“มาย-อาโป” ปลื้ม!เป็นตัวแทนนักแสดงซีรีส์วาย ร่วมผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

เปิดใจ ปลื้ม ยอมรับนอกใจแฟน ทำสิ่งน่ารังเกียจ จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์

การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มีคิวแข่งขันระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 วันนี้่เป็นวันที่ 5 หรือการแข่งขันวันรองสุดท้าย โดยทัพกรีฑาไทย มีลุ้นจาก วิ่งผลัด 4X100 เมตร รอบชิงชนะเลิศ "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง จะลงผนึกกำลังกันช่วยทีมชาติไทย ในเวลา 20.25 นาที (ตามเวลาประเทศไทย)จากกรณี สหพันธ์วอลเลย์บอลอิตาลี ประกาศแยกทาง ดาวิเด้ มาซซานติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานไม่ตรงตามเป้าหมายเมื่อจบอันดับ 3 ของกลุ่มซี ศึกโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายนที่ผ่านมา ไม่สามารถพาทีมคว้าสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จากรายการนี้ได้ รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นภายในทีมมากมาย โดยเฉพาะกับ "เปาลา อีโกนู" ตัวตบคนสำคัญที่ไร้ชื่อในทัวร์นาเมนต์คัดโอลิมปิก เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังโหม่งประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต้ เอาชนะ อันท์เวิร์ป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยวัย 40 ปี กับ 254 วัน ทำให้กลายเป็นแข้งคนแรกที่อายุเกิน 40 ปี ที่ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยสถิติเดิมเป็นของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตสตาร์โรม่า ทำได้เมื่ออายุ 38 ปี กับ 59 วัน เมื่อปี 2014ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย  หลังบุกไปชนะ  ยัง บอยส์ 3-1  โดยเกมนี้  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  ทำ 2 ประตูทำให้แชมป์เก่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านแพ้ ดอร์ทมุนด์  ด้าน เปแอสเช ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันถล่ม เอซี มิลาน 3-0 ทำให้ในกลุ่มเอฟ ที่เป็นกลุ่มกรุ๊ป ออฟ เดธ ทั้ง 4 ทีมมีแต้มเท่ากันที่ 4 คะแนน

งดงาม “แอนโทเนีย” สวมชุดไทยลอยกระทง โชว์ท่าร่ายรำอ่อนช้อย

 เปิดโผ 2 โพลกีฬา "กกท. - สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย" ทัพไทย"สอบตก"โพลผิดเป้าหมาย แต่ใกล้เคียงโพลของสมาคมนักข่าวกีฬาช่างภาพฯ มากที่สุด เป้า15 เหรียญทอง ปรากฎว่า"นักกีฬาไทย"คว้ามาได้เพียง 12 เหรียญทอง มีเพียง 4 กีฬา  เทควันโด ,วินด์เซิร์ฟ .เรือใบ ,อีสปอร์ต ผลงานยอดเยี่ยมทะลุเป้า ขณะที่ มวยสากล ,ยิงปืน ผลงานน่าผิดหวัง ขณะที่ "ตะกร้อ"เสมอตัวเป้า 4 ทองกวาดเรียบทั้ง 4 เหรียญสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าได้เลื่อนการแข่งขันยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ ในเกมที่ อิสราเอล จะบุกไปเยือน โคโซโว ที่ พริสตินา ในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เนื่องจากทางการอิสราเอลไม่อนุญาตให้ผู้เล่นทีมชาติเดินทางไปต่างประเทศเนื่องจากความขัดแย้งหลังกลุ่มฮามาส เข้าโจมตี ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7  ตุลาคมที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิตกว่า 2,500 ศพ

‘วุ้นเส้น’ ยอมตายแทน ‘พุฒ’ ปิดฉากรักในความทรงจำ!?

เจ้าของสโมสร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวอเมริกัน ประกาศพร้อมฟังข้อเสนอตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา โดยมี ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ กับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่สนใจจะเทคโอเวอร์ แต่ถึงเวลานี้ ตระกูลเกลเซอร์ ก็ยังไม่ตัดสินใจรับข้อเสนอ ทำให้แฟนบอลยิ่งต่อต้าน รวมตัวประท้วงไล่ เกลเซอร์ ออกจากสโมสร มื่อวันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ และนายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมกีฬาควอชแห่งประเทศไทย ได้เข้าพบและมอบกระเช้าดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีพร้อมกับอวยพรให้ นางสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่

ประมวลภาพ! “กานต์ ชนนิกานต์” คว้ารองอันดับ 2 Miss Global 2023

“พิงค์” พิชฌามลณ์  อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว รายการ เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 2023 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 และ คว้าแชมป์เยาวชนโลก การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ ฮ่องกง 3-0 เซต, แพ้ กาตาร์ 1-3 เซต และ รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้ อิหร่าน 0-3 เซต 

ข่าวดังข้ามปี 2566 : สุดอาลัย ดาวดับลับฟ้า ดาราเสียชีวิต ปี 2566

slot machine เคล ม kloem mp3

อียิปต์ ไม่เรียก ซาล่าห์ ติดทีมลุยศึกอุ่นเครื่องที่ยูเออี

กลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับแฟนกีฬาหมัดมวยและวงการฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกขวัญใจชาวไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนตินา พร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 ข่าวการตั้งกัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย  2 คน กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง หลังมีการประกาศกัปตันทีม "ช้างศึก" ชุดลุยฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 ได้สร้างความฉงนให้กับแฟนบอล ให้งุนงงกัน คือการประกาศให้ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน ทำหน้าที่กัปตันทีมคนละ 1 นัด ในเกมที่ไทยจะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติจีน และ บุกเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  

เด อยล อคแรมห ก slot ddr3

ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกชิงจ่าฝูง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่ยึดจ่าฝูงลีก เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สอง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 4 พ.ย. 66 เวลา 18.00 น.วันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เมืองหางโจว ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ทีมชาติอิหร่าน

pubg กด quick slot

แมนยู ชนะ ลียง 1-0 ปรีซีซั่น เผย 31 แข้งทัวร์สหรัฐ พีพีทีวียิงสด

The Mirrior สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า เจดอน ซานโช่ น่าจะหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะออกมาขอโทษ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ก็ตาม โดย ปีศาจแดง ต้องการปล่อยตัวใหญ่กับทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย จากกรณีไม่มีชื่อของ “บิว”ภูริพล บุญสอน นักวิ่งดาวรุ่งวัย 17 ปี  ลงวิ่งรายการผลัด 4X100 เมตร รอบคัดเลือก ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต หลังถอนตัวจากการวิ่ง 200 เมตรด้วยอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อ ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต ทำเวลาได้ 39.57 วินาที แต่เมื่อนำเวลาไปเทียบกับอีกฮีต ทีมไทย กลายเป็น 2 อันดับที่ทำเวลาให้ดีที่สุด จาก 2 ฮีต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 

ลูกชาย “เมฆ” ขึ้นเวที เพื่อนจัดคอนเสิร์ตช่วยได้เงินล้านกว่า เมียตั้งเป้าเคลียร์หนี้ให้หมด

เปแอสเช ล็อกเป้าตัวแทน เอ็มบัปเป้ หลังประกาศลาทีม

จากข่าวกรณีที่ข่าว ศักดิ์ชัย ซิมงาม หรือ "ชัย ลำพูน" ตำนานนักสนุกเกอร์ไทย เจ้าของแชมป์เอเชียคนแรก เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 71 ปี จากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และเนื้องอกในลำไส้ ล่าสุดนายสิทธิชัย ซิมงาม บุตรชาย ของ" ชัย ลำพูน" อดีตแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก เปิดเผยว่าจากข่าวที่เกิดขึ้นว่าพ่อของตนนั้นเสียชีวิตเรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริง คุณพ่อยังใช้ชีวิตกับครอบครัวตามปกติ และรักษาอาการป่วยมะเร็งตามอาการ"เรือใบสีฟ่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจตั้งชื่อหนึ่งในสนามซ้อมที่ ซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่ ตามชื่อของ อิลคาย กุนโดกัน เพื่อเป็นเกียรติให้กับความสำเร็จของนักเตะที่เขามอบให้กับทีมตลอด 7 ปี เนื่องในวันเกิดอายุครบ 33 ปี พร้อมกับติดรูปของ กุนโดกัน ในแบบโมเสค ซึ่งเป็นจังหวะที่เขายิงประตูพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในเกมเจอกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2022  การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มบี ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับกลุ่มนี้ ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น (เจ้าภาพ), บราซิล, ตุรกี, เบลเยียม, บัลแกเรีย, เปอร์โตริโก, อาร์เจนตินา และ เปรู