“เนย ปภาดา” ประกาศเลิกสามี ยุติชีวิตคู่หลังแต่ง 2 ปี

โพสต์แรก “พีเค ปิยะวัฒน์” หลังหย่า “โยเกิร์ต” เกิดดราม่าหลายเรื่อง

h1. Bootstrap heading

Semibold 36px

h2. Bootstrap heading

Semibold 30px

h3. Bootstrap heading

Semibold 24px

h4. Bootstrap heading

Semibold 18px
h5. Bootstrap heading
Semibold 14px
ประมวลภาพไฮไลต์ Supersound Festival 2023
Semibold 12px

รดน้ำศพ “ถนอม สามโทน” เศร้า! ภรรยาร่ำไห้ ดูแลกันจนวินาทีสุดท้าย

แม้ว่าในรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 ไทยจะจบอันดับที่ 4 ของตารางกลุ่มซี แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน พลาดได้โควตาในการคัดเลือกครั้งนี้ แต่ยังมีโอกาสให้แก้ตัวอีกปีหน้า ในทัวร์นาเมนต์ เนชั่นส์ ลีก 2024 ที่จะต้องสะสมอันดับโลกให้ขึ้นไปติดท็อป 10  ของโลก

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ตอบรับการส่งฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ในเดือนตุลาคม พบกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ล่าสุดได้ทำการประกาศ 23 นักเตะ ชุดทำศึกครั้งนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยชุดนี้นักเตะจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน  23 ปี U23 ต่างได้รับโอกาสเรียกขึ้นมาหาประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็น ยศกร บูรพา , ธีรศักดิ์ เผยพิมาย รวมถึง  อาทิตย์ เบิร์ก แข้งลูกครึ่งจากทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ก็ถูกเรียกเข้ามาในชุดนี้เช่นกัน

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มีลุ้นกลับมาเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของบัลลงดอร์ 8 สมัย ที่อินเตอร์ ไมอามี่ และอาจย้ายมาเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ด้วยข้อตกลงหนึ่งปี ทำให้การคว้าตัวนักเตะรายนี้มีโอกาสเสร็จสิ้นก่อนปี 2024 

เมื่อไม่ได้ ก็ขายมันซะเลย ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม บัลลงดอร์ สมัยที่ 8 ด้วยผลงานพา อาร์เจนติน่า ซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แบบไร้ข้อกังขาและนั่นทำให้ "คิง เลโอ" ครองรางวัล บัลลงดอร์ 8 สมัย เป็นสถิติสูงสุด

วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมเซปักตะกร้อทีมชาติไทย เตรียมไล่ล่าเหรียญทองมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ “หางโจว 2022” ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะเปิดฉากชิงชัยในช่วงระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาตะกร้อบรรจุชิงชัยในเอเชียนเกมส์เป็นสมัยที่ 9 ระยะเวลายาวนานกว่า 33 ปี นับตั้งแต่เริ่มมีการบรรจุแข่งตะกร้อในเอเชียนเกมส์หนแรกปี 1990 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากนั้นกีฬาลูกหวายชนิดนี้ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เพลง พอ slot machine
slot machine เพลงภาษาอ งกฤษ
slot ต ดต งปล กไฟ

ต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”

แต่งแล้ว! “ปู ไปรยา” ควงแฟนนักธุรกิจวิวาห์ เจ้าสาวสวยมาก

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 สำหรับผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี 

Classes Badges
No modifiers k.e.y.slot ค อ
.badge-primary slot game ดาฟาเบท
.badge-success slot machine the first contact บ ค
.badge-info slot ฝาก ข น ต า 50 บาท
.badge-warning การ ดจอpci 3.0.ใส pci-e 2.0 x16 slot ค อ
.badge-danger ขนาด slot air

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 4 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตร  ที่ทัพนักกีฬาไทย ลงแข่งขัน ในรอบคัดเลือกชาย ลมกรดหนุ่มไทย ที่อยู่ในฮีตที่ 1 

เฮียจัดให้! “เสก โลโซ” จองห้องอัดเพลง “ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” แฟนๆ รอฟังฉบับเต็ม

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย  หลังบุกไปชนะ  ยัง บอยส์ 3-1  โดยเกมนี้  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  ทำ 2 ประตูทำให้แชมป์เก่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านแพ้ ดอร์ทมุนด์  ด้าน เปแอสเช ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันถล่ม เอซี มิลาน 3-0 ทำให้ในกลุ่มเอฟ ที่เป็นกลุ่มกรุ๊ป ออฟ เดธ ทั้ง 4 ทีมมีแต้มเท่ากันที่ 4 คะแนนนับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1998 ที่รายการโคปา อินเตอร์อเมริกานา Copa Interamericana ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ข้ามทวีปที่มีสโมสรชั้นนำจากทั้งอเมริกาเหนือและใต้ เตรียมกลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในปีหน้าความคืบหน้ากรณี พ่อและแม่ของดิอาซ ถูกลักพาตัวในเขตเมือง ลา กัวจิร่า ประเทศโคลอมเบีย ก่อนที่แม่ของแข้งลิเวอร์พูลถูกปล่อยตัวออกมาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ แต่พ่อยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งหลังจากถูกช่วยเหลือ แม่ของดิอาซ ได้ร่วมเดินขบวนกับชาวเมืองนับร้อยชีวิตเพื่อเรียกร้องให้ทำการปล่อยตัว พ่อของดิอาซ พร้อมช่วยกันจุดเทียนสวดภาวนาให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยในเร็ววันหลังจากเกมฟุตบอลไทยลีก นัดล่าสุดที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปแพ้  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  ทำให้ เมืองทอง ออกสตาร์ตฤดูกาล ไปแล้ว 4 เกม เสมอ 1 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่ชนะใคร เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น  พร้อมกับอันดับหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย 

การแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้าการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่เอสตาดิโอน เซ็นเตนาริโอ กรุงมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย เกมนี้ บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 พร้อมสังเวย เนย์มาร์ สตาร์ของทีม ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" เกมระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จมอยู่โซนท้ายตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด อันดับที่ 6 ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน เพื่อสามแต้มเรียกความมั่นใจ คอบอลไทยต้องห้ามพลาด เสาร์ที่ 23 ก.ย. 66 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปการแข่งขันยิงปืนเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนามยิงปืน ศูนย์กีฬาฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่  ประเภทปืนยาว ท่านอน 50 เมตรผสม คลาส SH 2 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง อนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักแม่นปืนหนุ่มวัย 38 ปี จากนราธิวาส ดีกรีเหรียญทองเอเชียนพาราเกมส์ 2018 ในประเภท ปืนยาวอัดลม ท่านอน 10 ม. ลงล่าเหรียญทองในรายการนี้ด้วยเมื่อวันที่ 3 ต.ค 66 เวลาประมาณ 17.00 น.เกิดเหตุการณ์ฝนตกหนักส่งผลให้ฝาและคานเหล็กในสนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ถล่มลงมา ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน "IWBF วีลแชร์บาสเกตบอล U-25 หญิง ชิงแชมป์โลก 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันที่ 3 ต.ค 66 เบื้องต้น ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สั่งการเคลียร์นักกีฬา 10 ชาติออกจากพื้นที่โดยเร็วกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน   จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบโครงการ TIP SPIRT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง สนามที่ 4  จัดขึ้นที่ศูนย์กีฬาบางบอน ที่จัดระหว่างวันที่ 28 - 29 ตุลาคม 2566 มีเยาวชนราว 200 คน เข้าร่วมโครงการ โดยมีการฝึกสอนจากสตาฟฟ์โค้ชมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ ชลบุรี เอฟซี และทีมชาติไทย ยู-19, “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ยู-23 รวมถึง วีระยุทธ สวัสดี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย หัวหน้าวิทยากรในโครงการศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 เมื่อที่ 8 พฤศจิกายน 2566  "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดสนามทรู สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คิตฉี เอสซี จากฮ่องกง ทีมบ๊วยของตาราง ที่ยังไม่ชนะทีมใด โดยนัดแรกทีมจากไทย บุกไปชนะถึงถิ่น 2-1 

ยืนยัน “รยูจุนยอล-ฮันโซฮี“ กำลังเดตกัน

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดยทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ประเดิมนัดแรกพบ เยอรมนี อันดับ 13 สถิติการพบกันที่ผ่านมาทีมไทย ชนะ  5 แพ้ 8 นัด การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 100 เมตร ทั้งชาย และหญิง โดยวิ่ง 100 เมตรชายรองชนะเลิศ มีนักกรีฑาไทยผ่านเข้ามาแข่งขัน 2 คน ประกอบด้วย "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ซึ่งหากสามารถผ่านเข้ารอบ จะได้ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันกีฬาเรือพาย ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ทีมไทย ลงแข่งขันประเภทเรือพาย 2 ฝีพายหญิง ระยะ 2,000  ที่ฟุหยาง วอเตอร์ สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประกอบด้วย นันธิดา กระจ่างแจ่ม และ ปาริษา แช่มพุดซา นักกีฬาเรือพายทีมชาติไทย 

การแข่งขันวิ่งมาราธอน รายการ ชิคาโก้ มาราธอน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ปรากฎว่า เควิน คิปตุม  ปอดเหล็กจากเคนยาวัย 23 ปี สร้างสถิติโลก ในวิ่งมาราธอน 42.195 กม. ในรายการ ชิคาโก้มาราธอน ( Bank of America Chicago Marathon) เป็นสถิติใหม่ หลังเข้าเส้นชัยด้วยเวลา 02.00.35 ชั่วโมง ทำลายสถิติเดิมของ เอเลียด คิปโชเก้ เพื่อนร่วมชาติที่เคยทำไว้อยู่ที่ 02.01.39 ชั่วโมง และครองสถิตินี้มาเกือบตลอดทศวรรษจากกรณี นิโคโล่ ฟาโจลี่ กองกลางของ ยูเวนตุส ที่โดนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ลงโทษแบนไปแล้ว 7 เดือน จากการเล่นพนันบอล ได้ออกมายอมรับผ่านสื่ออย่าง ตุ๊ตโต้สปอร์ต ว่า โตนาลี่ เป็นคนชักชวนให้เขาเล่นพนันบอล โดยเป็นคนสอนให้เข้าสมัครเว็บพนันออนไลน์ ตอนอยู่ในแคมป์ทีมชาติชุด U21 ด้วยกัน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า -  วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, จอห์นนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดีโอโก้ ดาโลต์ -โซฟียาน อัมราบัต, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ -  บรูโน่ แฟร์นันด์ส,คริสเตียน เอริคเซ่น, มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์ แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส- ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล - จอห์น สโตนส์, โรดรี้ เอร์นานเดซ - ฟิล โฟเด้น , ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แจ็ค กรีลิช - เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ความคืบหน้ากรณี พ่อและแม่ของดิอาซ ถูกลักพาตัวในเขตเมือง ลา กัวจิร่า ประเทศโคลอมเบีย ก่อนที่แม่ของแข้งลิเวอร์พูลถูกปล่อยตัวออกมาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ แต่พ่อยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งหลังจากถูกช่วยเหลือ แม่ของดิอาซ ได้ร่วมเดินขบวนกับชาวเมืองนับร้อยชีวิตเพื่อเรียกร้องให้ทำการปล่อยตัว พ่อของดิอาซ พร้อมช่วยกันจุดเทียนสวดภาวนาให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยในเร็ววัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter