“เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้

“แอนโทเนีย” แจงดราม่ายืมชุด ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แค่อยากให้เห็นความอดทนนางงาม

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดซิตี้ กราวด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน  "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่าได้รับรายงานจากสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ในการแข่งขันเทควันโด รายการ 11th Turkish Open 2024 ที่เมืองอัลตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นข่าวดีที่ จอมเตะไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บมาได้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เป็นฝ่ายบุกมาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 3-1 คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566  โดยเจ้าบ้าน ออกนำก่อนจาก แจ็ค แฮร์ริสัน นาที 29 แต่ แมนซิตี้ มาได้ 3 ประตูรวดในครึ่งหลังจาก ฟิล โฟเดน นาที 53, ลูกจุดโทษจาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาที 64 และ แบร์นาโด ซิลวา นาที 86  

“แอนโทเนีย” เคลียร์แล้ว สาเหตุ “อิรฟาน” ลบรูปในไอจี-ขึ้นจอดำ ไม่เกี่ยวปลื้มพระเอกดัง

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ ตัดเกรดผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ปรากฏว่ามีกุนซือ ที่ได้รับการประเมินในระดับ A แค่ 3 คน  โดยเป็น อูไน เอเมรี่ กุนซือแอสตัน วิลล่าที่ได้รับการประเมิณสูงสุดคือ เอบวก  หลังพาทีมขึ้นมารั้งอันดับ 3 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยไม่มีซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับท็อปอยู่ในทีม แต่กลับเล่นเป็นทีมได้อย่างแข็งแกร่ง ส่วนอีก 2 คนที่ได้ในระดับ เอ คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล และ ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ที่ในฤดูกาลนี้ก็พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมแม้จะโดนตัดไปถึง 10 แต้มก็ตาม สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เปิดโปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 รอบแรก ผ่าน Volleyball World ออกมาเรียบร้อยแล้ว มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมที่มีผลงานดีที่สุด 7 อันดับแรก บวกเจ้าภาพ รวมเป็น 8 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ  Finals หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4

“เจนี่ – มิกกี้” พร้อมใจโพสต์กลางไอจี! แชร์เคล็บลับการใช้ชีวิต - โฟกัสสิ่งที่ควรทำให้ดี

วันที่ 13 ม.ค. 67 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ 2567 โดยมี นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ, นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย นักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งเด็ก เยาวชน และผู้ปกครอง ร่วมงานนับ 1,000 คน ณ บริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์ การกีฬาแห่งประเทศไทยหลังจบการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ ทีมไทย แข่ง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด มี 4 คะแนน ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 

ประวัติ “หญิง จุฬาลักษณ์” นักแสดงยุค90 เป็นที่รู้จักจาก ‘ทอฝันกับมาวิน’

เคน บอกว่า "บุนเดสลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ที่ บาเยิร์น และ การคว้าแชมป์ ยูโร กับทีมชาติอังกฤษก็เช่นเดียวกัน ทั้งสองทีมที่ผมเล่นให้ ต่างมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์เหล่านี้” กองหน้าวัย 30 ปี บอกต่อว่า "โดยเฉพาะ ยูโร เราเข้าใกล้มากๆ ในครั้งก่อน (ที่ อังกฤษ แพ้ดวลจุดโทษ อิตาลี ในรอบชิงฯ ยูโร 2020) ซึ่งนั่นทำให้เรามีความกระหายที่จะกลับมาและคว้าแชมป์ให้ได้ การได้แชมป์กับทีมชาติอังกฤษคงจะให้ความรู้สึกที่พิเศษมากๆ"เกมนัดที่ 5 นัดรองสุดท้าย ในกลุ่มเอฟ หรือกรุ๊ป ออฟ เดธ นิวคาสเซิ่ล ยังพอมีโอกาสลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย หลังบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัคโดย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ เปแอสเช ช่วงทดเจ็บ กลุ่มนี้ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบแน่นอนแล้ว

BABYMETAL ระเบิดความมันส์สุดร้อนแรง F.Hero เกสต์พิเศษเวทีเดือด

เฟ ร ส slot machine แฟน

“สงกรานต์” ไม่ติดเรียกแฟน คบ “มายด์ ณภศศิ” ชีวิตเปลี่ยน กล้าออกจากคอมฟอร์ตโซน

วันที่ 15 ก.พ.ที่สมาคมราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกับ มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ นำโดย พันโทหม่อมเจ้านวพรรษ์ ยุคล พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA), มร.สเตฟาน ฟ็อกซ์ ประธาน United Through Sports, เลขาธิการ IFMA, ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) จัดงานต้อนรับให้กับนักกีฬามวยไทยเยาวชนชาวปาเลสสไตน์ ผู้ลี้ภัยสงคราม และ มร.ชาคร อัลชรูฟ ประธานสมาคมมวยไทยแห่งปาเลสไตน์ เข้าร่วม   มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน ฉลองการคุมทีม "ปืนใหญ่" นัดที่ 200 ด้วยการบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม พร้อมกับแซงหน้า แมนฯซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงานเก็บได้ 30 แต้ม จาก 13 เกมแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

แฟน เก่า เฟิ ร์ ส slot machine

รดน้ำศพ “ถนอม สามโทน” เศร้า! ภรรยาร่ำไห้ ดูแลกันจนวินาทีสุดท้าย

ทั้ง 2 ทีมเตรียมโคจรมาเจอกันในเกมบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามไบ อารีน่า รังเหย้าของทีม "ห้างขายยา" ที่ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูง โดยมีแต้มนำหน้า "เสือใต้" 2 คะแนน จากการลงเตะ 20 นัดเท่ากัน ทำให้เกมสุดสัปดาห์นี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะอาจจะมีส่วนสำคัญต่อการตัดสินแชมป์ลีกซีซั่นนี้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ OLBG ทำนายศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ ได้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 คู่ใหญ่รอบนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์พบ นอริช ซิตี้ ส่วน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานเบาพบ นิวพอร์ต

คำส ดท าย slot machine pantip

สรุปดราม่าปีชง! “แพรรี่-หมอลักษณ์” ฟาดกันเดือด โซเชียลร้อนก่อนถึงจบเรื่อง

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าในแต่ละคู่ทั้ง 8 คู่ ทีมใดมีโอกาสชนะมากน้อยแค่ไหน ขณะที่ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ อุซเบกิสถาน  ในรอบน็อกเอาท์นี้ ถูกมองว่า ทีมชาติไทย มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่ที่ 35.1%การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 19 รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566

“เพลง กวิตา” ผู้มาก่อนกาล “กวาง AB Normal” เผยรูปคู่สมัยเป็นแฟนคลับก่อนเป็นแฟนครับ

“แจ็ค แฟนฉัน” ควง “ใบหม่อน” แต่งงานวันวาเลนไทน์ พร้อมเฉลยเพศลูก คนบันเทิงยินดีคึกคัก

เปิดนัดแรกอย่างสวยงาม สำหรับฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย ประเดิมเก็บ 3 แต้มจากการเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2 – 0 โดยเป็นผลงานของ “ศุภชัย ใจเด็ด” ทั้ง 2 ประตูลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าหลังจากที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่ง เข้ารับการสแกน พบว่ามีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งมาจากนัดที่บุกเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ นั่นหมายความว่า เทรนต์ จะพลาดลงสนามช่วยทีมเปิดแอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนนี้อย่างแน่นอน จากกรณีที่ สกาย อิตาเลีย ออกมารายงานว่า อัยการ คณะกรรมการต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของอิตาลี ต้องการให้ ปอล ป็อกบา กองกลางยูเวนตุส โดนลงโทษแบนนานถึง 4 ปี ซึ่งเท่ากับบทลงโทษมาตรฐานขององค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก หลังผลตรวจโด๊ป 2 รอบไม่ผ่าน