คนบันเทิงโพสต์อาลัย “ถนอม สามโทน” ผลงาน – ชื่อเสียง อยู่ในความทรงจำ

เลิกกันแล้ว! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ประกาศลดความสัมพันธ์ “ท็อป Lazyloxy” กลับมาเป็นเพื่อน

ซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ ก่อนหน้านี้มีการจับสลากแบ่งสายแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 โดยทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ทีมชาย จะมีทั้งหมด 16 ทีม และทีมหญิง 16 ทีม เช่นกัน บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ เปิดเต็งแชมป์ ยูโร 2024 หลังได้ครบทั้ง 24 ชาติ โดยยกให้ อังกฤษ รองแชมป์เก่า เป็นเต็งหนึ่ง จากผลงานไร้พ่ายตลอด 8 เกมรอบคัดเลือก รวมถึงวิเคราะห์ว่ามีขุมกำลังนักเตะที่ลงตัว โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งตัวเก่งจากเรอัล มาดริด ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล เจ็บมาจากจังหวะที่ไปพลาดเข้าช้าใส่ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล จนทำให้ทีมเสียจุดโทษ  ที่สำคัญจังหวะเข้าปะทะ เป็นจังหวะที่ เอแดร์ซอน ขาลงพื้นผิดจังหวะทำให้เล่นต่อไปไม่ไหว ต้องถูกเปลี่ยนออกหลังจากที่ อเล็กซ์ แม็ค อัลลิสเตอร์ ยิงจุดโทษเข้าไป ล่าสุดสื่อหลายๆ แห่งในอังกฤษ รายงานตรงกันว่าผู้รักษาประตูวัย 30 ปี จะต้องพักไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์

“แมทธิว ดีน” โพสต์อาลัย “เปาป้อม” หลับให้สบายคนเก่งของพวกเรา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมแดงเดือด ด้วยการแซงชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติด 2-2 โดยในรอบรองชนะเลิศ จะเข้าไปพบกับ โคเวนทรี ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในช่วงกลางเดือนเมษายน หลังเกม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปสู่จุดหมายในการติดท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อจบฤดูกาล หลังจากที่ทีมชาติเกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเวลานี้ทีม "โสมขาว" ได้ลงฝึกซ้อมไปแล้ว 2 ครั้งด้วยกันท่ามกลางสภาพอากาศที่สูงกว่า 30 องศาเซลเซียส ซึ่งต่างจากเกมแรกที่เล่นกันที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ในเกมนัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้นสภาพอากาศอุณภูมิอยู่ที่ไม่ถึง 10 องศาเซลเซียส

“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

ตำนานนักฟุตบอลชาวเยอรมัน ที่เล่นให้กับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น และบาเยิร์น มิวนิค เสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นที่อพาร์ตเมนต์ของตัวเองในเมืองมิวนิค  แม้จะถูกนำตัวส่งคลินิกที่อยู่ใกล้ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า ชาบี อลอนโซ่ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการดึงมารับตำแหน่งต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล และมีการติดต่อเกิดขึ้นแล้ว 

ชมสด! เวทีชิงมง “Miss Earth Thailand 2023” 1 ก.ย. นี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาแข่งขันหลังพักเบรกทีมชาติ สำหรับช่วงโค้งสุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง แต่ผลต่างลูกได้เสีย กำลังเผชิญกับตารางการแข่งขันที่อัดแน่น บรรยากาศทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงยอดเยี่ยม ล่าสุดพร้อมใจยกเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่วงหน้า หลังจบการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ก่อนบินไปประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มีนาคม 2567

“โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจ

ทำแรม duo slot

ปลื้ม เปิดหน้าขอโทษ! เล่าเสียงสั่นเครือ ไม่มีอะไรแก้ตัว จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์

บรรยากาศทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงยอดเยี่ยม ล่าสุดพร้อมใจยกเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่วงหน้า หลังจบการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ก่อนบินไปประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มีนาคม 2567ทีมชาติไทย เปิดบ้านพ่าย เกาหลีใต้ ไป 0-3 ในเกมศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4  

slotting machine ต ดม ลล ง

“พีท-เจ็ง” ย้ำไร้ปัญหา “ฟลุค เกริกพล” เผย “มิย่า-อชิ” สนิทเหมือนเดิม

ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้พักนักเตะบางคนในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาจจะส่ง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ลงตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตของนักเตะให้กลับคืนมาอย่างเต็มที่ก่อนเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานสถิติว่า สเปอร์ส ทำประตูได้มากกว่าต่อเกมและมีอัตราการเก็บชัยชนะที่ดีกว่าโดยไม่มี แฮร์รี่ เคน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มีผลงานลดลงเมื่อมีกัปตันทีมชาติอังกฤษ

royal slot ฟร เครด ต

“เจเจ-ต้าเหนิง” ช้ำใจ!คนใกล้ตัวขัดขา แจ้งเอาผิดปล่อยความลับบริษัทรั่ว

หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ประกาศเตรียมอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังฤดูกาล 2023/24 สิ้นสุดลง เนื่องจากการจากไปของ คล็อปป์ ที่กำลังใกล้เข้ามา มีรายงานว่าผู้เล่นคนสำคัญในทีมชุดใหญ่ได้รับการคาดว่าจะย้ายออกจากลิเวอร์พูล เช่นกัน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 ค่ำคืนนี้มีลงเตะ 3 คู่ โดยแมตช์น่าสนใจเป็นคู่ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า กลางดึกของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกัน ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัด โดยเสมอ 4 จาก 5 เกมหลังสุด

ประวัติ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวเก่งตามล่ามง สู่เวที Miss Universe 2023

“แซม ยุรนันท์” ยิ้มรับคนชม “แมมโบ้” เผยเหตุผลลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้ เกมที่ 2 ชนะสปาร์ต้า ปราก 6-1 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 11-2 เช่นเดียวกับ โรม่า ผ่านเข้ารอบเช่นกัน แม้เกมที่ 2 จะแพ้ ไบรท์ตัน 0-1 แต่รวมผล 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-1 ส่วน เวสต์แฮม ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 แต่เกมที่ 2 กลับมาถล่มในบ้าน 5-0 ทำให้เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-1  ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า ชนะ 3-2 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-4มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชาวญี่ปุ่น ได้ให้สัมภาษณ์หลังการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 และ 4 ที่ จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 และ 26 มีนาคม นี้ โดยมีทั้งหมด 6  คำถามด้วยกัน เกี่ยวกับความพร้อมและสาเหตุที่เลือกนักเตะชุดนี้ หลังจาก เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น "ปีศาจแดง" แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัวของ เอริก เทน ฮาก ว่าเขาคือคนที่จะทำให้ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลอังกฤษได้ หลังคุมทีมเข้าสู่ฤดูกาลที่สอง กุนซือชาวดัชต์ กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน