“ฮาน่า” เชื่อ “หนิง ปณิตา” รับมือมรสุมชีวิตได้ ไม่กดดันคนอวย “ฮิวโก้” สามีดีเด่น

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” มีรักใหม่ ลั่นไม่ได้เศร้า มูฟออนแล้ว

ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ  ) ตัดสินว่าหน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอล สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ที่พาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 4 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 และ เสมอ 2 นัด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ฟอร์มแพ้มา 3 นัดติด อยู่อันดับ 5 ของตาราง อีกคู่ อาร์เซนอล จ่าฝูง เตรียมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตารางฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023"รอบ 8 ทีมสุดท้าย ญี่ปุ่น เต็งแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ต้องหยุดเส้นทางเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังโดนจุดโทษในช่วงทดเจ็บ แพ้ อิหร่าน ไป 1-2 เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 

ทนายยัน “ไอซ์ ปรีชญา” เครียดเกรียนฯวิจารณ์-งานหด เผย “บิ๊กโจ๊ก” กันตัวเป็นพยานคดีไซยาไนด์

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยมีทีมทั้งหมด 24 ชาติ เข้าร่วมทำศึกรอบสุดท้ายการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกกำลังร้อนแรง และอาร์เซนอลได้วางเครื่องหมายไว้ด้วยการรับประกันตำแหน่งของพวกเขาบนยอดต้นไม้ในวันคริสต์มาส

“เพลง ชนม์ทิดา” โพสต์เศร้าถึง พ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ไม่คิดว่าจะเป็นของขวัญครั้งสุดท้าย

หลังจากพักเบรกช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ให้กับทีมชาติ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาลงทำการแข่งขันกันอีกครั้ง โดยจะเป็นเกมนัดที่ 5 หรือเกมนัดรองสุดท้าย โดยในกลุ่มเอฟ หรือกรุ๊ป ออฟ เดธ นิวคาสเซิ่ล ที่ยังมีโอกาสเข้ารอบ จะบุกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่ในกลุ่ม จี แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ที่ลอยลำเข้ารอบน็อคเอาท์ ไปแล้ว จะเปิดบ้านพบ  ไลป์ซิก ด้านกลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงลุ้นเข้ารอบ จะบุกไปเยือน กาลาตาซาลาย ในคืนวันพุธนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความเคลื่อนไหวของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 กล่าวว่า สำหรับ ศึกเนชั่นส์ ลีก หรือ VNL รอบแรก 3 สนามที่ไม่มีชื่อประเทศไทย ก่อนหน้านี้ทางฝ่ายจัดจะให้เราจัดการแข่งขัน เนื่องจากจีนถอนตัวไม่เป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศ หรือรอบ Finals ทำให้พุ่งเป้ามาที่ประเทศไทย ที่โอกาสเป็นเจ้าภาพรอบนี้เป็นไปได้สูงมั่นใจประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์

IFAB เตรียมทดลองกฎ sin-bins ไล่นักเตะเถียงผู้ตัดสินไปพักชั่วคราว

The Sun สื่อดังจากอังกฤษ รายงานการวิเคราะห์ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เผยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับในการคว้าโควตาลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแมตช์ล่าสุดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า โดยประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยให้ ปีศาจแดง ทำแต้มเหนือ วิลล่า ได้สองเท่า ซึ่งเป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดในการแย่งชิงพื้นที่ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน ฉลองการคุมทีม "ปืนใหญ่" นัดที่ 200 ด้วยการบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม พร้อมกับแซงหน้า แมนฯซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงานเก็บได้ 30 แต้ม จาก 13 เกมแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับ ‘สัปเหร่อ’ เผยความสนิท “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นเซฟโซน ไม่เคยต้องการอะไรจากกัน

วง slot machine

นุ๊ก-ปาย สิ้นสุดสัญญาต้นสังกัด เตรียมรับงานในฐานะศิลปินอิสระ

สื่ออังกฤษ เผย เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงกับตระกูลเกลเซอร์ ไว้ว่าห้ามปลด เอริค เทน ฮาก และ จอห์น เมอร์เท่อห์ ออกจากทีมโดยไม่ปรึกษา และห้ามซื้อขายหรือยืมตัวนักเตะในเดือนมกราคมนี้ด้วย “บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2023-2024” (BDMS Junior Golf Clinic) ครั้งที่ 2 โดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดกิจกรรมให้ความรู้และส่งเสริมเยาวชนไทยอายุระหว่าง 6-16 ปี ที่มีความสามารถด้านการเล่นกีฬากอล์ฟระดับพื้นฐานได้เข้าร่วมเรียนรู้ และฝึกฝนทักษะกอล์ฟกับนักกอล์ฟอาชีพระดับแถวหน้าของเอเชียน ทัวร์

slot ฟร 50

“จูน” ภรรยา วอนสังคมให้อภัย “หนุ่ม กะลา” ได้บทเรียนเจ็บหนัก ฝากถึงผู้หญิงอีกคนคุยกันที่ศาล

ซากัลโล่  ถูกบันทึกให้เป็นคนแรกสามารถที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ทั้งในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม โดยเป็นการคว้าแชมป์โลกสมัยเป็นนักเตะ 2 สมัย ( 1958,1962) และตอนเป็นกุนซือและผู้ช่วยได้อีกอย่างละ 1 สมัย (ปี 1970 และผู้ช่วย คาร์ลอส อัลแบร์โต้ เปเรยร่า ปี 1994) เสียชีวิตแล้ว ด้วยอายุ 92 ปีพรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้รับการอนุมัติจากบอร์ด พรีเมียร์ลีกข้อตกลงเข้าซื้อหุ้นสโมสรแมนฯยูไนเต็ด 25 เปอร์เซ็นต์ มาพักใหญ่แล้ว แต่เพิ่งได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้จะเหลือขั้นตอนสุดท้าย คือการอนุมัติจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ กระบวนการซื้อหุ้นทีมปีศาจแดงจะลุล่วงสมบูรณ์ 

slot machine รอ

จากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก

The Sun สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังขยายอาณาจักรธุรกิจของตัวเองให้เติบโต ด้วยการยื่นขอจดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าที่ชื่อว่า EBH ซึ่งเป็นชื่อย่อของเขาเอง ในนอร์เวย์บ้านเกิด เพื่อเป็นแบรนด์ของตัวเอง ไว้ใช้ขายสินค้าต่างๆ ของเขาทั้ง เสื้อผ้า, แว่นกันแดด, นาฬิกา, ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย, น้ำหอม, เกมคอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ, ร่ม, ขวดเครื่องดื่ม และลูกบอลโยคะการจับสลาก ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ โดยมีทีมจากไทยลีก 1 เข้ารอบ 7 ทีม คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์, พีที ประจวบ , นครปฐม ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี ไทยลีก 2 จำนวน 2 ทีม คือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ไทยลีก 3 จำนวน 7 ทีม ได้แก่ พิษณุโลก ยูนิตี้, อุดร ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด, สมุทรสาคร ซิตี้, บางกอก เอฟซี และสงขลา เอฟซี

แฟนเพลงอาลัย “แอน นภาพร” หมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิต

อิชิอิ เผยไทย ดวลซาอุ เน้นรับเต็มรูปแบบพร้อมรอโต้กลับ

ฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ดำเนินมาถึงครั้งที่ 75 แล้ว หลังห่างหายไปกว่า 3 ปี จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 โดยจัดครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 63  โดยปีนี้ได้ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นเจ้าภาพฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 กลางดึกวันที่ 16 ธันวาคม 2566 เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 รองบ๊วยของตาราง เปิดเทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้าน ชนะ 2 เสมอ 1 นัด ส่วน ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ชนะ 2 ครั้ง พรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ สเปอร์ส