เอเอฟซี ตรวจความพร้อม ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนไทย คัดบอลโลก 2026

แห่ชื่นชมมิตรภาพ “เต๋า – นัท” หวนร่วมงาน โผกอดกันด้วยรอยยิ้ม

“ปุ๊กลุก – สน” คอนเฟิร์ม “ปาฏิหาริย์รัก” สนุกสมการอคอย เบื้องหน้าดราม่า เบื้องหลังมีเขิน!จากนั้นภาพเหตุการณ์ในวันที่เธอโดนทำร้ายได้กลับมาพร้อมความทรงจำอันแสนโหดร้าย ใครเป็นคนทำร้าย ปกรณ์ (ศุกล ศศิจุลกะ) สามีของเธอ คนร้ายตัวจริงจะเป็นใครกันแน่?! สำหรับการทำงานเบื้องหลังฉากนี้ แน่นอนว่าเป็นซีนอารมณ์บวกกับแอ็คชั่นเล็กๆ เมื่อ หนุ่ม สุรวุฑ เพื่อนสนิทสามีของนักแสดงฝีมือตัวแม่อย่าง ขวัญ ขวัญฤดี ตามมาที่บ้าน เพื่อทวงหาหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะบ่งบอกว่าใคร คือ ผู้บงการและผู้สมรู้ร่วมคิดเรื่องทุจริตทั้งหมดหรือว่ามีรักใหม่? “อุ้ม ลักขณา” รัวเพลงรักลงไอจี แห่ซูมตากล้องทริปฮ่องกง“แอนชิลี” เขินสุด! เปิดใจความรัก “เควิน” แข้งท่าเรือ ตัดสินใจนานไม่กล้าเปิดตัว

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เผยภาพอบอุ่น พี่สาวสวมกอดครอบครัว หลังถูกปล่อยตัว

“พิม พิมประภา” น้ำตาคลอ เล่าเคยผ่านจุดเฟลไม่มีงานแสดง 2 ปี มอง ‘โอกาส” เป็นสิ่งสำคัญแฟนคลับกรี๊ดรอแล้ว! “กอล์ฟ-ไมค์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตรียูเนียน

ลุค 2 “ชมพู่ อารยา” สาดออร่าความปั๊วะ พรมแดงเมืองคานส์ 2023

เช็กผลเลือกตั้ง 2566 อย่างไม่เป็นทางการ "ก้าวไกล" นำซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นฉากนี้เป็นตอนที่ ซัน (อินดี้) ดักรอเจอ น้ำ (ยิปซี) เพื่อขอคำตอบเรื่องที่ชวนไปทำงานที่บริษัทด้วย จังหวะนั้นเอง ฉัตรวรางค์ (แจม) เข้ามาเห็นพอดีก็ไม่พอใจเพราะหึงซันกับน้ำ ตรงปรี่เข้าไปจิกหัวน้ำมาตบทันที ซันตกใจมากรีบพุ่งเข้าไปห้ามศึกพร้อมทั้งระเบิดอารมณ์ใส่ฉัตรวรางค์อย่างไม่ใยดี เรียกว่าเบื้องหน้าตบกันโหดมากแต่เบื้องหลังมีแต่ความฮาพากันขายขำกันอย่างสนุกสนาน 

MTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบ

หรือว่ามีรักใหม่? “อุ้ม ลักขณา” รัวเพลงรักลงไอจี แห่ซูมตากล้องทริปฮ่องกงผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์ หลังจาก "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดรายการดัง The Voice Thailand อัดคลิปวิดีโอบน Bizcuitbeer โดยช่วงหนึ่งได้โทรหาคู่กรณี พร้อมยืนยันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามข่าวนั้น

แห่ชื่นชมมิตรภาพ “เต๋า – นัท” หวนร่วมงาน โผกอดกันด้วยรอยยิ้ม

ลางอล ม เน ยม t slot

แรชฟอร์ด สร้างสถิติผู้เล่นแมนยูยิง แมนซิตี้ มากสุดเป็นอันดับสาม

หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ สำหรับ “ชูษี เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดัง ทำให้หลายคนสงสัยว่าหายไปไหน ในขณะเดียวกันเพื่อนในวงการก็เริ่มจับสังเกตได้ว่าช่วงนี้มีการโพสต์คำสอนต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว      รางวัลอันทรงเกียรติของคนทีวีที่จัดขึ้นป็นประจำทุกปี ซึ่งจัดโดย ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ มูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

คน slot machine mp3

BABYMONSTER เดบิวต์! ปล่อย BATTER UP กระแสแรงข้ามคืน มี 2 เด็กไทยในวง

“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะหลังจากพระเอกชื่อดัง “พอร์ช- ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ออกมาเปิดเผยว่ามีลูกแล้ว เป็นลูกชายวัย 9 เดือน ชื่อ “น้องโฮมส์” (ด.ช. เฌอพัฒน์ ศิริลักษณ์) ที่ผ่านมาไม่เคยปิดบัง แต่แค่รอวันเปิดตัว และยอมว่าเห่อลูกมาก ยกให้เป็นสิ่งที่ดีในชีวิต

วิธี ถอนเงิน golden hoyeah slots

เส้นทางดนตรี 21 ปี COCKTAIL ก่อนปิดตำนานวง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการนางงามไม่น้อย หลังจากที่เมื่อเช้าวันนี้ (17 พ.ย.) ตามเวลาประเทศไทย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สรอบชุดประจำชาติที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ก่อนที่การถ่ายทอดสดจะจบลง “พอลล่า ชูการ์ต” ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO) ได้ประกาศยุติบทบาท 23 ปีในฐานะประธานของเธอย้อนดูพฤติกรรมผู้การฯ ชลบุรี เรียกรับเงิน 140 ล้านบาท “เป้รักผู้การเท่าไหร่ เป้เขียนมา”

เซอร์ไพรส์! “มายด์ ลภัสลัล” ถูกแฟนหนุ่มทายาทสิงห์ขอแต่งงาน เผยภาพหวานแต่ช็อตฟีลของแท้

ลุ้นกันสุดตัว “ปุ๊กลุก” ตัดสินใจเลือก!? “พุฒ” หรือ “สน” ใน “ปาฏิหาริย์รัก” เวลาใหม่ 22.00 น.

ต้นสังกัดลงดาบ พักงาน “หนิง ไอลีน” เซ่นปมวิจารณ์เหตุยิงในพารากอนเปิดสถิติหวยออกประจำปี 2566“ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” ไม่พูดเยอะ! งัดรายได้หลักล้าน ฟาดกลับคนแซะเกาะเมียกิน