เปิดชีวิตปัจจุบัน “จอห์น ม๊กจ๊ก” ตลกแคระ ขายน้ำพริกเลี้ยงชีพ ถึงลำบากแต่ไม่เคยถอย

“แทค ภรัณยู” ดีใจ ได้คุยสิ่งค้างคาใจ “ดีเจต้นหอม” รับมีลูกแล้ว ลดความซ่าลงเยอะ

นักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2023 นักแสดงชาวอังกฤษ “จูเลียน แซนด์ส” ซึ่งเป็นที่รู้จักจากทั้งผลงานการแสดงภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการต่าง ๆ ได้หายตัวไปหลังไปปีนเขาบริเวณเทือกเขาซานกาเบรียล ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย และทีมค้นหาได้พยายามตามหาเขามาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมาเป็นเพื่อนพี่น้องคู่ซี้ที่ช่วยเหลือกันมาตลอด “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” พิธีกรชื่อดังอดีตพระเอก ที่ได้โพสต์บอกลา “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หลังจากไปอย่างไม่มีวันกลับนักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า 

สมาพันธ์ภาพยนตร์ฯ ออกแถลงหลักเกณฑ์ใหม่ชิง “รางวัลสุพรรณหงส์” หลังเกิดดราม่า

ชัดเจน! “พลอย เฌอมาลย์” โสดสนิท “ลีเดีย” คอนเฟิร์มให้ซอฟต์พาวเวอร์! “เอ็ด ชีแรน” สักยันต์ 8 ทิศ ปกป้องคุ้มครองรอบตัว

“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”

ถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023“สายฟ้า-พายุ” ฉลองวันเกิด 6 ขวบธีมเลโก้ “แม่ชมพู่” เหมาร้านค้าแจกชาวบ้านในซอย

“แน็ก ชาลี” เบรกดราม่า หลังถูกจับตารัก “เก๋ไก๋” วอนทุกคนอย่าพาดพิงใคร ให้พิมพ์ 'แน็กหล่อมาก'

ATEEZ พลังล้น ร้อนแรงเต็มกราฟ คอนเสิร์ตแรกในไทยเลือกตั้ง 2566 : “เบิร์ด ธงไชย” ชวนออกมาใช้สิทธิ ฝากถึงว่าที่นายกทำตามสิ่งที่พูดกับประชาชน

ลุ้นตามหา “วันพีซ” กันต่อ! บท “One Piece ซีซัน 2” เขียนเสร็จแล้ว

ดราม า slot machine

ทนายยัน “ไอซ์ ปรีชญา” เครียดเกรียนฯวิจารณ์-งานหด เผย “บิ๊กโจ๊ก” กันตัวเป็นพยานคดีไซยาไนด์

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จไม่ใช่คอนเทนต์! “แพรรี่ ไพรวัลย์” ควง “น้องฟอร์ด” เปิดใจเรื่องรัก ลั่น ‘เน้นเปย์งานไม่เน้นเปย์เงิน’

gclub slot โปร โม ช น

“หมาก ปริญ” เขินถูกแซวคลั่งรัก จูบรัวเจ้าสาว “คิมเบอร์ลี่” ชื่นใจงานแต่งเหมือนนิยาย

“มาร์ค ต้วน” ปากหวาน บอกคิดถึงแฟนไทย ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ต 5 รอบ“ยิปซี คีรติ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลังแต่ง “นิโคลัส” 24 ก.ย.นี้

slot drain ค อ

“แมท ภีรนีย์” โพสต์ภาพเที่ยวทะเล แต่ชวน อุ๊ย! แห่ถามมือใครจับแก้ม?

เหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”ยังไงกันนะ! “โอบ” โพสต์ ‘สู้ๆนะ’ หลังถูกจับสังเกตความรัก “มะปราง” ไม่เหมือนเดิม?

คนบันเทิงอาลัย “อ๊อด ธีระศักดิ์” ผู้กำกับละครชื่อดังเสียชีวิต หลังป่วยมานาน

“เบิร์ด ธงไชย” ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ศิลปินแห่งชาติ”

“หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริงเพื่อความโรแมนติกให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศที่สวยงามฉากนี้ของละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เลยขอจัดหนักจัดเต็มยกทีมถ่ายทำไปกันที่ประเทศญี่ปุ่น  โดยเฉพาะพระ-นางอย่าง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ และ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  ที่มาในชุดกิโมโนและยูกาตะแบบเต็มยศในแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ซึ่งงานนี้ได้คนญี่ปุ่นมาแต่งองค์ทรงเครื่องกันอย่างพิถีพิถันใช้เวลานานกว่าครึ่งค่อนวันเพื่อแต่งชุดให้ออกมาสวยงามเป๊ะตามแบบญี่ปุ่น รวมคำขวัญ "วันเด็กแห่งชาติ" ที่นายกรัฐมนตรีมอบให้เด็กไทย