ่นอายุ 23 ปี โซนอเมริกาใต้ รอบสุดท้าย ที่ประเทศเวเนซุเอล่า ในการหา 2 จาก 4 ทีมไปเล่นในกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส "ทีมแซมบ้า" อดีตแชมป์ 2 สมัย (2016, 2020) และแชมป์เก่า แพ้ให้กับ อาร์เจนตินา 0-1 ส่งผลให้บราซิล มีเพียง 3 คะแนนพลาดตั๋วไปเล่นในรอบสุดท้าย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter