“ปุ้ย ปิยาภรณ์” แจงปมยกเลิกงาน MUT MAX ลั่นรู้พร้อมทุกคน คุยผู้จัดฯ แล้ว

“ปีเตอร์ คอร์ป” เปิดโหมดคลั่งรัก อวดแหวนหมั้น แจงสาเหตุไม่เปิดหน้าคนรัก

เปิดศึกดวลแข้งแฟนบอลสนามเล็ก การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ในงาน "BDMS presents THAI LEAGUE FANS CUP 2023" ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนาม Super Star Arena (ลาดพร้าว 80) กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลไทยลีกรวมแข้ง จัดทีมมาประชันฝีเท้ากันอย่างสุดมันส์ ในฐานะของตัวแทนสโมสรที่ตัวเองรัก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน A Modern Classic – 2023/24 ซึ่งยังคงยืนพื้นด้วยสีขาวเหมือนเดิม และจะ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 ที่กลับมาใช้ชุดเหย้าสีขาวดอกลิลลี่ทั้งหมด ด้วยเสื้อสีขาวคลาสสิก และมีสีน้ำเงินกรมท่าอยู่ที่ขอบแขนทั้ง 2 ข้าง รวมถึงโลโก้ทีม และสปอนเซอร์ผู้ผลิต ส่วนกางเกงขาสั้นและถุงเท้าสีขาวเช่นกัน  ส่วนรายละเอียดในตัวเสื้อเป็นวงกลมและเส้นที่ทับซ้อนกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของ London N17 ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งสนามเดิมไวท์ ฮาร์ท เลนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในเกมอุ่นเครื่อง ที่บีจี สเตเดียม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ โอลิมปิก สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิงซีเกมส์ รองชิงเหรียญทองแดง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ กัมพูชา

ผลวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ บราซิล 0-3 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

บรรดาเกมเมอร์ออกมาล้อเลียน หลังจาก EA Sports ได้เปิดตัว FC24 Ultimate Edition Cover โดยครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงแบรนด์ใหม่ รวมถึงนักพัฒนาเกมที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์วิดีโอเกมยอดนิยมของ FIFA หลังจากนี้ได้สิ้นสุดข้อตกลงกับองค์กรฟุตบอลระดับโลก โดย EA Sports ยืนยันว่าพวกเขาเปลี่ยนไปใช้ FC ซึ่งเป็นเกมที่คล้ายกันภายใต้ชื่อใหม่คิกเกอร์ (Kicker) สื่อในเยอรมนี ตีพิมพ์บทความแสดงความชื่นชมสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้านการตลาดโดยเฉพาะในปี 2019 ที่ทีม "ปราสาทสายฟ้า"สามารถขายเสื้อและสินค้าที่ระลึกวันเดียวได้ถึง  49,164 ตัว คิดเป็นเงิน  27,448,741 บาท หรือเท่ากับ 750,000 ยูโร ซึ่งการขายเสื้อสร้างกำไรให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง โดยประเมินว่าสโมสรสามารถขายได้ประมาณ 600,000 ตัวต่อปี 

ไม่ปิด! “ดีเจต้นหอม” จ่าย 6 หลัก ทำหน้าใหม่เด็กลง 10 ปี

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิติ้ เพิ่งเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24 ไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษรายงานว่าสโมสรทำสถิติยอดขายใหม่ ด้วยการขายเสื้อแข่งออกทุก 12 วินาทีต่อวันนับตั้งแต่เปิดตัว อีกทั้งยังทำลายสถิติเดิมของเสื้อแข่งในปีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย มียอดขายพุ่งขึ้นถึง 58 เปอร์เซ็นต์ในวันวางจำหน่ายครั้งแรก

“โอม ภวัต” สำนึกผิดและละอายใจสิ่งที่ทำในอดีต ลั่นไม่ต้องรีบให้อภัย

สัปดาห์นี้เส้นทางการเฟ้นหาเยาวชนที่ฝีเท้าดีที่สุดจากภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แฟน ๆ กีฬาตามติดเรียลลิตี้ซีรีส์เพื่อคอกีฬากันต่อ ในรายการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” กับทีมแมวมองจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ยังไปฝั่งตัวดูการแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth League รุ่น U16 ระหว่าง ทีมอุดรธานี เอฟซี และ ขอนแก่น เอฟซี โดยในเกมนี้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นจากการที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แสดงเจตนา จะลาออก ตามคำสั่งของทาง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่พูดในที่ประชุม สมัชชาใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ว่า ฟุตบอลชายไม่ได้เหรียญทอง แถมมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนทำให้ประเทศไทยเสียชื่อเสียงอย่างมาก จึงขอให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล รับผิดชอบด้วยการลาออก

“มาร์ค ต้วน” จัดเต็มเอเชียทัวร์ 3 รอบที่กรุงเทพฯ ‘อากาเซไทย’ กรี๊ดสนั่น

blazing 7s slots เกมสล อต

บุกจับ ปธ.ลำพูน วอริเออร์ ฟอกเงินเว็บพนันซื้อทีมฟุตบอล จ่อยึดทีม

นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมประจำเดือน ก.ค.2566 โดยมีวาระการประชุม ประกอบด้วย สถานการณ์ของคณะกรรมการโอลิมปิคสมาคม (IOC) และสหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (IBA)“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 3 ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเรซแรกและเรซที่สอง เมื่อวันอาทิตย์ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน

slot machine ทกอลบม

ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่'

เอ็มบัปเป้ เวลานี้เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียว และมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี แต่ทางนักเตะเลือกที่จะไม่ใช่ออปชั่นนีั ทำให้ เปแอสเช ต้องการที่จะขายออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า โดยมีเรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าว แมนฯซิตี้ ก็สนใจอยากได้ตัวดาวเตะวัย 24 ปี ร่วมทัพเช่นกัน ซึ่ง เป๊ป ก็ยืนยันชัดเจนว่า ไม่สนใจที่จะคว้าตัวเอ็มบัปเป้ ร่วมทีม โดยเป๊ป เผยว่าทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเอ็มบัปเป้อยากย้ายไปไหน "เลกิ๊ป" สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส ตีข่าว การแข่งขันโทรเฟ่ เดส์ ชองปิยงส์ 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ราชังคลากีฬาสถาน ระหว่างทีมแชมป์ลีกเอิง ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง (ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแชมป์) กับ ตูลูส แชมป์เฟร้นช์ คัพ อาจจะไม่เกิดขึ้นและมีการเปลี่ยนแปลง

slot ram เส ย ซ อมได ไหม

มาดามแป้ง รับวิกฤตฟุตบอลไทย ยืนยันไม่ชิงเก้าอี้นายกลูกหนัง

การแข่งขันกรีฑา ซีเกมส์ 2023 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งวันนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย มีการชิงชัยทั้งหมด 7 เหรียญทอง รายการสำคัญอยู่ที่ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ลงแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย ผลปรากฏว่า "ต้า" สรอรรถ วิ่งเข้าเส้นชัยคนแรก ทำเวลาได้ 10.37 วินาที คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ พร้อมกับเป็นการทำลายสถิติของตัวเอง นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความยินดีกับนักกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เหรียญทองในประเภทวิ่งผลัด 4 x 400 เมตรชาย ในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 (Asian U20 Athletic Championships 2023) ณ เมืองเยชอน (Yecheon) ประเทศเกาหลีใต้ สร้างประวัติศาสตร์เหรียญทองแรกในศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 

สวยฉ่ำลุ้นมง! “แอนโทเนีย” เฉิดฉายชุดราตรี รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 เสียงเชียร์ดังลั่น

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” มีรักใหม่ ลั่นไม่ได้เศร้า มูฟออนแล้ว

เกมพรีเมียร์ลีก นัดวันจันทร์ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังหนีตกชั้น เปิดบ้าน พบ ลิเวอร์พูล ที่ลุ้นโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นสมัยที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นของทีมต่างเฉลิมฉลองชูถ้วยรางวัลหลังจากทีมเอาชนะ เชลซี 1-0จากผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ ตุรกี ทำให้เวลานี้ทีมลูกยางสาวไทย จะพลาดได้สิทธิ์ไปเล่นรอบ  8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแม้จะเหลือการแข่งขันอีก  2 นัดกับ ญี่ปุ่น  และ บราซิล ก็ตาม โดยทีมที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบนอกจากไทย  ยังมี บัลแกเรีย  เกาหลีใต้  และ โครเอเชีย