“เอ้ ชุติมา” เคลื่อนไหว โต้กลับอดีตแฟนเด็ก เตรียมแถลงปมร้อน

ถ่ายแล้ว! “พชร์ อานนท์” ดึง “กะเทยผ่านศึก” เข้าฉากหนัง “จตุรงค์-โก๊ะตี๋” เล่นด้วย

ฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2024 รุ่นอายุ 23 ปี โซนอเมริกาใต้ รอบสุดท้าย ที่ประเทศเวเนซุเอล่า ในการหา 2 จาก 4 ทีมไปเล่นในกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส "ทีมแซมบ้า" อดีตแชมป์ 2 สมัย (2016, 2020) และแชมป์เก่า แพ้ให้กับ อาร์เจนตินา 0-1 ส่งผลให้บราซิล มีเพียง 3 คะแนนพลาดตั๋วไปเล่นในรอบสุดท้ายวันที่ 13 ม.ค. 67 นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ X ระบุว่า “รัฐบาลอยากให้พี่น้องประชาชนคนไทยได้ร่วมเชียร์ ร่วมส่งกำลังใจ และร่วมลุ้นการแข่งขัน AFC Asian Cup ของทีมชาติไทยทุกนัด เพื่อเป็นการสนับสนุนนักกีฬาไทยให้เป็นความฝันและแรงบันดาลใจของเด็กและเยาวชนครับ"“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ฮีโร่นักบิดชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินทางแตะแผ่นดินเกิดอย่างเป็นทางการ พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนชาวไทย หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนแรกที่คว้าอันดับ 6 ของโลก ถือเป็นอันดับโลกที่สูงที่สุดที่นักแข่งไทยเคยทำได้ ในระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ จาก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ด้วยผลงาน 2 โพเดียม 1 ชัยชนะในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวขอบคุณทุกแรงใจที่ผลักดันสู่ความสำเร็จ พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่สูงขึ้นในอนาคตสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศรายชื่อนักเตะเดินทางร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ซึ่งจะเป็นเกมพรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีโปรแกรมลงฟาดแข้งรวม 2 นัด พบอัล ฮิลาล ในวันที่ 29 มกราคม 2567 และพบกับ อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  

“ต่อ ธนภพ” กุมความลับ! เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” รู้แต่พูดไม่ได้ ดีใจพี่สาวแฮปปี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อขายชาวอิตาเลียน รายงานว่า อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ฟูลแบ็ก เอซี มิลาน คือแข้งรายล่าสุดที่โดนสอบสวนข้อหาเล่นการพนัน Disney+ (ดิสนีย์ พลัส) บริการสตรีมมิงความบันเทิงชื่อดัง กำลังเจรจามูลค่า 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 447 ล้านบาท เพื่อซื้อสารคดีการทำงานช่วง 6 เดือนสุดท้ายของผู้จัดการทีม เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ลิเวอร์พูล หลังจากที่ Netflix และ Amazon ปฏิเสธข้อตกลง

“คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โต้ข่าวลือสามีออกจากโรงพยาบาล

ทีมชาติญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ ฮาจิเมะ โมริยาสุ มีคิวอุ่นเครื่องกับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้ประกาศชื่อ 23 นักเตะชุดที่จะลงทำศึกครั้งนี้ออกมาเรียบร้อย โดยไร้นักเตะดังจากพรีเมียร์ลีก อย่าง คาโอรุ มิโตมะ แต่ยังมี ทาคุมิ มินามิโนะ อดีตกองกลางลิเวอร์พูลที่ค้าแข้งอยู่โมนาโก, อายาเสะ อูเอดะ กองหน้าจากเฟเยนูร์ด ในลีกฮอลเเลนด์"ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 5 รอบคัดเลือก อาร์เจนตินา ที่ยังไม่แพ้ในรอบคัดเลือก โดยชนะมา 4 เกมรวด ยังคงมี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ  เปิด เอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มานโด้ รับการมาเยือนของ อุรุกวัย ที่มีทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ

FTISLAND ฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปี กับ “พรีมาดอนน่าไทย”

วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติญี่ปุ่นเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประตูแรกของ ปีศาจแดง จากลูกจักรยานอากาศสุดสวยของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของทีม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าแทบจะไม่เชื่อสายตาของตัวเองว่าทำได้อย่างไร แต่ก็มั่นใจว่าลูกยิงนี้จะดีพอให้คว้ารางวัลประตูสุดสวยแห่งปีได้ทุกสถาบัน

สละโสด! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถูก “ไฮโซนิกม์” คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก

slot เครด ตฟร 300

“หนุ่ม กะลา” เผยความรู้สึกกลางคอนเสิร์ต ‘ไม่คิดว่าจะมีคนมาดู’ หลังเริ่มถูกแคนเซิลงาน

วิเคราะห์บอล !! รีโว่ ไทยลีก ชลบุรี พบ เมืองทอง 23 ธ.ค.66คริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก โชว์หุ่นล่ำของเขาในขณะที่นักเตะวัย 38 ปี เข้ายิมเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมสุดท้ายของปี 2023 ที่จะพบกับอัล ทาวอน 

ม อ กลอง slot machine

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยภาพอุ้มลูกสาวเยี่ยมคุณพ่อ บอกจะอยู่เคียงข้างเสมอ

การกีฬาแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดี “ชมพู่” นางสาวอาเยเซ กัมเปออล นักกีฬาทีมชาติไทยและสมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย ที่สามารถคว้าเหรียญเงิน ประวัติศาสตร์ให้ประเทศไทยได้ ในการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ ฤดูหนาว ครั้งที่ 4 ที่เมืองคังวอน สาธารณรัฐเกาหลี เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2567 จากกีฬา Bobsleigh (เลื่อนน้ำแข็ง) ประเภท women’s Monobob โดยสามารถทำเวลาได้ 1:54.17 นาที เข้าเป็นที่ 2 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 คู่ซูเเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกแดงเดือด เป็นการพบกันระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ป ดช องแรม slot

อุ๊ย! “แก้มบุ๋ม” ลั่นแรงถึงใคร รู้อยู่แก่ใจทำหรือไม่ทำ

ผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก เปิดคราเว่น ค็อตเทจ เสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เกมนี้ "หงส์แดง" ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาที 11 ส่วน ฟูแล่ม อิสซา ดิย็อป ยิงตีเสมอให้ทีม 1-1 We Global Football บริษัทวิเคราะห์ผลการแข่งขัน จากการนำเอาสถิติและผลงานต่างๆ มาใช้วิเคราะห์ ได้ออกมาคำนวณเปอร์เซ็นต์ผลการแข่งขันของแต่ละคู่ ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ที่มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567

ไม่ต้องเดา! “ไอซ์ อธิชนัน” เปิดตัวพระเอก “แชป วรากร” คนรู้ใจในวันเกิด

“ต่าย ชุติมา” ชัดเจน! ไม่รีเทิร์นอดีตสามี “ทิม พิธา” รักใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะ

ความเคลื่อนของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนามรองสุดท้าย “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” ที่ โลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 17-19 พ.ย.นี้มุนโด้เดปอร์ติโบ สื่อสเปนเผย ออกมารายงานว่าคดีข่มขืนของ ดาเนียล อัลเวส เวลานี้ได้เข้าสู่ขั้นตอนการพิจารณาคดีของศาลแล้ว ทำให้อดีตแบ๊กขวาจาก เซบีย่า, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจต้องจำคุกเป็นเวลายาวนานถึง 9 ปี หากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง และอัยการยังฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 150,000 ยูโร และคุมประพฤติอีก 10 ปี การแข่งขันฟุตบอลซูเปอร์ลีกหญิง อังกฤษ หรือ Women's Super League เกมระหว่าง อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เชลซี 4-1 เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา กลายเป็นแมตช์ที่สร้างสถิติใหม่ เมื่อมีแฟนบอลเข้าชมจำนวน 59,042 คน แซงหน้าสถิติล่าสุดที่มีผู้เข้าชม 54,115 คน ซึ่งเกิดขึ้นเกม ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ อาร์เซนอล 1-0  ในฤดูกาลเดียวกันเกือบ 5,000 คน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา