“Blackswan” เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่ไม่มีใครเป็นชาวเกาหลีเลย

เปิดภาพยืนยัน! “เจนนี่” พร้อมลูกสาว-ผู้โดยสาร ปลอดภัยทุกคน

เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ โอลิมปิก ลียง ทีมจากฝรั่งเศส เกมนี้ เมสัน เมาท์ ดาวเตะคนใหม่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ  ราฟาแอล วาราน และอันโตนี่ มีชื่อสตาร์ต  ครึ่งแรก แมนฯยู มีโอกาสจบสกอร์มากกว่า แต่สกอร์ยัง 0-0การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) และสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย จัดการอบรมโครงการสัมมนาสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสารต้องห้าม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2566 ที่โรงแรมรามาการ์เดนส์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศแสดงความยินดีผ่านสื่อออนไลน์ทางการ ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566 นางสาวทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2566  เนื่องในวันแม่แห่งชาติ  โดยเข้ารับพระราชทานรางวัลหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับเมสัน กรีนวู้ด  โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 จากการที่ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีม

ไลป์ซิก สนดึง ซานโช่ กลับบุนเดสลีกา

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คู่เปิดหัว เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับคำเชิญ สมาคมฟุตบอลฮ่องกง ในการส่ง “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญ 2 รายการ

“แจง ปุณณาสา” เมีย “แจ๊ส ชวนชื่น” น้ำตาซึมแจงดราม่า โดนแฉทอดทิ้งแม่

วันที่ 1 กย. ที่พรรคเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ที่มี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณ 150 ล้านบาท ในการจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ระหว่าง 27-29 ต.ค.นี้  ด้วยเหตุผลงบประมาณจัดการแข่งขันควรใช้งบจากการหาสปอนเซอร์หรือผู้สนับสนุนแทน และไม่ควรใช้เงินของกองทุนพัฒนากีฬาอาชีพ ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

GDH ร่อนประกาศ แจ้งเหตุระงับการถ่ายทำภาพยนตร์ “พีพี – อิงฟ้า” แสดงร่วมกัน

“HYDRA ESPORTS” เป็นสโมสรที่รีแบรนด์ชื่อและโลโก้ใหม่ หลังทางบริษัท INFINITY ผู้ดูแลเหล่าทัพ “Idea D” และ “Goldcity Esports” ตั้งใจที่จะลุยวงการอีสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด และสานฝันเด็กรุ่นใหม่ที่อยากประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมเกมอย่าง นักพากย์ หรือสตรีมเมอร์ ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกความสามารถการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ่นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์

“พิม-อินดี้”  ปิดฉาก “หลงเงา” สะสางความแค้นสุดมันส์  จัดหนักนักแสดงประชันฝีมือจัดเต็ม

hon ก จกรรม slot

“สไปร์ท SPD” เคลื่อนไหว ปิดจบเรื่อง “อุงเอิง” หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 22 แข้ง "ชบาแก้ว" ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึก  NSDF Women's Futsal Championship 2023 ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ โดยมี "บิ๊กแดง" พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี รับหน้าที่ผู้จัดการทีม การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

ช องใส memory slot โน ตบ ค

“หนิง นิรุตติ์” ลั่น! ไม่ยอมเกษียณงานวงการ จนกว่าไม่มีใครจ้าง บั้นปลายขออยู่แบบเรียบง่าย

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน U21 ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส นัดแรก ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อียิปต์ มา 1-3 เซต  นัดที่ 2 แพ้ เจ้าภาพ เม็กซิโก 0-3 ตกรอบแรกเรียบร้อยแล้ว ส่วนนัดที่ 3 พบกับ ญี่ปุ่น ชาบี้ เอร์นานเดซ จะมีคิวพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลงเตะอุ่นเครื่อง 4 นัด ในช่วงซัมเมอร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยหอบ 32 นักเตะเดินทางไป ด้วยการพบ ยูเวนตุส วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม เวลา 09.30 น ที่สังเวียน ลีวาย สเตเดี้ยม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย จากนั้นเกมที่ 2 จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันพฤหัสบดีที่  27 กรกฏาคม เวลา 09.30 น ที่สังเวียน โซไฟ สเตเดียม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย 

slot ram แถวท 1 ว ธ น บ

ปรับรูปแบบเตะชิงแชมป์สโมสรโลก เปลี่ยนเตะทุก 4 ปี มี 32 ทีม เริ่มปี 2025

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขัน (Race Director) บุรีรัมย์ มาราธอน เข้าพบ นายอเลซิโอ พุนซี่ หัวหน้าส่วนจัดการแข่งขันและแผนกอีเว้นต์ ในฐานะตัวแทนสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics ที่เมืองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก เพื่อรับมอบหนังสือรับรองให้แก่ “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024” เป็นงานวิ่งที่ได้รับมาตรฐานเหรียญทอง ระยะมาราธอนรายแรก-รายเดียวของไทย  และเป็นโกลด์ มาราธอนแรกของโลกในรูปแบบไนท์ รันเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับข้อเสนอ และพร้อมปล่อยแนวรุกทีมชาติเซเนกัล ให้กับทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) และจะรับค่าเหนื่อยต่อปีเป็นตัวเลขเท่ากับจำนวนค่าตัว 

“โอ๋ ภัคจีรา” ตอบชัด! รักครั้งใหม่ “เบียร์” เรียกแฟน เขินถูกยกไอดอลมีแฟนเด็ก

“หนิง ปณิตา” น้ำตาคลอ เปิดใจหลังหย่า “จิน” ทนมา 11 ปี ไม่คิดรีเทิร์น เก็บเงินซื้อบ้านได้จะย้ายออก

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช  วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเตรียมความพร้อมของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการในช่วงเดือนสิงหาคม-ตุลาคม 2566เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ส่งทีมเรือใบชุดเอเชียนเกมส์ 2023 นำโดย นาวาเอกยุทธนา อักษรศรี ผู้จัดการทีมเรือใบ พร้อมด้วย นักกีฬาเรือใบทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่จำนวน 20 คน เดินทางโดยสายการบิน Air China เที่ยวบิน CA 734 เพื่อร่วมการแข่งขันเรือใบในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหนิงป่อ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 10-28 กันยายน 2566