“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?

“ท็อป จรณ” ฝ่ามรสุมชีวิต เผยอาการป่วยต้องหยุดรับงานและเสี่ยงซึมเศร้า

หลังจากคู่รักมาราธอน ดาราสาว “โบว์ - เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” กับนักแสดงหนุ่ม “ก๊อต - จิรายุ ตันตระกูล” อยู่ในช่วงคลุมเครือ ถูกจับตาว่าตกลง “รัก” หรือ “เลิก”ปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” เสียชีวิตในวัย 54 ปี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด จึงทำให้หัวใจหยุดเต้น กระทั่งจากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาล หลังต่อสู้โรคตุ่มน้ำพองมานาน 5 ปี “ปู ไปรยา” ฟาดกลับคนวิจารณ์หุ่น ลั่นทำไมต้องผอม ชอบแบบนี้“แอนโทเนีย” วอนหยุดปั่นเฟกนิวส์ โต้ไม่ไหว้ “ลีเดีย” ลั่นไม่ได้เป็นคนไม่มีมารยาท

จากปาก “พีเค-โยเกิร์ต” ประกาศแยกทาง เซ็นใบหย่าจบสถานะคู่ชีวิต ฝ่ายชายขอโทษทั้งน้ำตา

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” อัปเดตสามียังวิกฤติ แพทย์ดูอาการวันต่อวันครอบครัวของ “โคโค่ ลี” นักร้องสาวชื่อดังที่มีผลงานมากมาย ออกมาเปิดเผยข่าวเศร้าว่า เธอได้ตัดสินใจจบชีวิตตนเองเมื่อวันอาทิตย์ (2 ก.ค.) ที่ผ่านมา ด้วยวัย 48 ปี หลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามาตลอด 2-3 ปี

“แอน จักรพงษ์” ฟาดข่าวปลอม! ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่72 ที่เอลซัลวาดอร์

เป็นเพื่อนพี่น้องคู่ซี้ที่ช่วยเหลือกันมาตลอด “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” พิธีกรชื่อดังอดีตพระเอก ที่ได้โพสต์บอกลา “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หลังจากไปอย่างไม่มีวันกลับเอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

ดราม่าเกิด! “เจนนี่-ยิว” ฟาดเดือดกลางโซเชียล โยงปม “เจ๊แมน” บอกไม่ชอบ

“คิมซอนโฮ” ที่สุดของน่ารักเกินต้าน สมความคิดถึงของแฟนคลับไทยเป็นดราม่าร้อน! ส่งท้ายปี 2566 ต้อนรับปี 2567 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งในทวิตเตอร์ (X) และ Google trends

“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา

slot รับ เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก

“เพลง กวิตา” ผู้มาก่อนกาล “กวาง AB Normal” เผยรูปคู่สมัยเป็นแฟนคลับก่อนเป็นแฟนครับ

“เจมีไนน์ - โฟร์ท” นำทีมก๊วนเพื่อน เสิร์ฟความสนุกสุดฟิน “My School President Prom Night Live On Stag...ช็อก! “ดีเจโก” กรีนเวฟ พลัดตกโรงแรมในซอยสุขุมวิท 20 เสียชีวิต!

slot-auto สม คร

“ต่าย ชุติมา” ตอบดราม่า โพสต์แอปเปิ้ลไม่เหน็บใคร ชัดเจน “พิธา” พ่อแม่ของลูก ลั่นอยู่หัวแถวไม่ง่าย

“นาตาลี เกลโบว่า” เปิดใจครั้งแรก เลิกสามีเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยเรื่องยากที่สุดในชีวิตพารากอน เสียใจเหตุเด็ก 14 ปียิงปืนกลางห้างจนมีผู้เสียชีวิต

แก ก slot machine เป นเกย

“แบงค์ แคลช” ตอบแล้ว! 3 เรื่องสำคัญ พร้อมแจงปมแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

สุดน่ารัก! “ลิซ่า BLACKPINK” แจกความสดใส มัดใจ “บลิ๊งค์ไทย”เจอแบบนี้เลิฟเลย! “THE BOYZ” ยิงคำไทยจีบ แฟนคลับใจละลาย

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” น้ำตาซึม เผยเหตุผลยุติรายการ หลังทำมา 3 ปี

อาลัย “ไมเคิล แกมบอน” ผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เสียชีวิตในวัย 82 ปี

“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปีรวบตึง! 3 ลุค “ชมพู่ อารยา” ซุปตาร์ตัวแม่ บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023ถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ