เปิดสถิติตัวเลข ลิเวอร์พูล ถล่ม นอริช เอฟเอ คัพ รอบ 4

สมหวังอีกคู่! “พีท กันตพร” คุกเข่าขอ “แก้มบุ๋ม” แต่งงานสุดโรแมนติก

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยเป้าหมายเหรียญทองในการแข่งขันของทัพกีฬาไทยครั้งนี้  ถึงแม้เวลานี้ทัพนักกีฬาไทยจะไม่เป็นอันดับ 1 ในตารางเหรียญ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้  สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรกรมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2023 ทีไทยเป็นเจ้าภาพในเดือน ส.ค.นี้ โดยทาง อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ เผยว่า โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนที่เพิ่มขึ้นมาก่อนศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และเอเชียนเกมส์ ทำให้ทีมเตรียมตัวค่อนข้างยาก เพราะในช่วงเดือน ส.ค. ฟุตบอลไทยลีกจะกลับมาแข่งฤดูกาลใหม่แล้ว ทำให้ไม่สามารถเรียกนักเตะตัวหลักมาแข่งขันในศึกชิงแชมป์อาเซียนได้ ทำให้ตัวเลือกมีน้อยลง รวมถึงนักเตะบางรายที่เพิ่งย้ายทีมก็อยากลงสนามพิสูจน์ตัวเอง "ทัพสิงห์ผยอง" บรรลุข้อตกลงจ่ายเงิน 32.5 ล้านยูโร พ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร ให้กับ บียาร์เรอัล เพื่อคว้าแนวรับสแปนิช กลับมาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี อีกครั้ง โดย เปา ตอร์เรส จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า เป็นเวลา 5 ปีจนถึงซัมเมอร์ 2028 และเป็นการเสริมทัพรายที่สองต่อจาก ยูริ ติเลอมันส์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว 

เห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้านครั้ง

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางวัย 25 ปี ย้ายจาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สองฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดและพาทีมจบอันดับสองในลีกหลังสิ้นสุดฤดูกาลดังกล่าว ขณะที่ในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2022-23 วรชิต ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีม โดยลงสนามให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ไปทั้งหมด 25 นัด (ตัวจริง 21 นัด สำรอง 4 นัด) ทำได้ 5 ประตู รวมทุกรายการ และยังพา บีจีพียู เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นทีมที่มีค่าตัวภาพรวมของนักเตะสูงสุดในประวัติศาสตร์ ที่ตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อพิจารณาจากค่าเหนื่อยนักเตะต่อปี ซึ่งจ่ายอยู่ที่ 180 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,724 ล้านบาท โดย คีแรน แม็กไกวร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกีฬา กล่าวว่า หลักจากนี้เลสเตอร์ต้องรัดเข็มขัดเยอะมาก แม้จะไม่อยากเสียแข้งตัวหลักออกไปจากทีม

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง โดยช่วงเที่ยง (วันที่ 7 มิถุยายน 2566) ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบราซิเลียหลังจากวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ นั้น 

“นุ๊ก สุทธิดา” ยันสัมพันธ์ “ฮากีม” ยังแฮปปี้ สามีย้ายมาอยู่ไทยถาวรแล้ว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา บุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ทำให้มี 65 คะแนน ไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดย เคอร์ติส โจนส์ ยิง 2 ประตูอย่างรวดเร็วในครึ่งแรก ก่อนที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะยิงฟรีคิกสุดสวยระยะ 25 หลาในครึ่งหลัง หลังจบเกมการแข่งขัน แฟนบอลลิเวอร์พูล ได้แสดงความเคารพต่อ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ด้วยฉากอบอุ่นหัวใจทั้งในระหว่างและหลังเกม การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด จากนั้นจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 

“แคท ซอนญ่า” คุณแม่ป้ายแดง เผยโฉมลูกคนแรก “น้องดาริน” หลังลืมตาดูโลก

อาการ slot ram mainborad เส ย

เปิดใจ! “อิงอิง วิชญาดา” ถอนตัว MUT อุบลราชธานี เผยคุยต่อหน้า “แม่ปุ้ย” ยันจบด้วยดี

หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศความยิ่งใหญ่ระดับยูโรป ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 และ ถือเป็นการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ และถือเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่คว้า 3 แชมป์ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 1998-1999 หรือเมื่อ 24 ปีที่แล้วก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ข้อเสนอจาก ทีมเสือใต้ ยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (2,640 ล้านบาท) บวกแอดออน เนื่องจากค่าตัวที่เสนอมา ยังห่างไกลกับที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แม้ เคน จะเหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียวก็ตาม

big bad wolf slot ไทย

เปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว

อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงคลุมเครือ หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป รวมถึงยังมีข่าวลือด้วยกว่า  ดาวยิงวัย 35 ปี เตรียมที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเตรียมกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรเก่า หรือย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตกับ อัล อิติฮัด ทีมจากซาอุดีอาระเบียเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้ 

โหลดล งเกมส star slot 1688

“หมาก” ชม “คิมเบอร์ลี่” สวยมากถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่หวงเซ็กซี่ แชะรูปให้เองกับมือ

รายงานระบุว่า "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) บวกกับ โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) แต่ก็ยังโดนปฏิเสธซึ่ง ออร์นสตีน รายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี วัย 32 ปี เลือกตัดสินใจ ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลล่าสุด โดยกลงเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงวันที่  30 มิถุนายน 2025 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี โดยมีค่าฉีกสัญญา 400 ล้านยูโร

อาลัย “ถนอม สามโทน” เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งตับ

เด เคอา โผล่เชียร์ทีมหญิงแมนยู ไร้เรื่องหวนคืนเฝ้าเสา

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 ทำให้แข่งจบ 4 นัดไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนนลิเวอร์พูล เอคโค รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้หนักใจ เมื่อ อียิปต์ เตรียมเรียก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเก่ง ร่วมทำศึกโอลิมปิก 2024 ส่งผลให้ หงส์แดง จะพลาดโอกาศใช้งานช่วงต้นของฤดูกาล 2024-25   เดอะซัน สื่อจอมเสี้ยมของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกไปยังกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้หาช่องทางขึ้นบัญชีขาย เพื่อบีบให้ต้นสังกัดแห่งลอนดอนเหนือ ปล่อยตัวเพราะสัญญาเหลืออีก  1 ปี แต่ค่าตัวยังสูงอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรเป็นคนตั้งไว้