บุรีรัมย์ เปิดตัว ทาบินาส เสริมแนวรับสู้ศึกไทยลีก เลก 2

“หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้าย

EP 6 สุดแซ่บ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เช้า ภายใต้บรรยากาศสดชื่นเสมือนอยู่ในรีสอร์ตแต่เป็นคอนโดฯ ในเมือง ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุนพื้นที่ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ รวมถึงให้สาวงามได้ร่วมทำกิจกรรมที่พาทุกคนไปสัมผัสการใช้ชีวิตที่ดี๊ดี และการสู้ชีวิตไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จ ถึง 4 กิจกรรม ได้แก่ Long Take Battle, Ultimate Lifestyle, AssetWise as Your Home, และ ASW Infinite Lifestyle Insta Challengeโมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจชมสด! 3 รอบสำคัญ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ชุดว่ายน้ำ – พรีลิมมินารี พร้อมลุ้นมงฯ รอบตัดสิน ทางพี...ประสาน “แพท-น้องเรซซิ่ง” รับ “เบนซ์” หน้าเรือนจำเย็นนี้

สถานทูต จัดเค้กวันเกิดให้ 4 ลูกยางสาวไทย อวยพรเดือนเกิดมิถุนายน

กรี๊ดสนั่น “อีมินโฮ” ลุคออลไวท์ หล่อละลาย มาไทยในรอบ 6 ปีMiss Universe 2023 รอบตัดสิน “มิสนิการากัว” มงลง “แอนโทเนีย” คว้ารอง1

“ใหม่ ดาวิกา” รู้ต้องถูกจับตาเจอ“เบลล่า” เล่าซีนร่วมเฟรมทักกันแต่ไม่ได้คุย

กิน "ของไหว้" วันตรุษจีน 2567 เสริมเฮงอย่างไร? ให้ปลอดภัยจากธูปและสารเคมี“แอฟ ทักษอร” ถึงกับเขิน “หนุ่ม กรรชัย” ประกาศถ้าแต่งงานพร้อมเปย์ 1 ล้าน

ลีกซาอุดีอาระเบีย ยังไม่ยอมแพ้หวังคว้าซาล่าห์ ร่วมค้าแข้ง

ข่าวดังข้ามปี 2566 : คดีใหญ่ “กำนันนก” สะเทือนแวดวงสีกากี แรงเกินรับไหว!“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สาม

“แอนโทเนีย” เคลียร์! ปม “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง วอนมูฟออน เชื่อทุกอย่างมีเหตุผล

golden hoyeah slots ถอนเง นได ไหม

บุรีรัมย์ เสริมต่อต่อเนื่อง ดึง ลูคัส คริสปิม กลางรุกบราซิล

นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย ดาราหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างดีที่สุด“ปีเตอร์ ธูนสตระ” ปลื้ม! MV ‘ฟ้ารักพ่อ’ พาปัง จับมือภรรยาปล่อยผ่านดราม่าไม่เหมาะกัน

samsung j4 plus เพ ม memory card slot

“เจเจ-ต้าเหนิง” ช้ำใจ!คนใกล้ตัวขัดขา แจ้งเอาผิดปล่อยความลับบริษัทรั่ว

“แอนโทเนีย” ยก “ลูกเกด เมทินี” แรงบันดาลใจและอยู่เบื้องหลังคว้ามงประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอย

ใส m.2 ไม เพ ม slot ให

บอลภราดร จากนักเทนนิสสู่โปรกอล์ฟอาชีพ THE LOCKER ROOM ห้องไม่ลับ คลับซุปตาร์”

“มิย่า” ชม “อชิ” น่ารัก เล่าโมเมนต์ขอเป็นแฟน“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรม

“มิน พีชญา” บริจาค 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลที่บ้านเกิด

เทนนิส ภาณิภัค คว้าทองเทควันโด ครองแชมป์ ซีเกมส์ 4 สมัยติด

หลังจากที่คู่รักจากวงหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" อย่าง  "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" หรือ "บิ๊ก ธิติวุฒิ"ยูทูบบเอร์ดัง และ "แพรวพราว แสงทอง" หมอลำลูกทุ่งสาว ออกมาโต้ตอบกันปมความรัก ฝ่ายชายอ้าง มีมือที่ 3 เป็นซาวด์เอ็นจิเนียในวงดนตรีมาทำให้มีปัญหากับภรรยา ซึ่งประเด็นนี้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียลอย่างดุเดือด พร้อมให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย และแนะนำให้คุยกัน ให้ทั้งคู่คิดถึงลูกถือเป็นอีกหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลในช่วงนี้ สำหรับ เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง ฝน ธนสุนทร นักร้องผู้คร่ำวอดอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมานานกว่า 20 ปี แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้เรียกว่าไม่ง่ายเลย ตัวของเธอต้องล้มลุกคลุกมาตั้งแต่เด็ก ลำบากถึงขั้นเคยออกมาขอข้าววัดทานเพื่อประทังชีวิตตนเอง และในช่วงแรกงานเพลงของเธอก็ไม่ได้ดังเท่าที่ควร กว่าจะมาเป็นฝน ธนสุนทรที่เราได้รู้จักกันแบบทุกวันนี้ เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง วันนี้ทางทีมข่าว “พีพีทีวี” จะพาไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกัน“แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุด