เบียร์ เดอะวอยซ์ ให้กำลังใจคนเจอเหตุการณ์คล้ายกัน คนที่ควรโดนประณามคือคนปล่อยคลิป

“เอม วิทวัส” เคลียร์จบ ดราม่า “ตั๊กแตน – บัวผัน” หลังร้อนระอุทั้งโซเชียล

ภาพจำของเอเชียนเกมส์ในแต่ละครั้ง จะมีภาพจำของ “คำขวัญ” และ “สัญลักษณ์” ที่แตกต่างกันออกไปตามการแข่งขันที่จะสื่อถึงเอกลักษณ์ของเจ้าภาพที่หมุนเวียนไปทุก ๆ 4 ปีไม่ซ้ำกัน

ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 8 เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม พบกับ ลำพูน วอริเออร์ เกมนี้หาก "สิงห์เจ้าท่า" ชนะได้จะกลับไปนำจ่าฝูงทันที

นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1998 ที่รายการโคปา อินเตอร์อเมริกานา Copa Interamericana ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ข้ามทวีปที่มีสโมสรชั้นนำจากทั้งอเมริกาเหนือและใต้ เตรียมกลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในปีหน้า

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ทำเอาแฟนบอลรอลุ้นกันถ้วนหน้า ล่าสุดต่อสายตรงทาบทาม เอริค คาห์ล แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน มาช่วยทัพช้างศึก เพื่อลุยศึก 2 รายการสำคัญ ทั้งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย เบื้องต้นนักเตะมีความสนใจ แต่อยู่ระหว่างปรึกษากับครอบครัวอีกครั้ง

หาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสร หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการ ได้มีรายงานครั้งใหม่จาก ฟุตบอลอินไซเดอร์ ( Football Insider) ว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันมีสิทธิ์ถูกปลดออกจากตำแหน่ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีการอ้างว่าบอสใหญ่ชาวดัตช์ จะยังคงได้รับความเชื่อมั่น จากบอร์ดของทีมก็ตาม โดยหากมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ได้เข้ามาถือหุ้นทีม "ปิศาจแดง"

ความเคลือนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ คาซัคสถาน ไปแบบสนุก 3-0 เซต 25-18, 25-12, 25-11 จากนั้นมีโปรแกรมนัดที่สอง เตรียมพบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 

หาก ฉ น ตา ย slot machine
เว็บ เล่น slot
ฟร slot

“ฌอห์ณ” เผยภาพวันแห่งความสุข ควง “เพชร ภิพัชรา” ทำบุญใหญ่ ก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่

รวมภาพความฮอต! ‘NCT DOJAEJUNG’ เสน่ห์ล้น! รัวภาษาไทยเอาใจแฟนคลับ

การแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดฉากวันแรก เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ณ สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ โดย "บูม" กษิดิศ สำเร็จ นักหวดวัย 22 ปี มือ 636 ของโลก ลงสนามแข่งขันเป็นคนแรกของทีมเทนนิสไทย

Classes Badges
No modifiers โปรแกรมป น slot
.badge-primary อล ม เน ยมโปรไฟล v-slots
.badge-success slot machine ด งไหม
.badge-info กร ลแอร แบบ slot
.badge-warning ท พพ slotted spoon
.badge-danger gclub slot ป ดก โมง

การแข่งขันฟุตบอลรายการช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ถือเป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยมาโดยตลอด โดยทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท รวมไปถึงสิทธิ์ในการไปแข่งขันรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ Chang Sportsmanship Award สำหรับนักฟุตบอลผู้มีน้ำใจนักกีฬายอดเยี่ยมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์อีกด้วย  

มาดามแป้ง ประชุมสมาคมบอลครั้งแรก-ไม่รับเงินเดือน หนุนเงิน T2-T3 ทันที

มหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ กรุงหางโจว ประเทศจีน นอกจากจะมี ฉงฉง เหลียนเหลียน เฉินเฉิน 3 มาสคอตสุดน่ารัก และคบเพลิงดีไซน์สวยงามอย่าง Eternal Flame แล้ว ยังมีหนึ่งสิ่งที่ถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของทัพนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน นั่นคือเหรียญรางวัล ซึ่งเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ มีความเป็นเอกลักษณ์สูง จากการออกแบบที่ดูมีความโค้งมน และสื่อถึงธรรมชาติชัดเจนความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายไทย หลังจบภารกิจทีมชาติ ล่าสุด “บาร์เลน” ธนทัต ทวีรัตน์ บอลเร็วทีมชาติไทย เปิดตัวกับทีมดานัง เพื่อร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม ในเลกที่ 2 วันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เมืองหางโจว ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ทีมชาติอิหร่านมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ และนายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมกีฬาควอชแห่งประเทศไทย ได้เข้าพบและมอบกระเช้าดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีพร้อมกับอวยพรให้ นางสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2026 ครั้งที่ 20 จะจัดขึ้นที่จังหวัดไอจิและเมืองนาโกย่า ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2569 ภายใต้สโลแกน “Imagine One Asia” สื่อความหมายจะเป็นโอกาสสำหรับทุกคนในเอเชียที่จะจินตนาการถึง "เอเชียเดียว" ของตนเองผ่านพลังแห่งกีฬา เพื่อที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนเอเชียจะกระชับขึ้นและพวกเขาสามารถก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสได้

ช่วงค่ำวันที่ 22 ก.ย.มีการจับสลากแบ่งสายประกบคู่มวยสากลผลปรากฎว่า นักชกไทยมีเทพีแห่งโชคเข้าข้างได้บายรอบแรกถึง 3 คู่ พีระภัทร์ เยี่ยะสูงเนิน (71กก.) วีระพล จงจอหอ (80กก.)และ จุฑามาศ รักสัตย์ (50กก.หญิง)การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มีเรื่องราวที่น่าสนใจเกิดขึ้นมาก มาย เช่นเดียวกับเกมรอบแรก ของกลุ่มดี ระหว่าง ญี่ปุ่น พบกับ อัฟกานิสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา คู่บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า พบกับ "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด เกมนี้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งทีมชาติอังกฤษ โชว์ความยอดเยี่ยมซัดเบิ้ล ทำให้ เรอัล มาดริด บุกแซงชนะ บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น 2-1 ในนาที 68 และ ช่วงทดเจ็บนาที 90+2 ส่งให้ เรอัล มาดริด บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 2-1 แข่ง 11 นัด มี 28 คะแนนเท่ากับ คีโรน่า รั้งจ่าฝูง ส่วน บาร์เซโลน่า มี 24 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตารางสำนักงานตำรวจโคลอมเบีย ระดมกำลังค้นหา หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของหลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูล พร้อมตั้งเงินรางวัล 1.8 ล้านบาท ให้กับคนที่แจ้งเบาะแสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย  กิจกรรม Pre-Event ต้อนรับนักแข่งโมโตจีพี สนามประเทศไทยรายการ “OR Thailand Grand Prix 2023” ที่จะนำสุดยอดนักบิด MotoGP ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรมการแข่งขันผัดไทย จีพี “PadThai GP Contest” ซอฟต์พาวเวอร์แห่งความอร่อย สูตรเด็ดจากเชฟดีกรีนางเอกชื่อดัง “กระติ๊บ” ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล โดยนักแข่งที่ร่วมกิจกรรมได้แก่ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ และฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ นักบิดชื่อดังจากยามาฮ่า, โจอัน เมียร์ จากฮอนด้า แนวรุกทีมชาติอังกฤษ เจอปัญหาอาการรับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ ในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้สื่้อในเมืองผู้ดีจะมองว่า ซาก้า จะฟิตกลับมาได้ในเกมนี้ แต่ มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่ยืนยันว่าลูกทีมรายนี้จะมีชื่อฟิตทันหรือไม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดราคาแชมป์เก่า หลังจากเปิดบ้านแพ้  นิวคาสเซิ่ล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก คาราบาว คัพ ซึ่งจากผลงานดังกล่าว ทำให้ ทีม "ปีศาจแดง" แพ้ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด  2  เกมติดต่อกัน ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-3 โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก ออกมาขอโทษแฟนๆ พร้อมรับผิดชอ บกับผลงานดังกล่าว และเชื่อว่าหลังจากนี้นักเตะทุกคนจะกลับมา "พวกเรารู้ว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ดีพอ พวกเราต้องแสดงความรับผิดชอบ อย่างที่ผมทำ พวกเราขอโทษแฟนๆ" เดลี่ เมล์ สื่อดังอังกฤษ เปิดเผยถึงกฎใหมครั้งนี้ส่งผลให้บรรดานักเตะจะได้กลับบ้านกันช้าลง เนื่องจากจะได้ออกจากสนามซ้อมแคร์ริงตันตอนประมาณ 14.00 น. ซึ่งส่วนหนึ่งที่มีการเปลี่ยนกฎให้ต้องกินข้าวในสนามซ้อมร่วมกันเป็นเพราะ เอริก เทน ฮาก ต้องการให้ทีมได้ประโยชน์เรื่องโภชนาการอย่างเต็มที่ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งลงทุนปรับปรุงโรงอาหารของสนามซ้อมที่แคร์ริงตัน

มาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับ

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ยกระดับความเร็วในการซ้อมครั้งที่ 2 ขยับรั้งอันดับ 4 ประเดิมศึกโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์รุ่นโมโตทู หลังกดเวลาต่อรอบได้เร็วขึ้นในช่วงบ่าย ตามหลังผู้นำอย่าง เปโดร อกอสต้า จากสเปนเพียงแค่ 0.209 วินาที มีลุ้นโพลโพซิชั่นในการควอลิฟาย ในการจัดกริดสตาร์ตวันพรุ่งนี้ โดยหลังแข่งขัน ‘ก้อง’ สมเกียรติ  เผยว่ารถใกล้ลงตัวแล้วการแข่งขันเทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเจอร์ และ เอ็กซิบิชัน เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยประเภทต่อสู้ โดย "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ในรุ่น 49 กิโลกรัมหญิง เตรียมล่าเหรียญทองในครั้งนี้  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 8 เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม พบกับ ลำพูน วอริเออร์ เกมนี้หาก "สิงห์เจ้าท่า" ชนะได้จะกลับไปนำจ่าฝูงทันที

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องเอาชนะ สโลวีเนีย 3-0 เซต 25-21, 25-23, 25-18 ทำให้ ทีมไทย แข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 5 คะแนน ส่วน สโลวีเนีย แข่ง 5 นัด แพ้ 5 นัดรวด ยังไม่มีคะแนน เกมเอซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ นัดที่ 4 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ชนะรวดใน  3 เกมแรก เปิดโทโดโรกิ สเตเดียม พบ “เดอะ แรบบิท”บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่เข้ารอบเป็นอันดับ 2 กลุ่ม อี ลงเล่นนัดที่ 3 รอบ 12 ทีมสุดท้าย พบกับ อิหร่าน ที่ 1กลุ่ม บี และเต็ง 1 รายการนี้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หรือที่เรียกกันย่อๆ ว่า “เอเชียนเกมส์” (Asian Games) เป็นการแข่งขันกีฬาหลากชนิดระหว่างประเทศในทวีปเอเชียด้วยกัน จัดเป็นการแข่งขันขนาดใหญ่เป็นอันดับสองรองจากกีฬาโอลิมปิก (Olympic)

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter